x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Trend gạ "overnight" phim Hàn: Uống trà, xem bươm bướm, ngắm mẫu đơn

Roses 19:05 - 18/02/2022

Nhắc tới phim Hàn thời hiện đại, mình thấy nhiều ekip đang bắt trend rất tốt khi lồng ghép phân cảnh lãng mạn của các cặp đôi chính vào từng tập. Điều này sẽ giúp tăng phần phấn khích cho khán giả.

Thời buổi nào rồi mà còn “dạo đầu” dài dòng, đã “thích là nhích” thôi, các cặp đôi cứ phải mạnh bạo mới đáng xem chứ. Cùng mình điểm qua những phân cảnh rủ rê đậm mùi thính với câu nói “đi vào lòng người” trong loạt phim Hàn ấn tượng nhé!

1. “Cô có muốn đến nhà tôi ngắm hai cành hoa mẫu đơn không?”

Ngay khi Thirty Nine (Những Quý Cô Tuổi 39) lên sóng, hình tượng nhân vật Cha Mi Jo - bác sĩ da liễu trưởng của một phòng khám ở Gangnam của Son Ye Jin đã gây ấn tượng mạnh với mình. Theo mình, điều giúp Thirty Nine cuốn hút khán giả ngay những tập đầu không chỉ dừng lại ở nhan sắc nữ chính, kịch bản thực tế, cảnh quay đẹp mà còn ở kịch bản phim.

Theo đó, nữ chính Mi Jo khi tái ngộ nam chính Sun Woo (Yeon Woo Jin) trong một buổi hòa nhạc đã hẹn nhau đi uống bia. Nào ngờ ngay sau đó, Sun Woo rủ Mi Jo về nhà mình để ngắm hoa mẫu đơn. Nữ chính đã nhanh chóng đoán biết ý đối phương nên chẳng ngần ngại mà hỏi thẳng: "Ý anh muốn tôi ngủ với anh sao?". Và thế là... Sun Woo gật đầu xác nhận.

Tất nhiên, chuyện gì đến sẽ đến! Buổi "ngắm hoa" của họ kết thúc bằng những chiếc hôn nồng nàn và một đêm khó quên. Sau đêm chóng vánh, họ tạm biệt mà vẫn chưa biết tên nhau. Mi Jo lưu tên của Sun Woo trong điện thoại là "Đồng hồ", còn Sun Woo lưu tên của cô gái có mùi nước hoa làm anh vương vấn là "Mẫu đơn".

>> Xem thêm: Phim Hàn 18/2: Thirty Nine xác lập mốc rating mới

2. "Em có muốn đi xem bươm bướm không?"

Đối với các “tín đồ” phim tình cảm Hàn Quốc như mình, chắc chắn sẽ không quên câu nói “đi vào lòng người” của nhân vật Jae Eon (Song Kang) trong Nevertheless (Dẫu Biết). Để khiến nữ chính Na Bi (Han So Hee) rơi vào bẫy tình, Jae Eon đã hết lần này đến lần khác tìm cách tán tỉnh, gieo thương nhớ.

Ngay tập 1, Jae Eon đã ngỏ ý hỏi Na Bi: "Em có muốn đi xem bươm bướm không?" và tất nhiên địa điểm chính là ở nhà anh. Thế nhưng, thực chất câu hỏi này là gì thì ai cũng biết. Na Bi cũng đã ngửi thấy “mùi thính” ở câu nói này, cô nàng e thẹn từ chối nhưng sau đó vẫn dính vào lưới tình của cậu trai hư đến nỗi không thể thoát ra được.

3. "Em có muốn đến nhà anh uống trà táo tàu không?"

Mình đã theo dõi Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) và thực sự thích thú khi Choi Woong (Choi Woo Sik) - Yeon Soo (Kim Da Mi) đã chính thức yêu lại từ đầu sau 5 năm xa cách. Điều thú vị là cả hai bắt đầu hẹn hò, cùng đi ăn, đi chơi và đưa nhau về nhà như thuở ban đầu.

Choi Woong đã chủ động rủ Yeon Soo về nhà để... uống trà táo. Vốn trà táo này được đích thân Yeon Soo mua về, phơi khô và mang qua cho người thân uống để trị chứng mất ngủ. Thế nhưng khi vừa về đến nhà, mình chưa kịp thưởng thức trà táo cùng nữ chính thì đã thấy cảnh “lăn” trên ghế sofa còn ngọt hơn cả trà táo của đôi bạn trẻ.

>> Xem thêm: Thirty Nine: 39 tuổi vẫn chơi hết mình, vẫn yêu hết lòng ngại gì đâu

4. "Tôi muốn pha cho anh một ít cà phê"

Xem Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm), chắc hẳn bạn cũng giống minh khi mong chờ phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính. Và sau chuỗi ngược tâm khiến mình khóc hết nước mắt thì nụ hôn "mùi cà phê" của Young Ro (Jisoo) - Soo Ho (Jung Hae In) cũng đã xuất hiện.

Theo đó, Young Ro chủ động rủ Soo Ho vào nơi trú ẩn cũ của cả hai. Họ cùng nhau thưởng thức cà phê để xóa đi những vùng ký ức không vui. Cuối cùng, Soo Ho đã trao cho Young Ro một nụ hôn thay cho lời tỏ tình – điều mà mình người mong ngóng từ lâu. Không thể cưỡng lại cảm xúc mà anh đã tiếp tục hôn Young Ro như một lời xin lỗi ngọt ngào.

 5. “Hay chúng ta dừng lại ngắm mưa một chút nhé”

Xem Hospital Playlist (Những Bác Sĩ Tài Hoa), mình đã phải chờ đợi đến tận cuối phần 2 để được thấy hai bác sĩ tài năng Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) và Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) thổ lộ tình cảm với nhau. Đây đơn giản chỉ là một nụ hôn trên xe ô tô nhưng lại gây thương nhớ vô cùng.

Chae Song Hwa đã phải lấy hết dũng khí để nói lên tình cảm chất chứa bấy lâu nay. Vì quá ngại ngùng cô đã “dạo đầu” trước với Ik Jun khi cả hai đang đi chung xe: “Hay chúng ta dừng lại ngắm mưa một chút nhé”. Và sau đó, họ đã trao nhau một nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Đây đều là những phân cảnh cực lãng mạn trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc mà mình ấn tượng. Chắc hẳn bạn cũng giống như mình, xem phim cứ phải thấy các đôi trẻ mạnh dạn “rủ rê” nhau mới phấn khích, phải không nào?

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Phim Hàn tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.