x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hé lộ cảnh hậu trường Sơn Ca “vuốt má” người khách xấu tính

Chloe Nguyen 07:12 - 01/09/2022

Mới đây, những hình ảnh hé lộ hậu trường tập 1 của Ga-ra Hạnh Phúc đã được tung ra. Đáng chú ý là phân đoạn chị khách xấu tính và pha “vuốt má” của Sơn Ca (Quỳnh Kool) được thực hiện vô cùng xuất sắc. Tôi thật sự khá bất ngờ khi diễn xuất của Quỳnh Kool trong phân đoạn này thật đến nỗi tôi cảm thấy đau giùm người phụ nữ kia luôn. 

>> Xem thêm: Duy Hưng khẳng định Trung “gà” là vai diễn giống anh ngoài đời nhất

Trong tập này, khi Sơn Ca đang làm đủ mọi cách để xin Khải (Bảo Anh) làm việc tại ga-ra thì có người phụ nữ đến sửa xe và vô tình va chạm với Vân (Ngọc Huyền). Cũng chính vì điều này mà mọi người trong ga-ra đều nháo nhào, ngay cả Khải lúc đó cũng rất tức giận nhưng không làm gì bà ta. Hành động nghĩa hiệp của Sơn Ca ngay lúc đó khiến tôi phải vỗ tay khen ngợi. Bây giờ hiếm có cô gái nào mạnh mẽ và không sợ ai như vậy. Phải nói hành động này rất đẹp, cũng chính vì điều này mà Khải mới có một cái nhìn khác hơn về Sơn Ca.

Mới đây ê kíp Ga-ra Hạnh Phúc đã tung ra clip hậu trường của đoạn phim này. Có thể thấy các diễn viên đều phải ngã thật không chỉ một mà nhiều lần. Ngay cả cảnh “vuốt má” của Quỳnh Kool cũng là thật và phải diễn đi diễn lại để thật hoàn hảo, kèm theo đó để tạo hiệu ứng chân thật. Đạo diễn Bùi Quốc Việt cũng phải thị phạm cho Quỳnh Kool cách cầm ghế dọa hay ném xuống đất ra sao cho hiệu quả và không bị giả. 

Coi đến mấy đoạn hậu trường này mới thấy sự “lăn xả” của dàn diễn viên, dù diễn đi diễn lại giữa thời tiết nắng nóng nhưng ai cũng sẵn sàng cho dù phân cảnh đó có như thế nào. Tôi thật là nể chị diễn viên đóng vai chị khách kia, bị Quỳnh Kool “vuốt má” chắc cũng đau lắm nhưng cũng nhờ vậy mà họ đã mang đến một cảnh phim thật sự sống động mà không bị “giả trân” và “ô dề”.

Cảnh quay này có sự tham gia của nhiều diễn viên nên đòi hỏi họ phải tập trung rất nhiều trong phân đoạn này, vì một người sai có thể ảnh hưởng đến những người còn lại. Cũng vì cảnh phim mà nhân viên đoàn phim phải dọn vệ sinh sàn, thay cốc mới liên tục để cảnh quay được thực hiện lại một cách trơn tru. Mới nhìn sơ thôi mà tôi đã thấy sự chuyên nghiệp của đoàn phim lẫn diễn viên, họ luôn hỗ trợ nhau hết sức có thể để không làm ảnh hưởng đến tiến độ của bộ phim.

Quỳnh Kool cũng rất nghiêm túc khi nghe sự hướng dẫn của đạo diễn Bùi Quốc Việt. Nhớ ngày nào, đạo diễn còn chê rằng Quỳnh không hợp vai này vì hoàn toàn trái ngược với Sơn Ca. Vậy mà giờ đây, nhờ sự hướng dẫn của đạo diễn mà Quỳnh Kool đã tiến bộ hơn từng ngày, làm rất tốt cảnh quay chỉ sau vài lần. 

Ga-ra Hạnh Phúc chỉ mới phát sóng 9 tập nhưng tôi thấy phim đã tạo được hiệu ứng khá tốt với công chúng. Tôi nghĩ cốt truyện gần gũi và dàn diễn viên xuất sắc đã khiến cho nhiều người yêu thích bộ phim này. 

Tóm lại, đây chỉ là một trong những cảnh quay hậu trường của Ga-ra Hạnh Phúc, tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ nhìn thấy sự vất vả của cả đoàn phim. Tôi nghĩ, sự ủng hộ của khán giả chính là phần thưởng cho những ngày tháng này của họ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy luôn ủng hộ cho Ga-ra Hạnh Phúc giống tôi nha.

>> Xem thêm: Những cô nàng ngổ ngáo của VFC: Đều có cái kết viên mãn

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.