x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 MV Kpop có lượt view cao nhất YouTube: BTS, BLACKPINK bị soán ngôi

Roses 09:35 - 15/08/2022

Như bạn đã biết đấy, YouTube hiện đang là nền tảng xem video phổ biến nhất thế giới. Và mình thấy đây cũng chính là “kho” MV ca nhạc mà chúng ta chỉ cần một cú click đã có thể tìm thấy rồi. Tại Hàn Quốc cũng vậy, người hâm mộ đều tìm kiếm MV của các idol Kpop thông qua YouTube để xem. 

Vậy bạn có biết đâu là 5 MV ca nhạc có lượt view cao nhất trên nền tảng này ở xứ sở kim chi? Hãy cùng mình khám phá nhé! 

5. Dynamite (BTS): 1,5 tỷ view

Đứng ở vị trí thứ 5 là MV Dynamite của nhóm nhạc nam đình đám BTS. Phát hành vào ngày 21/8/2020, MV Dynamite đã cán mốc 1 tỷ view chỉ sau 234 ngày. Đây là thành tích vô cùng xuất sắc mà các MV sau này của BTS cũng khó lòng vượt qua đấy ạ. Bạn có biết, Dynamite cũng chễm chệ ở vị trí thứ 2 trong Top 5 MV Kpop đạt 1 tỷ view nhanh nhất trên nền tảng YouTube. 

Mình được biết, Dynamite là bài hát tiếng Anh đầu tiên của BTS và góp phần khẳng định vị trí của nhóm tại thị trường quốc tế. Bản hit này cũng lọt top những ca khúc bán chạy nhất thế giới vào năm 2020 với 1,28 tỷ lượt tiêu thụ. 

Đây là lần đầu tiên BTS được xếp hạng trong danh sách này và cũng là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đạt thành tích ấn tượng như vậy. 

4. Boy With Luv (BTS): 1,5 tỷ view

Dừng chân ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng cũng là một sản phẩm của BTS - Boy With Luv. Chính thức phát hành vào ngày 12/4/2019, Boy With Luv đã mất 561 ngày để chạm đến cột mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube. Xếp hạng vị trí thứ 5 trong những MV Kpop đạt 1 tỷ view nhanh nhất mọi thời đại. 

Vào thời điểm mới ra mắt, MV này đã xô đổ hàng loạt kỷ lục được tạo ra trước đây của những nhóm nhạc khác và giành được thành tích đáng nể trên hàng loạt bảng xếp hạng lẫn nền tảng YouTube. 

Boy With Luv là MV ca khúc chủ đề thuộc album Map of the Soul: Persona. MV có giai điệu hứng khởi, với sự góp mặt của ca sỹ kiêm nhạc sĩ người Mỹ - Halsey. Đây được xem là album mở đầu cho kỷ nguyên mới sau Love Yourself của BTS.  

3. Kill This Love (BLACKPINK): 1,6 tỷ view

MV Kill This Love của BLACKPINK đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng. Ngày 5/4/2019, BLACKPINK chính thức "khai sinh" ra cái tên Kill This Love trên bản đồ Kpop.  MV này đã mất 516 ngày để cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube. 

Bạn biết không, Kill This Love cán mốc 1 tỷ lượt xem cũng đánh dấu cột mốc quan trọng của BLACKPINK, đưa 4 cô gái nhà YG trở thành nhóm nhạc nữ thứ 2 trên thế giới có hơn 1 MV được 1 tỷ lượt xem, chỉ sau Fifth Harmony. 

>>Xem thêm: 6 idol Kpop có góc nghiêng "cực phẩm": Irene đẹp hơn cả chính diện

Ca khúc được ví như "cơn địa chấn" trên toàn thế giới khi cái tên BLACKPINK phủ sóng khắp mọi mặt trận, trở thành hiện tượng toàn cầu nhờ âm nhạc đỉnh cao, MV với những thước phim xuất sắc. 

Với mình thì sau hơn 3 năm, khán giả vẫn không thể phủ nhận sức ảnh hưởng khủng khiếp của bản hit này trên nền tảng YouTube tại Hàn Quốc nói riêng và trên toàn cầu nói chung. 

2. DDU-DU DDU-DU (BLACKPINK): 1,9 tỷ view

Cán đích ở vị trí thứ 2 là bản hit từng gây bão năm 2018 của BLACKPINK - DDU-DU DDU-DU. MV phát hành ngày 15/6/2018 MV đã chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube sau 514 ngày. Đây cũng là MV xếp thứ 3 Kpop về tốc độ ᴄán đích 1 tỷ view trên nền tảng xem video lớn nhất thế giới.

Có thể nói, DDU-DU DDU-DU chính là bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của BLACKPINK tính đến thời điểm hiện tại. MV mang đến giai điệu bắt tai, bố cục hoành tráng. Mình thấy DDU-DU DDU-DU như một “cơn bão” không chỉ càn quét khắp các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

1. Gangnam Style (PSY): 4,4 tỷ view

“Xô đổ” 2 tượng đài BTS và BLACKPINK, một nam ca sĩ Kpop đang sở hữu MV có lượt xem cao nhất trên YouTube xứ Hàn. Đó chính là MV Gangnam Style của PSY. Chính thức phát hành ngày 15/7/2012, Gangnam Style đã tạo nên một hiện tượng toàn cầu. Cho đến hiện tại, MV này vẫn đang nắm giữ kỷ lục MV ᴄáɴ mốc 1 tỷ view nhanh nhất Kpop chỉ với 158 ngày. 

>>Xem thêm: Top 10 idol hot nhất trên Google Nhật Bản: BTS đua nhau tranh top

Sau 10 năm ra mắt, sản phẩm âm nhạc đình đám của PSY hiện vẫn nắm giữ ngôi vị quán quân trong bảng xếp hạng MV có lượt view khủng nhất Kpop. Ca khúc và điệu nhảy ngựa trứ danh đã đưa PSY ra khắp thế giới. 

Nhưng mình thấy cũng chính điệu nhảy này đã trở thành "cơn ác mộng" khi suốt 10 năm qua khi PSY dù nỗ lực bao nhiêu cũng không thể vượt qua “cái bóng” quá lớn của Gangnam Style để lại.

Đây là 5 MV Kpop nắm giữ top 5 sản phẩm âm nhạc dẫn đầu YouTube Hàn Quốc với lượt view cực “khủng”. Mình tin rằng các fan Kpop đều đã “cày đi cày lại” những MV này. Còn bạn, nếu chưa xem thì hãy thưởng thức giai điệu của chúng ngay bây giờ nhé. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.