x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2022: IU thắng toàn diện

Roses 07:35 - 15/08/2022

Theo mình thì một trong số những cách để xác định sự nổi tiếng của các ngôi sao chính là mức độ quan tâm từ công chúng. Điều này được thể hiện rất rõ qua số lượt tìm kiếm những cái tên ấy trên các công cụ truyền thông. Mới đây, Naver - nền tảng trực tuyến được sử dụng nhiều nhất của Hàn Quốc vừa thống kê dữ liệu để đánh giá nhóm nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất theo từng nhóm tuổi khán giả trong nửa đầu năm 2022 vừa qua. Cùng mình theo dõi kết quả nhé! 

NHÓM THANH THIẾU NIÊN

5. Taeyeon 

Đứng thứ 5 ở nhóm khán giả nhỏ tuổi này là nữ “YouTuber” Taeyeon. Với sức ảnh hưởng không hề nhỏ từ khi debut đến nay, cùng với màn comeback chất lượng của SNSD vừa qua, Taeyeon tiếp tục trở thành cái tên được săn đón.

4. Karina

Nữ thần gen 4 Karina xếp ở vị trí thứ 4 trong nhóm tuổi này. Với sức hút từ một cô nàng tân binh mang visual mãn nhãn, cộng thêm khí chất chuẩn idol thế hệ mới, thật không khó hiểu khi Karina trở thành tâm điểm chú ý của độ tuổi teen.

3. Ahn Yujin

Ahn Yujin - thành viên nhóm nhạc nữ IVE đứng ở vị trí thứ 3. Đây là nhóm nhạc gen 4 mang hơi thở thời đại mới nên chuyện các thành viên trong nhóm được tìm kiếm nhiều cũng không quá khó hiểu. Đặc biệt là Ahn Yujin - nữ idol hội tụ cả tài năng và nhan sắc. 

>>Xem thêm: BLACKPINK và những màn biến hóa kiểu tóc trước thềm comeback

2. Jang Won Young 

Một cái tên nữa của IVE lọt top và giành ngôi vị á quân, đó là Jang Won Young. Ngoài những màn trình diễn đỉnh cao, mình tin chắc rằng nhan sắc đẹp tựa búp bê sống của cô nàng chính là điểm thu hút mọi ánh nhìn từ các khán giả tuổi teen. 

1. IU

Mình thật sự bất ngờ khi người đứng đầu bảng lại lại IU - nữ thần tượng gen 2 tài năng. Dù đã trải qua hơn 10 năm hoạt động trong Kpop, các thế hệ đàn em tiếp nối ngày càng nhiều, nhưng sức ảnh hưởng của IU vẫn rất lớn, kể cả đối với độ tuổi thanh thiếu niên.

NHÓM TUỔI TRÊN 20

5. Karina

Đứng ở vị trí thứ 5 là cô nàng tân binh Karina. Đối với khán giả độ tuổi trên 20, sức hấp dẫn của Karina có vẻ giảm đi đôi chút. Nhưng visual đẹp “ná thở” cùng khí chất chuẩn idol thế hệ mới của cô nàng vẫn cực kỳ lôi cuốn. 

4. Ahn Yujin

Ahn Yujin cũng tụt hạng ở nhóm khán giả nhỉnh tuổi hơn. Cô nàng xếp thứ 4 chung cuộc. Mình nghĩ có lẽ đối với khán giả trên 20 tuổi, Ahn Yujin cần thay đổi hình tượng đối chút để ghi điểm trong lòng người hâm mộ. 

3. Jennie

Jennie giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Thật bất ngờ khi thành viên BLACKPNIK chỉ đứng ở vị trí thấp trong nhóm tuổi “trendy” này. Jennie vốn là “cây tạo trend” của Kpop với những xu hướng mang tầm thời đại, trong cả phong cách âm nhạc lẫn thời trang. 

2. Jang Won Young

Jang Won Young tiếp tục giữ vững ngôi vị á quân trong nhóm tuổi trên 20. Điều này đã chứng minh tầm ảnh hưởng không hề nhỏ của thành viên IVE. Cũng để hiểu thôi, nhan sắc ấy thì độ tuổi nào mà không yêu thích chứ. 

1. IU

Ở nhóm tuổi nhỉnh hơn một chút, IU vẫn nắm giữ vị trí cao nhất. Thế mới thấy, thế hệ gen 2 Kpop vô cùng chất lượng khi thần thái ngút ngàn và nhan sắc của IU ngày càng thăng hạng và trở thành tâm điểm chú ý của công chúng mọi lúc, mọi nơi. 

NHÓM TUỔI TRÊN 30

5. Taeyeon

Đến độ tuổi trên 30, “chị đại” Taeyeon đã giành vị trí top 5. Dù thuộc thế hệ trước nhưng Taeyeon vẫn không hề bị “lấn át” chút nào. Mình thấy kết quả top 5 có vẻ khá khiêm tốn với nữ idol. Sự thật là sức ảnh hưởng của cô nàng vẫn không hề giảm nhiệt thể hiện qua lượng người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội. 

4. Jennie 

Sức hấp dẫn của Jennie đã giảm xuống một bậc khi đến với nhóm tuổi này. Nữ idol chỉ đứng thứ 4 dù luôn là “cây hút fan” của BLACKPINK cũng như phủ sóng rộng khắp trong mọi lĩnh vực nghệ thuật. 

3. Ahn Yujin

Thật bất ngờ khi Ahn Yujin lại thăng hạng khi đến với nhóm người hâm mộ trên 30 tuổi. Cô nàng đứng thứ 3 chung cuộc, vượt lên trên các đàn chị ưu tú và trở thành cái tên “nóng” trên nền tảng truyền thông lớn nhất Hàn Quốc. 

2. Jang Won Young

Vẫn là Jang Won Young trụ vững ở vị trí top 2. Việc một nữ tân binh gen 4 “xô đổ” biết bao tượng đài để giành thứ hạng cao không hề đơn giản chút nào đâu nhé. Tất cả là nhờ sức ảnh hưởng cực lớn của nữ idol. 

1. IU

IU - vẫn là cái tên này phủ sóng bảng xếp hạng với ngôi vị quán quân. Ở nhóm tuổi trên 30, mình thấy kết quả này hoàn toàn phù hợp đấy nhé. IU là nữ thần tượng vạn người mê của thế hệ 8X - đầu 9X mà. 

NHÓM TUỔI TRÊN 40

5. Taeyeon

Dù không giành thứ hạng cao nhưng Taeyeon liên tục có mặt ở các bảng xếp hạng theo từng nhóm tuổi. Cô nàng tiếp tục đứng thứ 5 chung cuộc. Với mình thì chính sự đa tài cùng tính cách dễ thương, gần gũi đã giúp Taeyeon có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. 

>>Xem thêm: 10 idol Kpop có ít antifan nhất: Đại diện của TWICE gây tranh cãi

4. Jennie

 Cũng giống như Taeyeon, Jennie chỉ “nhăm nhe” được vị trí thứ 4 xuyên suốt các nhóm tuổi. Đối với thế hệ trên 40, sức ảnh hưởng của “cô gái trendy” vẫn không hề giảm sút. Jennie đích thị là nữ idol mang style cá nhân phủ sóng mọi nơi. 

3. Ahn Yujin

Thật khó tin khi Ahn Yujin vẫn lọt top 3 ở nhóm tuổi U50 này. Một nữ idol trẻ măng với phong cách trong trẻo lại trở thành tâm điểm chú ý, cho thấy tầm ảnh hưởng ấy là cực lớn đấy nhé. 

2. Jang Won Young

Thêm một cái tên khiến mình ngỡ ngàng khi lọt top 2 là Jang Won Young. Có thể thấy 2 thành viên sáng giá nhất IVE đang nắm tay nhay trụ vững trên các xếp hạng, bởi tài năng, nhan sắc và cả những ồn ào nữa. 

1. IU

“Chốt đơn” top 1 là IU. Vẫn là gương mặt xinh đẹp, dịu hiền ấy, sức hút của IU chưa khi nào giảm sút. Dù thời gian gần đây, cô nàng ít xuất hiện trước truyền thông nhưng điều này không hề làm ảnh hưởng tới danh tiếng vốn có của một nữ idol đồ tài năng đã trở thành biểu tượng Kpop. 

Đây là danh sách thống kê theo từng nhóm tuổi của khán giả với kết quả khiến mình khá bất ngờ. Bạn có hài lòng với kết quả này không? Hãy cùng chia sẻ về cái tên mà yêu thích nhất nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn hò chốn công sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.