x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gara Hạnh Phúc: Bật mí tài lẻ của Quân làm Sơn Ca và “tình già” mê mệt

Augenstern May 15:35 - 30/08/2022

Bộ phim Ga-ra hạnh phúc đã dần tiến đến những nút thắt quan trọng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, mối quan hệ rối như tơ vò của bộ ba Sơn Ca (Quỳnh Kool) - Quân (Bình An) - Cẩm Khê (Diễm Hương) lại khiến tôi cảm thấy thú vị hơn cả. Tôi thật sự tò mò vì sao cậu trai Quân lại có sức hút đến thế? Cậu chàng có gì để cùng lúc sở hữu tận hai người phụ nữ bên cạnh?

>>>> Xem thêm: Loạt "yang hồ" khét tiếng của phim Việt tấu hài trong Ga-ra Hạnh Phúc

Tò mò và quyết tâm phải tìm ra được lời giải đáp, sau bao tập phim cuối cùng tôi cũng có thể rút ra được kết luận về tuyệt chiêu để nắm giữ trái tim của Cẩm Khê và Sơn Ca: vừa bảnh bao vừa có tài nghệ nấu ăn thì nàng nào mà chả mê. 

Trong tập 10 vừa lên sóng, “chị đường” Cẩm Khuê đã phải nài nỉ Quân ở lại để nấu ăn cho mình sau khi được Quân đưa về nhà. Ai theo dõi phim đều sẽ biết rằng, “tình già” của Quân là người có tiền, chẳng thể nào mà không có khả năng để ra ngoài ăn nhưng chị vẫn hạ giọng muốn Quân nấu cho ăn. 

Qua lời nói của cô, có vẻ như chàng “phi công” này đã nhiều lần trổ tài làm bếp nên mới khiến Cẩm Khuê mê mệt như vậy. Tuy nhiên, việc anh chàng từ chối đã khiến chị sếp vô cùng tức giận. Tôi nghĩ, chị gái có tức giận cũng đúng thôi vì mất đi bữa ăn ngon như thế cơ mà!

 Nhớ lại trong tập trước đó, Quân cũng có lần mời “chính thất” Sơn Ca ăn cơm tại nhà mình và còn thể hiện tài năng mồm dẻo quẹo khi khen cả hai giống như vợ chồng son. Khi coi đến tập này, tôi đã cảm thấy hơi cấn trong người, tự nhiên Quân dùng lời lẽ ngon ngọt để dụ dỗ bạn gái “ăn cơm trước kẻng” là sao? Nhưng Sơn Ca vẫn rất tỉnh táo mà từ chối vì muốn để dành sau đám cưới. Nếu mà cô đồng ý thì chắc hẳn người xem sẽ tức anh ách dùm Sơn Ca!

Dù vậy, nhờ tài năng nấu nướng của mình mà Quân đã cứu được màn thua trong thấy với mối quan hệ của Sơn Ca lúc đó. Bữa ăn cùng lời ngỏ đám cưới đã khiến cô vô cùng hạnh phúc và Sơn Ca chẳng chần chừ mà đồng ý ngay. Nhưng tôi thấy có vẻ đám cưới “trong mơ” này đã trôi tuột vào quên lãng mất rồi!

 Có thể thấy, bên cạnh vẻ ngoài bảnh bao, việc sở hữu tài nghệ nấu ăn cũng giúp Quân ghi điểm trong mắt chị em. Nhưng tài nghệ đã chả thể cứu được anh thêm lần nào nữa khi Sơn Ca đã quyết định chấm dứt triệt để với mối tình vụng trộm này. Không những thế, “chị đường” Cẩm Khuê cũng đã quyết định đoạn tuyệt. 

Vừa mất lẫn chì lần chài, Quân phải làm sao đây? Đây chắc hẳn là dấu chấm hết cho những mối tình của Quân mất rồi. Thấy anh chàng rơi vào tình cảnh này tôi có chút hả hê trong lòng. Người đời có câu tham thì thâm, nếu như đừng quá tham lam như thế thì biết đâu mọi chuyện đã khác? Bạn có nghĩ như tôi không? Hãy cho tôi biết nhé!

>>>> Xem thêm:Ga-ra Hạnh Phúc tập 10: Sơn Ca vuốt má “chị đường” của bạn trai

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gara Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.