x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 thần tượng đời đầu là huyền thoại visual bất chấp kiểu tóc và makeup

Roses 11:00 - 25/08/2022

Với mình thì Kpop xưa nay vốn vẫn mang đến cho showbiz những “tượng đài nhan sắc” với visual xuất chúng. Gen 4 đẹp cá tính chuẩn thời đại, gen 3 xinh ngọt ngào thanh tú, gen 2 mang tầm nhan sắc sang chảnh tinh tế,... vậy còn những “cây visual” đời đầu Kpop thì sao nhỉ? 

Mới đây, Knet đã có cuộc bàn luận nho nhỏ về nhan sắc của các idol đời đầu Kpop với chủ đề: "Ai là người gây ”sốc visual" nhất?". Kết quả thật không khiến bạn phải thất vọng đâu. Cùng xem lại những hình ảnh của các idol đời đầu mang visual huyền thoại nhất mọi thời đại ngay bây giờ nhé. 

Sung Yuri (Fin.K.L)

Sung Yuri ra mắt với tư cách là thành viên Fin.K.L vào năm 1998, khi mới 17 tuổi. Thời điểm đó, Sung Yuri là người nổi tiếng nhất trong 4 thành viên nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi trội. Sau khi Fin.K.L tan rã, Sung Yuri chuyển hướng làm diễn viên. 

Visual ngọt ngào với nét đẹp thanh tú của nữ idol tiếp tục gây “sốt” màn ảnh nhỏ qua loạt vai diễn ấn tượng. Và sau hơn 20 năm gia nhập ngành giải trí, hiện tại Sung Yuri vẫn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung như ngày đầu. 

>>Xem thêm: Nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2022: IU thắng toàn diện

Eugene (S.E.S)

Eugene ra mắt trong nhóm nhạc S.E.S vào năm 1997 và ngay lập tức gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp khuynh thành. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, Eugene đã được tôn vinh là "nữ thần đẹp nhất Kpop". Người ta nói từng đường nét thanh tú trên gương mặt Eugene như được vẽ ra vậy, vì chúng quá hoàn hảo.

Cho tới hiện tại, trải qua bao thế hệ Kpop, nữ idol vẫn giữ được phong độ nhan sắc ấy. Thậm chí khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Eugene còn có dịp khoe visual đẹp “ná thở” và được người hâm mộ ưu ái gọi là "mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc" nữa đấy.

Park Soo Jin (Sugar)

Park Soo Jin bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2001 với tư cách thành viên nhóm nhạc Sugar. Vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời của Soo Jin đã gây chú ý. Khi Sugar tan rã, cô nàng đã chuyển hướng sang diễn xuất. Vẫn là chiếc nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo ấy nhưng sự nghiệp của Soo Jin lại mờ nhạt. 

Cô nàng chỉ thực sự “đổi đời” khi kết hôn với “ông hoàng giải trí” Bae Yong Joon. Dù sự nghiệp không nổi trội nhưng xét về nhan sắc, visual của Soo Jin vẫn được coi là “tượng đài” qua bao năm tháng đấy nhé. 

Noh Yoo Min (NRG)

Noh Yoo Min là một phần của nhóm nhạc thần tượng NRG, hoạt động vào những năm 1990 và đầu những năm 2000. Thời điểm đó, anh rất nổi tiếng với ngoại hình đẹp trai và nam tính. Thậm chí, vẻ ngoài điển trai của nam idol còn được ví như Park Ji Hoon đời đầu nữa đấy. 

Mình thực thích vẻ ngoài lãng tử của Noh Yoo Min, dù anh chàng có để kiểu tóc nào đi chăng nữa. Thế nhưng có một thời gian, “cây visual” ngày nào của NRG trở thành một ông chú có phần ú với bộ râu và mái tóc dài "khó hiểu". Tuy nhiên, sau thời gian siết cân, Noh Yoo Min đã lấy lại vẻ ngoài điển trai như xưa. 

Yoo Ho Seok (Click B)

Thêm một “cây visual” xuất sắc của Kpop đời đầu, đó là Yoo Ho Seok - cựu thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng của thập niên 1990. Khi những tấm ảnh của Ho Seok được khui ra, mình càng nhìn càng thấy giống Suho (EXO) đấy nhé. 

Từ thời gian đầu mới ra mắt Yoo Ho Seok đã được chú ý rất nhiều bởi vẻ ngoài lung linh như nam thần và có thể được coi là “gương mặt đại diện” của các nam thần tượng thập niên 1990. Và bạn biết không, ở thời điểm hiện tại, vẻ ngoài điển trai ấy vẫn được giữ nguyên dù đã bao năm trôi qua. 

>>Xem thêm: 5 MV Kpop có lượt view cao nhất YouTube: BTS, BLACKPINK bị soán ngôi

Choi Chang Min

Choi Chang Min hoạt động trong Kpop đời đầu với tư cách là ca sĩ solo. Ngắm nhìn những bức ảnh thuở thanh xuân của nam idol, mình thực sự bị thu hút bởi diện mạo điển trai hệt như tài tử màn ảnh vậy.

Một vẻ đẹp kết hợp giữa sự nam tính góc cạnh và nét đẹp ngọt ngào, đáng yêu đã mang đến cho Chang Min visual hoàn hảo tới mức khó tin. Còn Chang Min của hiện tại cũng chẳng khác xưa là bao, chỉ là trưởng thành hơn mà thôi. 

Bạn thấy đây, vẻ đẹp của họ đã đánh bại mọi “kiểu tóc kì quái” vào thời điểm đó, hoặc dù chỉ trang điểm rất nhẹ thì họ vẫn có thể nổi bật trong mọi concept. Đặc biệt là app chỉnh ảnh, photoshop hay filter vẫn chưa phổ biến ở giai đoạn này. Chính vì thế, vẻ đẹp tự nhiên của họ khiến nhiều khán giả ngày nay phải “hú hét” không ngừng mỗi khi nhìn lại.

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.