x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Forecasting Love And Weather: Khi hai trái tim đến với nhau từ đổ vỡ

Chloe Nguyen 07:00 - 01/03/2022

Có ai mà ngờ rằng thời tiết và con người lại có sự liên quan rõ nét như vậy chứ, chính vì sự liên kết ấy đã tạo nên điểm nhấn cực kì thú vị trong bộ phim Forecasting Love And Weather

Cả hai nhân vật chính Jin Ha Kyung (Park Min Young) và Lee Si Woo (Song Kang) đến với nhau từ những tổn thương trong quá khứ. Tuy nhiên họ lại gặp nhau, bù đắp lẫn nhau, chữa lành và tiếp thêm động lực cho nhau.

>> Xem thêm: 3 khoảnh khắc Park Min Young xiêu lòng ở Forecasting Love and Weather

Jin Ha Kyung - “bầu không khí lạnh” làm mát trái tim nóng của Lee Si Woo

Park Min Young vào vai Jin Ha Kyung - một cô trưởng phòng trẻ tuổi ở Cục Khí tượng Hàn Quốc. Đúng chuẩn là hình mẫu lý tưởng của những cô gái hiện đại, Jin Ha Kyung thông minh, giỏi giang, luôn để ý đến từng chi tiết nhỏ. Phải nói cô là một người cầu toàn, tỉ mỉ và có đôi chút lạnh lùng chẳng khác gì một “bầu không khí lạnh”.

Tưởng chừng cuộc sống của cô sẽ thuận buồm xuôi gió cùng với bạn trai 10 năm nhưng ai mà ngờ rằng anh chàng lại huỷ hôn ngay trước ngày cưới 1 tháng. Đau khổ, thất vọng là có, nhưng Jin Ha Kyung vẫn phân biệt được đúng sai và dám đứng lên bảo vệ quyền lợi của bản thân mình. 

Cũng chính vì điều đó mà lại sa vào mắt của anh chàng cấp dưới Lee Si Woo lúc nào không hay. Sự nhiệt huyết, nỗ lực trong công việc của Jin Ha Kyung cũng là mồi lửa để thúc đẩy Si Woo cố gắng.

Lee Si Woo - chàng trai trẻ ấm áp và ân cần với Ha Kyung

Khác với những nam chính đẹp trai có gia thế, Lee Si Woo chỉ đơn giản là một dự báo viên bình thường “dưới cơ” cả nữ chính. Tuy nhiên anh lại là người vô cùng thông minh với những phán đoán về thời tiết mấy ai ngờ. 

Sự nhạy bén và tin tưởng vào bản thân chính là ưu điểm của anh chàng. Ở Si Woo luôn toát ra là một người vô cùng vui vẻ, hoà đồng, cũng chính vì điều đó mà bù trừ cho một tâm hồn trống rỗng và lạnh giá như Ha Kyung.

Có lẽ rằng, Si Woo đang phải đối mặt với những kí ức kinh hoàng và đáng sợ trong quá khứ, nhưng mình nghĩ rồi Ha Kyung cũng sẽ là người xóa tan bầu không khí u ám đó thôi. Hai người đến với nhau thật tình cờ, khoảnh khắc gặp nhau cũng là khoảnh khắc cơn mưa trút xuống như cái tên Si Woo “mưa đúng thời điểm”. 

Hai con người đến với nhau từ đổ vỡ, tưởng chừng như là hai người thất bại trong tình yêu gặp nhau và thương hại nhau nhưng thật sự lại không phải vậy. 

Hai bầu không khí trái ngược nhưng gặp nhau mình thấy như là điều may mắn mà ông trời đã sắp đặt. Đâu phải cứ trái ngược là không hợp nhau, hình ảnh ví von ly cà phê nóng đổ và cốc sữa lạnh tưởng chừng chẳng thể hoà hợp nhưng khi đã dung hoà thì lại ngon lạ thường. 

Và Si Woo - Ha Kyung cũng vậy, họ đến với nhau thật nhẹ nhàng và không sắp đặt, ai nói tình dễ đến thì dễ đi? Mình nghĩ cặp đôi này không đơn giản đến như vậy. Hai người họ gặp nhau ngay đúng khi trái tim cần được chữa lành, thế là bất ngờ ghê, Si Woo và Ha Kyung như một cái kết đã được định sẵn vậy.

Câu chuyện về thời tiết nhưng lại ẩn chứa khá nhiều điều về cuộc đời. Forecasting Love And Weather có lẽ sẽ nhàm chán với một số người nhưng đối với mình thì lại thích lắm, bởi vì sự nhẹ nhàng, sự ẩn dụ về tình yêu và thời tiết đã khiến mình như chìm đắm trong từng thước phim. Không cần biết cái kết như thế nào, chỉ cần đơn giản biết rằng, à tới giờ chiếu phim rồi mình phải xem thôi.

>> Xem thêm: Cảm nhận về hai nhân vật chính trong Twenty Five, Twenty One

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.