x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Đợi mòn mỏi Phi mới tung đòn với Khải

Chloe Nguyen 12:12 - 02/09/2022

Những tập đầu của Ga-ra Hạnh Phúc đã đi khá sâu vào chuyện tình của Sơn Ca (Quỳnh Kool) và Quân (Bình An) khiến tôi đã phần nào quên đi drama của anh em Khải (Bảo Anh) và Vân (Ngọc Huyền). Cuối cùng, kẻ thù của hai anh em đã chính thức tung đòn đầu tiên sau khi theo dõi chán chê. Tôi chẳng biết lý do là gì khiến ông ta lại chậm rãi đến như vậy.

Chưa gì mà mối nguy hiểm của hai anh em Khải cũng đã xuất hiện. “Anh bự” này là Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) - bố của người đã ngủm củ tỏi dưới tay Khải năm xưa. Nạn nhân năm đó đồng thời cũng là người làm cho Vân ra nông nỗi này. Vì mối hận thù với Khải, ông Phi đã truy lùng anh suốt bao lâu nay để trả thù cho sự ra đi tức tưởi của con trai mình.

Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong vài tập nhưng mỗi khi ông xuất hiện là mỗi lần hé lộ thêm về quá khứ của ông ta và 2 anh em. Ngay trong tập hôm nay, ông lại chứng minh sự nguy hiểm của mình khi đứng trước tấm bảng treo đầy hình của Khải và Vân. Rõ ràng, ông đã theo dõi họ từ lâu, nhưng đã rất lâu, ông cũng chỉ dừng lại ở đó, đến giờ mới tung đòn đầu tiên. 

Tôi nghĩ nếu có mối thù lớn như vậy, với gia thế của ông không phải dạng vừa, đàn em nhiều vô số kể thì việc huy động lực lượng đi “xử” một lần chắc cũng dễ dàng thôi. Vậy mà ông lại từ từ, quan sát bọn họ thêm..

Nhìn vào những bức ảnh, tôi biết rằng Phi đã biết rõ về Khải và Vân từng đường đi nước bước. Nhưng tôi cứ có một thắc mắc mãi chưa hiểu, tại sao ông ta lại làm vậy? Bây giờ, dù chỉ mới nhắc đến tên con trai trước mặt ông cũng khiến cho ông lộ rõ vẻ hận thù. Bởi vậy nên tôi lại suy đoán, có thể rằng mối thù càng một lớn thì âm mưu trả thù cũng phải thật chậm rãi và chắc ăn, đảm bảo không để ra kẽ hở gì mà vụt mất “con mồi”.

Mặt khác, ông đã từng tuyên bố hận thù Khải và Vân, muốn cả hai sống không bằng “bay màu”, bởi vậy nên tôi nghĩ ông sẽ dần dần lộ diện. Dày vò và tạo áp lực lên cuộc sống của 2 anh em chính là mục tiêu hiện tại của ông bây giờ. Rõ là người đàn ông này vô cùng nguy hiểm. Nếu không nhanh chóng, tôi nghĩ ông sẽ tìm đến mục tiêu là Vân. Vì Vân chính là điểm yếu duy nhất của Khải, nếu như ông nắm thóp được, tôi e rằng cả hai sẽ gặp nguy hiểm.

Có lẽ mục đích của ông đã đạt được một phần, chính Khải cũng đang sống một cuộc sống thấp thỏm, luôn sợ hãi và tránh né hết những người xung quanh. Và bây giờ đây, Phi sẽ hành động. Phe phái cũng đã rõ, anh em của Khải cũng đã về với anh, nhìn vào sự trung thành của họ, tôi nghĩ sẽ đối phó được với Phi. Dù biết là khó, nhưng vẫn đỡ hơn chỉ có 2 anh em họ đối mặt, không những thế còn có mấy anh em trong ga-ra, tôi nghĩ họ sẽ giúp Khải mà thôi.

Chưa gì mà tôi đã thấy gay cấn, tò mò quá đi. Lệu rằng Phi sẽ ra lệnh cho đàn em làm gì? Ông sẽ xử luôn một lần hay từ từ giày vò họ? Mọi chuyện sẽ giống như tôi dự đoán hay không? Cùng tôi đón xem diễn biến tiếp theo của Ga-ra Hạnh Phúc để biết thêm chi tiết.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.