x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Không còn gì trong tay Quân đường cùng vứt cả liêm sỉ

Chloe Nguyen 08:13 - 31/08/2022

Đúng như những gì tôi dự đoán, Quân (Bình An) trong Ga-ra Hạnh Phúc cuối cùng cũng phải trả giá cho hành động của anh ta. Giờ thì tình yêu cũng không còn, “tình già” cũng mất, sự nghiệp tiêu tan đến nỗi chỉ còn cái liêm sỉ cuối cùng anh chàng cũng vứt luôn.

>> Xem thêm: Loạt "yang hồ" khét tiếng của phim Việt tấu hài trong Ga-ra Hạnh Phúc

Mới đầu nhìn vào Quân, tôi nghĩ rằng anh ta là một người đàng hoàng, đứng đắn vì vẻ bề ngoài hào nhoáng của anh. Nhưng có lẽ đến ngày hôm nay tôi đã nhận ra được sự sai lầm của mình. Hóa ra anh ta chỉ lo cho vẻ bề ngoài của bản thân, vừa muốn giữ được người mình yêu, vừa muốn người khác ngửa tay cho anh tiền tiêu xài. Mặc dù nghề nghiệp ổn định, nhưng lòng tham của Quân lại không cho phép anh đường đường chính chính tạo dựng cuộc sống.

Có lẽ cái số đã vận vào người Quân, rằng anh phải sống dưới tiền của phụ nữ. Cũng chính vì vậy nên sau khi sự thật phanh phui, anh ta chẳng còn gì trong tay. Tôi đã đoán ra được hoàn cảnh này từ mấy tập trước, nhưng không ngờ hiện thực lại thê thảm như vậy. 

Tình yêu mà bao nhiêu năm qua anh và Sơn Ca (Quỳnh Kool) cùng xây dựng giờ trở về số 0. Chỉ vì tiền mà anh đánh mất bản thân mình, đánh mất luôn cả người con gái mà anh yêu. Lời hứa cả hai cùng nhau chung sống dưới cùng một mái nhà, lời hứa sẽ ở bên cạnh Sơn Ca khi ông nội không còn chắc cũng trôi vào dĩ vãng.

Đến cuối cùng, Quân lại chính là người làm tổn thương Sơn Ca. Tình yêu không còn thì “chị đường” cũng mất. Người phụ nữ này có tiền, có quyền lực và đặc biệt là nguy hiểm, làm sao chị ta có thể lệ thuộc vào Quân cả chứ. Nhớ mấy tập trước chị ta còn nói nếu muốn tìm bạn cùng giường thì chị ta không thiếu, chứ huống gì là Quân - một chàng trai chẳng có gì trong tay. Đã báo trước như thế rồi vậy mà Quân vẫn không dứt khoát được, đến khi chuyện vỡ lỡ ra rồi thì lúc này lại quỳ xuống van xin cũng đã muộn màng.

Quân cũng không có lập trường vững vàng, bởi vậy nên mới có kết cục thảm như ngày hôm nay. Tập trước còn mạnh miệng bảo Cẩm Khê (Diễm Hương) buông tha cho anh, vậy mà bây giờ lại thân tàn ma dại cầu xin chị ta tha thứ. Cũng đúng thôi, không còn tình yêu cũng không còn sự nghiệp, Quân không còn gì để mất ngoài cái liêm sỉ này. Dĩ nhiên là Cẩm Khê dễ gì tha thứ cho Quân. Coi như cũng đáng lắm, giờ thì chẳng còn ai có thể giúp anh ta nữa rồi, có làm thì có chịu thôi!

Suy cho cùng, Quân cuối cùng vẫn là một con người thực dụng, coi trọng đồng tiền. Thế mà lúc trước tôi còn bảo Quân yêu Sơn Ca thật lòng, nhưng hóa ra anh chỉ là người coi trọng tiền hơn người yêu. Biết Sơn Ca không thích lừa dối nhưng vẫn đu bám theo Cẩm Khê và mặc kệ người yêu. Nhiêu đó thôi cũng đủ thấy cái “vuốt má” dành cho anh ta chẳng thấm vào đâu rồi. Lúc này, tôi thật cảm thấy may mắn cho Sơn Ca vì đã rời xa người đàn ông này sớm, đồng thời tôi cũng thấy được sự dũng cảm của Sơn Ca khi dám từ bỏ người con trai mà trước giờ cô yêu.

Biết là đau khổ nhưng có lẽ chuyện tình của Sơn Ca và Quân sẽ chấm dứt tại đây và không còn gì phải luyến tiếc. Còn Quân sẽ cần có một khoảng thời gian dài để vượt qua một mớ hỗn độn này, mong rằng anh ta sẽ trưởng thành hơn, suy nghĩ khác hơn. Tôi nghĩ rằng, có vay thì có trả, giờ đây Quân sẽ cô đơn trong quãng thời gian còn lại để trả giá cho những gì mà anh đã làm.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 11: Sơn Ca "vuốt má" Quân rồi chia tay thẳng mặt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.