x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Extraordinary Attorney Woo và 9 phim truyền hình Hàn hot nhất quý 2

Roses 09:35 - 01/08/2022

Mình rất thích xem phim và các chương trình truyền hình Hàn Quốc, đặc biệt là loạt dự án có sự xuất hiện của các ngôi sao “khủng”. Mới đây, Twitter Korea đã tổng kết những chương trình được khán giả nhắc đến nhiều nhất trong quý 2 năm 2022. Cùng mình điểm lại xem trong danh sách này có bộ phim mà bạn yêu thích không nhé! 

10. Extraordinary Attorney Woo

Đứng ở vị trí thứ 10 là bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo). Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Woo Young Woo (Park Eun Bin) - một luật sư trẻ mắc hội chứng rối loạn tự kỷ với quá trình hòa nhập xã hội không hề dễ dàng. 

Với hai đề tài chính là cuộc sống của người mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ và luật pháp, Extraordinary Attorney Woo không hề khô khan cũng chẳng nặng nề với những từ ngữ chuyên môn. Bởi vô vàn những vụ việc tàn khốc và cả thế giới đầy khắc nghiệt với Young Woo (Park Eun Bin) đều được biên kịch chọn khắc họa bằng những nét chấm phá rất nhẹ nhàng, tươi sáng như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Mình thấy thành công lớn nhất của bộ phim chính là diễn xuất của nữ chính Park Eun Bin. Vào vai một cô gái kỳ lạ với những hành động “khác người” quả là điều khó khăn. Tuy nhiên, với diễn xuất đỉnh cao, Park Eun Bin đã chinh phục được đông đảo khán giả. 

>>Xem thêm: Loạt diễn viên thực lực xứ Hàn gây tranh cãi khi nhận giải thưởng lớn

9. My Liberation Notes

Xếp thứ 9 là bộ phim My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi) - tác phẩm đánh dấu sự trở lại của biên kịch Park Hae Young với một màu sắc hoàn toàn mới. Bộ phim khai thác cuộc sống bình thường của những con người trẻ luôn mắc kẹt giữa cuộc đời của chính mình. Họ không bất hạnh, nhưng cũng chẳng hạnh phúc. 

Phim với sự góp mặt của Son Suk Ku, Kim Ji Won, Lee Min Ki Lee El, là một bộ phim không có lỗ hổng về diễn xuất. 

My Liberation Notes rất giàu cảm xúc và đồng thời mang đến cảm giác chữa lành, điều mà rất ít kịch bản truyền hình có thể làm được, nhưng Park Hae Young đã ghi dấu xuất sắc. Đây là một trong những bộ phim thành công và được nhắc đến nhiều nhất trong quý 2 - 2022. 

8. Business Proposal

Với mình thì bộ phim Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) là tác phẩm hút khách bậc nhất nửa đầu năm 2022 vừa qua. Đặc biệt, đây là dự án truyền thông không “khua chiêng múa trống” mà vẫn thành công ngoài mong đợi. 

Tất cả là nhờ diễn xuất siêu đỉnh của dàn cast toàn trai xinh gái đẹp là: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Kyu, Seol In Ah,... cùng nội dung phim hấp dẫn. 

Xem phim, mình thực sự ấn tượng với những màn tương tác của các cặp đôi. Thành công của Business Proposal không chỉ đưa tên tuổi của dàn diễn viên trẻ lên một tầm cao mới mà còn mang về lợi nhuận “khủng” cho ba công ty lớn đấy nhé. Với sức hút lớn như vậy, mình thật sự ngỡ ngàng khi bộ phim chỉ đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng này. 

7. Earth Arcade

Giành vị trí số 7 là chương trình tạp kỹ Earth Arcade (Săn Lùng Thỏ Ngọc) do đài tvN sản xuất. Lý do show truyền hình này thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ là bởi sự xuất hiện của 4 nữ thần tượng đình đám Kpop, đó là: Lee Eun Ji, Mimi (Oh My Girl), Lee Young JiAn Yu Jin (IVE).

Ở show này, các cô gái sẽ hóa thân thành các nữ chiến binh, thử thách nhiều trò chơi và thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt để săn lùng một chú thỏ mặt trăng đã trốn xuống trái đất. Với tính cách hài hước, trẻ trung, bộ tứ đáng yêu đã nhận về nhiều lời khen từ khán giả khi mang đến màu sắc mới cho Earth Arcade.

6. The Sound Of Magic

Sự trở lại của Ji Chang Wook trong bộ phim âm nhạc giả tưởng The Sound Of Magic (Âm Thanh Của Phép Thuật) đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Với những tình tiết gay cấn, hồi hộp nhưng không kém phần lãng mạn kết hợp cùng âm nhạc và vũ đạo lôi cuốn, bộ phim đã trở thành “món ăn tinh thần” của các tín đồ yêu thích thể loại phim giả tưởng. 

Bộ phim đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng này. Trong phim, Ji Chang Wook vào vai pháp sư bí ẩn Lee Eul, người đột nhiên xuất hiện trước mặt Yoon Ah Yi (Choi Sung Eun), một nữ sinh đã đánh mất giấc mơ và cậu bạn Na Il Deung (Hwang In Yeop) của cô ấy. 

Mình đánh giá cao The Sound Of Magic ở nội dung cảm động, mang lại cảm giác đắm chìm cao. Bên cạnh đó, diễn xuất của dàn diễn viên chính gồm Ji Chang Wook, Choi Sung Eun, Hwang In Yeop cũng nhận về vô số lời khen ngợi từ người xem đấy nhé. 

5. Why Her?

Đứng thứ 5 là Why Her? (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?). Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, Seo Hyun Jin đã trở lại với Why Her? - bộ phim tâm lý ly kỳ xen lẫn yếu tố tình cảm lãng mạn. Mình xem phim và thực sự ấn tượng với gu thời trang công sở sành điệu, cùng thần thái “ngầu đét” của nữ luật sư tự lập, quyết đoán Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin).

 Theo dõi bộ phim bạn không chỉ hồi hộp theo từng hành động của nhân vật chính cùng hành trình tìm lại ánh hào quang sự nghiệp mà còn “rung rinh” trước câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của cặp đôi chính. 

Nếu bạn là fan của phim “nữ quyền” – với những nhân vật nữ có cá tính mạnh mẽ thì Why Her? hẳn là một trong những tác phẩm mà bạn phải xem đấy nhé. 

4. Money Heist: Korea – Joint Economic

Đứng thứ 4 là Money Heist: Korea – Joint Economic (Phi Vụ Triệu Đô: Hàn Quốc - Khu Vực Kinh Tế Chung) - phiên bản làm lại của loạt phim ăn khách Phi Vụ Triệu Đô của Tây Ban Nha. Mình thấy phim không có sự thay đổi nhiều so với câu chuyện gốc nhưng phiên bản Hàn Quốc đã thay đổi bối cảnh để khai thác. 

>>Xem thêm: Suzy và các diễn viên Hàn hy sinh thân thể vì vai diễn

Bộ phim có sự tham gia của những diễn viên tài năng như: Yoo Ji Tae, Kim Yoon Jin, Jeon Jong Seo, Park Hae Soo, Kim Ji Hoon, Jang Yoon Joo, Lee Hyun Woo, Lee Won Jong, Park Myung HoonLee Joo Bin

Chính những điểm mới về bối cảnh cùng diễn xuất của dàn cast chất lượng đã tạo nên thành công cho dự án đình đám này, giúp nó nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng phim trên nền tảng Netflix ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. 

3. Our Blues

Về đích ở vị trí thứ 3 là Our Blues (Nơi Đảo Xanh). Nếu bạn là fan của những thước phim nhẹ nhàng, tình cảm thì chắc chắn đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Bộ phim giống như một bức tranh cuộc sống được ghép lại bởi những mảnh đời của con người bám trụ trên hòn đảo Jeju tươi đẹp. 

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào và cay đắng, cuộc sống đầy những nốt thăng, trầm,... tất cả đều hiện lên trong bức tranh chân thực mang tên Our Blues. Với những cảnh quay đẹp như mơ cùng dàn diễn viên được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất giúp bộ phim lôi cuốn và thu hút người xem. 

2. Twenty Five Twenty One

Giành ngôi vị á quân là Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21). Đây là bộ phim khai thác đề tài về đời sống của vận động viên Hàn Quốc vào những năm cuối thế kỷ 20. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu, sự nghiệp của tuyển thủ đấu kiếm Na Hee Do (Kim Tae Ri) và anh chàng phóng viên Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk). 

Với nhịp phim vô cùng gần gũi như chính hơi thở cuộc sống, mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc chân thực, cùng khóc cười với các nhân vật. Dù cái kết của phim còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận Twenty Five, Twenty One là bộ phim “chữa lành” với câu chuyện tuổi trẻ đầy thú vị.

1. Queendom 2

“Đá bay” hàng loạt bom tấn truyền hình, show sống còn - Queendom 2 chễm chệ ở ngôi vị quán quân. Đây chính là trận tranh tài đầy kịch tích khi nghệ sĩ nữ đến từ 3 thế hệ Kpop cùng tụ hội. Quả thực không khó hiểu khi Queendom 2 được nhiều người quan tâm nhất khi dàn lineup toàn là những gương mặt đình đám trong làng nhạc xứ Hàn.

Có thể thấy, lineup năm nay hội tụ những gương mặt đình đám trải dài trong suốt 3 thế hệ Kpop. Gen 2 có Hyorin, Brave Girls. Gen 3 có WJSN, LOONA và Gen 4 có KEP1ER, VIVIZ

Trải qua hai vòng thi hao tốn cả mồ hôi và nước mắt của các nữ idol, mình đã thực sự mãn nhãn với sự chuyển mình ngoạn mục của các cô gái. Cùng với những màn tập luyện "thở không ra hơi" và phần biểu diễn “đỉnh của đỉnh”, các nữ idol đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. 

Đây là 10 cái tên trong bảng xếp hạng chương trình truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất ở Twitter Korea, có sự quy tụ của dàn cast siêu chất lượng. Bạn đã xem hết những chương trình này chưa? Hãy chia sẻ cảm nghĩ với mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.