x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Gần kết lại “đuối sức”, hi vọng tập cuối cứu vớt được

Chloe Nguyen 13:12 - 05/10/2022

Trong những tập cuối cùng của Ga-ra Hạnh Phúc, tôi rất mong chờ sẽ có một tình tiết đáng đồng tiền bát gạo. Nhưng không ngờ, tình tiết thực tế trên phim lại rất khác so với những gì mà tôi tưởng tượng. Những tình huống vô lý và khiên cưỡng xuất hiện rất nhiều xuyên suốt 2 tập gần cuối, điều này khiến tôi lo lắng rằng tập cuối liệu có cứu vớt được hay không.

>> Xem thêm: Anh Tuấn mang 1 chiếc áo từ Hương Vị Tình Thân cho đến Ga-ra Hạnh Phúc

Khi sinh nhật Vân (Ngọc Huyền) vừa tàn thì cũng là lúc mà lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) ra tay. Ông ta đã lợi dụng Vân để dụ Khải (Bảo Anh) vào tròng. Còn Vân, dù bản thân đang bệnh, anh trai thì nằm viện nhưng chỉ khi lão Phi gọi điện nói rằng sẽ cho gặp đứa con gái mà trước giờ ông ta kể, thì Vân cũng chạy đi gặp ngay. Tôi cho rằng tình huống này thật sự vô lý, người nhà thì đang nằm viện mà bỏ đi như thế này thì tôi cũng không hiểu.

Tình tiết phim đang hay, đang thú vị nhưng lại lồng bi kịch vô rất nhanh làm tôi đỡ không kịp. Tự nhiên Khải bỏ đi, để lại giấy tờ nhượng quyền cái vèo làm tôi khá sốc. Không những thế, thêm vào chi tiết Khải bị trúng “kẹo đồng” của Phi cũng hết sức dư thừa và lạm dụng “drama”. Tôi nghĩ rằng một bộ phim vui vẻ như Ga-ra Hạnh Phúc thì không cần những chi tiết này.

Nhất là khi ông Phi đang là đối tượng được lực lượng chức năng truy lùng toàn quốc nhưng ông ta vẫn thản nhiên trả thù, làm hại người khác mà chẳng bị sao. Xem 2 tập gần cuối mà tôi tưởng như mình lạc vào bộ phim nào đó chứ chẳng phải là Ga-ra Hạnh Phúc

Mọi thứ dường như còn được đẩy tới tận cùng khi ông đã uy hiếp thành công được Vân và Khải. Tình tiết “cẩu huyết” này thật sự quá đuối sức và phi lý, vậy mà Vân lại tin lời lão ta răm rắp thì cũng chịu.

Kết thúc tập 26, cảnh Vân đứng trên bờ vực thật sự khiến rất nhiều người hoang mang, sợ rằng hai anh em Khải Vân sẽ âm dương cách biệt. Nhưng nếu thật là vậy thì thật bất công cho nhân vật Vân, đến cuối cùng vẫn không có một ngày hạnh phúc, bình yên. Nhưng tôi nghĩ biên kịch vẫn còn một cú twist nào đó chưa kịp tung ra, hy vọng rằng trong tập cuối sẽ giải quyết ổn thỏa được chuyện này.

Có lẽ không riêng gì Ga-ra Hạnh Phúc mà rất nhiều bộ phim trước đó cũng từng bị đánh giá là “đầu voi đuôi chuột”, tôi thật sự thấy tiếc về những tình tiết này so với những gì mà tôi đã từng xem trước đó. 

Ga-ra chưa thấy hạnh phúc đâu mà chỉ thấy toàn bất hạnh và rắc rối dù đã đến tập áp cuối. Tôi cảm thấy như biên kịch đã đuối sức trong đoạn kết phim này, dù muốn tạo sự đặc biệt và gay cấn nhưng tôi nghĩ nó đã phản tác dụng.

Chỉ còn một tập nữa là Ga-ra Hạnh Phúc sẽ kết thúc. Rồi những người trong ga-ra sẽ có một kết thúc có hậu, ai cũng sẽ tìm cho mình được hạnh phúc, tôi tin là vậy. Vì tựa phim là thế mà, dù có bao nhiêu rắc rối, bất hạnh thì đến cuối cùng họ cũng sẽ vượt qua và tìm được ánh cầu vồng sau những ngày bão. 

Tôi thật cám ơn đoàn làm phim và những diễn viên đã cống hiến hết mình, mang đến những thước phim giải trí cho khán giả. Bữa tiệc nào rồi cũng tàn, hẹn ngày gặp lại vào một ngày không xa với những vai diễn mới thành công hơn nữa. Còn bạn, bạn có nghĩ giống như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 26: Lão Phi dồn 2 anh em Khải, Vân đến đường cùng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.