x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 12: Khải mất đi Sơn Ca rồi mới thấy thiếu

Chloe Nguyen 12:12 - 31/08/2022

Preview Ga-ra Hạnh Phúc tập 12 đã hé lộ những tình tiết mới, hấp dẫn nhất nối tiếp tập 11. Điển hình là trong tập này, khi bình tĩnh lại thì Khải (Bảo Anh) cũng đã xuống nước năn nỉ Sơn Ca (Quỳnh Kool) quay trở lại làm việc sau khi đã đuổi cô. Dĩ nhiên Sơn Ca đã không đồng ý, bên cạnh đó thì Trung “trâu” (Duy Hưng) cũng mang “sính lễ” sang nhà “crush” để lấy lòng ông nội.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Tình yêu của Sơn Ca sắp rẽ hướng sang "cá đông lạnh"

Mở đầu preview là Vân (Ngọc Huyền) dùng mỹ nhân kế để dụ Trung “gà” khai về sự vắng mặt của Sơn Ca. Đúng là chị em có khác, người duy nhất bị “lợi dụng” lại chính là phó sờ lãnh đạo, mấy cô này kì thiệt chứ, biết người ta dễ mềm lòng nên cứ tiếp cận để kiếm thông tin thôi. Cũng chính vì sự vắng mặt không lý do của Sơn Ca nên Vân mới bất an, chỉ duy nhất cô bé là không biết gì về sự việc của Sơn Ca hôm nọ.

Trung ấp úng nói về việc Sơn Ca “lợi dụng lòng tốt của anh Khải”, tôi biết ngay thế nào chuyện này cũng xảy ra. Với tính tình cục súc của Khải thì hành động trong lúc nóng giận tôi cũng đã đoán ra được từ trước. Tin đồn về Sơn Ca có lẽ đã lan ra khắp ga-ra, chỉ mỗi Vân là không biết gì về chuyện này. Nhưng cũng nhờ vậy mà tôi đã thấy Vân mở lòng hơn trước, dám bắt chuyện với Trung “trâu” luôn, đã thế còn chạm vào người nữa chứ. Người sợ lúc này lại là Trung mới ghê, nhìn biểu cảm sững sờ của anh mà tôi buồn cười thật chứ.

Trong một diễn biến khác, cũng tại ga-ra thì Khải đã hẹn Sơn Ca ra nói chuyện sau khi đã suy nghĩ lại. Những lời nói lúc đó của anh suy cho cùng cũng là trong lúc nóng giận, không ngờ mọi chuyện lại đi quá xa đến thế. Anh đã thấy sự trống vắng khi thiếu Sơn Ca là như thế nào, nhất là đối với Vân - cô đã xem Sơn Ca như một người chị, người thân trong gia đình. Khải cho Sơn Ca nghỉ việc như lấy đi người bạn tri kỷ của em gái mình vậy.

Sơn Ca thẳng thắn từ chối yêu cầu của “cá đông lạnh”, cô nói: “Dù cho có không bị đuổi thì tôi cũng xin nghỉ việc”. Cũng đúng thôi, giờ ông nội cô thì đang ở viện không ai chăm sóc, đã thế cô còn không làm việc đúng chuyên môn thì còn lại không còn lý do gì để cô luyến tiếc. Cô chỉ là thương cho Vân, cô thì có thể dễ dàng ra đi nhưng người ở lại như Vân sẽ thấy trống vắng biết nhường nào. Tôi biết Sơn Ca hiểu cho Khải, nhưng có lẽ ưu tiên bây giờ của Sơn Ca lại chính là ông, ngày mai thế nào chẳng ai có thể biết, chỉ biết rằng bản thân nên tận dụng những khoảng thời gian còn lại bên người mà ta yêu thương.

Cuối preview là một màn “sính lễ” của “nhà trai” Trung phó lãnh đạo cùng với Khải và Vân sang nhà Sơn Ca để ăn mừng ông nội khỏi bệnh và trở về nhà. Nhìn mọi người háo hức, tôi cũng vui lây. Nhất là với Vân, cô nàng giờ đã tự tin hơn trước, mở lòng và gần gũi hơn rất nhiều với mọi người xung quanh. Sơn Ca trước giờ chỉ ở một mình, bây giờ những người ở ga-ra cũng gần như gia đình cô vậy. Nhận được sự yêu thương như thế, đối với Sơn Ca mà nói thì đó thật sự rất đáng trân quý.

Đó là những hé lộ trong tập 12 của Ga-ra Hạnh Phúc. Liệu rằng Sơn Ca có suy nghĩ lại và quay về ga-ra làm việc? Vân biết được sự thật về Sơn Ca thì sẽ phản ứng như thế nào? Cùng tôi đón xem phim vào tối nay để giải đáp thắc mắc nha.

>> Xem thêm: Gara Hạnh Phúc: Bật mí tài lẻ của Quân làm Sơn Ca và “tình già” mê mệt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.