x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt diễn viên thực lực xứ Hàn gây tranh cãi khi nhận giải thưởng lớn

Roses 10:35 - 27/07/2022

Là fan cứng của điện ảnh Hàn Quốc, mình rất chăm “cày” phim và theo dõi các lễ trao giải. Mình nghĩ đa số các giải thưởng được trao cho dàn sao đều xứng đáng với tài năng của họ ở loạt bom tấn đình đám.

 Tuy nhiên, vẫn có nhiều diễn viên dù được đánh giá cao về diễn xuất nhưng khi nhận chiếc cúp danh giá lại khiến khán giả không hài lòng. Cùng mình điểm qua một vài trường hợp thuộc “phái thực lực” trong Kbiz vô tình dính ồn ào chỉ vì nhận giải thưởng lớn nhé.

Kim Go Eun

Mới đây, lễ trao giải Blue Dragon Sies Awards lần thứ nhất (Rồng Xanh mảng truyền hình, dành cho loạt phim và show OTT, phát qua nền tảng Internet) đã diễn ra tại Incheon với sự quy tụ của dàn sao đình đám.

 Các giải thưởng đã được trao đến tay người xứng đáng, và mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Kim Go Eun không “vượt mặt” đàn chị Kim Hye Soo để nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Kim Go Eun ẵm chiếc cúp danh giá với vai diễn trong phim truyền trình Yumi’s Cells (Tế Bào Của Yumi). Ngay lập tức, kết quả này đã làm “dậy sóng” cõi mạng với vô vàn ý kiến cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1991 hoàn toàn lép vế trong danh sách đề cử. 

Dù mình biết Kim Go Eun luôn được đánh giá cao về diễn xuất và nằm trong danh sách ngôi sao thực lực của điện ảnh Hàn Quốc, nhưng vai diễn của cô trong Yumi’s Cell lại bị cho là chưa đủ xuất sắc để vượt qua Kim Hye Soo ở Juvenile Justice, thậm chí còn thua kém cả những vai diễn trước đây của chính nữ diễn viên nữa đấy.

Kim Soo Hyun

Chắc hẳn bạn cũng biết Daesang là hạng mục cao quý nhất ở các lễ trao giải của Hàn Quốc. Và cũng chính vì điều đó mà không ít lần các ngôi sao gây ồn ào vì nhận chiếc cúp danh giá này. Tiêu biểu như trường hợp của Kim Soo Hyun tại KBS Drama Awards 2015. 

Mình còn nhớ năm đó, Kim Soo Hyun đã ẵm giải Daesang với tác phẩm Producer. Thật ra trước đó, Kim Soo Hyun cũng từng 2 lần giành được giải thưởng này tại Korea Drama Awards và APAN Star Awards nhưng không bị ai nói gì. Vấn đề là tại giải của KBS 2015, ngoài Kim Soo Hyun, nữ diễn viên gạo cội Go Doo Shim của bộ phim All About My Mom (Câu Chuyện Mẹ Tôi) cũng được trao giải này.

Kim Soo Hyun vốn là diễn viên có diễn xuất ổn áp, ngoại hình cũng xuất chúng nhưng anh chàng lại khá mờ nhạt trong Producer - bộ phim được cho là có chất lượng quá bình thường để khiến Kim Soo Hyun nhận giải xứng đáng. Chính vì thế, khi nhận giải thưởng cao quý này cùng Go Doo Shim, nhiều khán giả đã hoài nghi về sự ưu ái của KBS dành cho nam diễn viên. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn có chiều cao thấp hơn nhiều so với suy nghĩ của khán giả

Lee Jong Suk

Thêm một trường hợp nữa gây ồn ào khi nhận giải Daesang, đó là Lee Jong Suk của W - Two Worlds (W - Hai Thế Giới) tại MBC Drama Awards 2016. Điều đáng nói là Lee Jong Suk đã nhận chiếc cúp này thông qua… kết quả bình chọn của khán giả. 

Quy chế trao giải mới của MBC ngay lập tức trở thành trò cười. Mình nhớ tại thời điểm đó, đã có rất nhiều bình luận bày tỏ sự khó hiểu khi không biết vì sao Daesang lại "được trao cho một đứa trẻ". Tuy Lee Jong Suk trong W - Two Worlds đã ghi dấu ấn sâu đậm với diễn xuất tuyệt vời nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ làm hài lòng khán giả. 

Mình còn nhớ trong khoảnh khắc được xướng tên, vẻ mặt của Lee Jong Suk cũng cho thấy anh đang "mông lung" không kém khán giả vì chưa hiểu vì sao mình lại được trao một giải thưởng lớn. Ngoài kết quả gây tranh cãi, Lee Jong Suk còn làm khán giả không mấy hài vì bài phát biểu chỉ kéo dài 40 giây trên sân khấu nữa đấy. 

Kang Ha Neul 

Tại Baeksang 2020, một cái tên cũng lọt vào tầm ngắm của khán giả khi nhận giải Nam chính xuất sắc mảng truyền hình, đó là Kang Ha Neul với bộ phim Khi Cây Trà Trổ Hoa (When The Camellia Blooms). Với người hâm mộ nam tài tử họ Kang thì đây chính là một “cú nổ” lớn đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của anh chàng sau khi xuất ngũ.

>>Xem thêm: Suzy và các diễn viên Hàn hy sinh thân thể vì vai diễn

Tuy nhiên, chiến thắng này của Kang Ha Neul lại khiến nhiều khán giả không hài lòng dù diễn xuất của anh chàng luôn được đánh giá cao với những vai diễn ấn tượng. Lý do là bởi nhiều người cho rằng, tại Baeksang năm đó còn nhiều cái tên xứng đáng hơn. 

Tiêu biểu như Hyun Bin trong Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You). Điều đáng tiếc là cặp đôi chính Hyun Bin – Son Ye Jin đều "bay" hết giải thưởng lớn, duy nhất nhận cùng nhau giải Nam và Nữ nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất do người hâm mộ quốc tế bình chọn trên TikTok.

Đây đều là những gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh xứ Hàn và luôn gây ấn tượng với nhiều vai diễn chất lượng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, việc nhận chiếc cúp danh giá của họ vẫn khiến khán giả không hài lòng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới phim Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tế Bào Của Yumi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".