x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 20/2: Song Kang tỏ tình với chị đẹp Park Min Young rồi

Trà Xanh 12:45 - 20/02/2022

Phải nói là hai phim mới của tvN và JTBC làm ăn quá tốt luôn, rating lại tiếp tục tăng rồi mọi người ơi, chúng ta ăn mừng thôi.

Theo thông tin tôi biết thì cả Twenty Five, Twenty OneForecasting Love And Weather đều đã đạt chỉ số cao nhất ở tập 3 vừa lên sóng. Theo Nielsen Korea, Forecasting Love And Weather đã ghi nhận chỉ số rating đạt 6.8%, đánh dấu một mức tăng đáng kể so với con số 5.5% ở tập 2 tuần trước. Đài JTBC đang dần dần hồi phục lại thật rồi, những chỉ số này nếu là năm trước thì có nằm mơ chắc cũng không thể thấy được. Chúc mừng Park Min Young, Song Kang và cả đoàn phim nhé.

Diễn biến của tập 3 này có nhiều tình tiết đáng yêu lắm mọi người ạ. Anh chàng Si Woo sau đêm ngọt ngào bên chị đẹp thì trưởng thành hẳn ra, trong lúc Ha Kyung còn bối rối thì Si Woo đã giải vây giúp cô mấy lần. Đã vậy anh chàng còn rất là ngầu khi tỏ ý không muốn hẹn hò nếu chị đẹp không thích chứ bản thân mình thì thích rồi. Sau đó là một câu tỏ tình muốn được hẹn hò cũng ngầu hệt như buổi sáng sau đêm “định mệnh” vậy. 

Dường như sức hút từ chàng trai trẻ ấy khiến cho trưởng phòng khí tượng xiêu lòng rồi chứ không thể nào vô cảm được đâu. Và có vẻ như họ đã bắt đầu đó nè, sự ngầu của chàng phóng viên Si Woo có ở mọi nơi và chị đẹp Ha Kyung thì không thể chống cự lại được sức hút ấy. Nhưng cặp đôi này sẽ lén lút hẹn hò trong công sở như thế nào thì chúng ta phải chờ tập tiếp theo thôi, mọi thứ đều đang khởi đầu rất tốt với hai con người bị phản bội này. 

>> Xem thêm: Forecasting Love & Weather có dàn chính visual chẳng kém gì 25, 21

Trong khi đó Twenty Five, Twenty One cũng lập kỷ lục mới về tỷ suất người xem ở tập 3 ngày hôm qua, thu về xếp hạng trung bình toàn quốc đạt 8.2%, chiếm ngay ngôi đầu trong khung giờ trên tất cả các kênh tính cả những đài công cộng. Tuy mức tăng rating của phim không vượt trội (chỉ khoảng 0.1%) như đối thủ nhưng vẫn đủ để giữ khoảng cách an toàn. Ngoài ra, Twenty Five, Twenty One còn dẫn đầu với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49, tỷ lệ trung bình đạt 4.2%. Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk đúng là quá đỉnh, tôi tin là fan của phim đang vui mừng lắm.

Nếu bên kia chuyện tình công sở đang chớm nở dễ thương thì ở Twenty Five, Twenty One, chuyện giữa cô nữ sinh Na Hee Do với anh chàng mới phá sản Baek Yi Jin cũng ngày càng thú vị hơn rồi. Hee Do đã ở bên Yi Jin khi anh bị các chủ nợ tới tìm, động viên anh rằng khi có hai người thôi thì cả hai hãy cùng nhau hạnh phúc vui vẻ dù là giây lát. Vậy là mối quan hệ giữa cả hai đã thân thiết hơn rồi. Chuyện Hee Do học đấu kiếm cũng không hề dễ dàng, tưởng vào chung đội với thần tượng Go Yu Rim thì sẽ vui nhưng thực tế khá khó khăn. 

Và Yi Jin lại ở cạnh Hee Do trong lúc cô bị thương, dành sự quan tâm tinh tế cho cô gái đáng yêu này. Tuy giữa họ chưa có tình yêu nhưng tất cả đều đang tiến triển tới một mối quan hệ đáng yêu hơn trong tương lai. Chẳng hiểu sao xem tập này tôi cứ cười thầm mãi, rõ ràng họ chưa yêu nhau mà, hay ghê.

Trong khi hai phim mới đài cáp lên sóng với thành tích đáng khen như vậy thì lại có phim phải nhận kết quả buồn, đó chính là Young Lady And Gentleman của KBS. Trong khi luôn áp đảo tất cả và vượt ngưỡng 30% suốt bao tập lên sóng thì tới hôm qua, bộ phim gia đình này đã phải ngậm ngùi chứng kiến màn sụt rating gây choáng, chỉ số chỉ còn 27.9%. Tôi không tin được bởi phim đang vào giai đoạn nửa sau, đáng lẽ tỷ suất phải tăng chứ, đằng này lại giảm dần đều luôn, tiếc thật.

>> Xem thêm: Phim Hàn 19/2: Kill Heel hoãn chiếu 2 tuần; bộ sậu Penthouse tái hợp

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.