x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Lão Phi lấy hoàn cảnh của Vân bịa chuyện, thật hèn hạ

Chloe Nguyen 09:35 - 05/10/2022

Trong tập 25 của Ga-ra Hạnh Phúc, để lợi dụng Vân (Ngọc Huyền), lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) đã dùng chiêu thao túng tâm lý khiến cô ngất xỉu. Hóa ra, chiêu trò của ông đó là dùng chính hoàn cảnh của cô để xây nên câu chuyện về cô con gái bất hạnh mà ông tạo ra. Lão Phi thật sự quá thâm độc.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 25: Khải lãnh “kẹo đồng” từ lão Phi

Trước đó, ông đã tiếp cận được Vân một cách dễ dàng. Chắc có nhiều người tự hỏi, tại sao Vân lại bất chấp nghe theo lời ông ta đến như vậy. Tôi cũng đã từng có câu hỏi đó và sau vài tập tôi đúc kết ra được rằng, hóa ra ông Phi đã dùng tâm lý của cô để lợi dụng chính cô. 

Ông biết rằng lý do mà Vân có bị bệnh tâm lý là do khi xưa con trai ông đã hãm hại cô bé, đồng thời giai đoạn đó Vân còn bị cú sốc lớn về sự ra đi của mẹ. Chính sự thiếu thốn tình cảm này đã khiến cho Vân động lòng, đồng cảm với hoàn cảnh mà lão Phi đã tạo nên.

Vở kịch của ông không còn gì hoàn hảo hơn khi xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về Vân. Rằng ông ta cũng có con gái và cô bé đó cũng sống khép kín và sợ hãi xã hội giống như Vân vậy. Tất nhiên là nghe xong điều này, Vân sẽ ngày càng tò mò thêm vì lần đầu tiên cảm thấy người có hoàn cảnh giống như mình. Ai thắc mắc tại sao đang trong bệnh viện mà nghe cuộc gọi từ lão Phi, Vân cũng lập tức chạy ra thì cũng đã hiểu rồi đó.

Cô mong muốn gặp người bạn ảo đó, người bạn mà lão Phi tạo ra dựa trên hoàn cảnh thật sự của cô. Tôi không trách Vân, tôi chỉ thấy thương Vân vì vậy mà bị người xấu lợi dụng. Chỉ là Vân muốn tìm một người bạn, một người hiểu rõ nhất chính bản thân cô đã trải qua những gì thôi mà. Vậy mà trớ trêu thay, người bạn này chỉ là ảo. Đáng trách hơn là khi lão Phi còn thêu dệt rằng con gái ông đã chính thức ra đi vì cú sốc năm xưa bị một người đàn ông hãm hại.

Câu chuyện này đã khiến cho Vân ngất xỉu ngay sau đó, vậy ý của ông ta là gì? Ông thật sự muốn kết cục của Vân sẽ trở nên giống như câu chuyện về cô con gái mà ông tạo ra? Thật sự quá tàn nhẫn, tôi chỉ đợi một ngày lão Phi trả giá cho những thứ mà ông đã gây ra. Vân không có tội, thậm chí còn là người bị hại, cớ sao Vân lại phải chịu những tổn thương hết lần này đến lần khác? Tôi cho rằng biên kịch đã quá đẩy Vân vào đường cùng, không còn gì đau đớn hơn là dùng lời nói để làm tổn thương một người.

Khi nghe tin Khải tỉnh dậy, Vân mừng rỡ thông báo cho lão Phi nghe mà không hề hay biết rằng đây chính là mối thù năm xưa của Khải. Đến lúc phát hiện ra thì cũng quá muộn rồi, giờ đây Vân đã biết được rằng những câu chuyện mà ông ta kể cho cô, những lần quan tâm giúp đỡ cô chỉ là giả tạo. Biết là đau đó, tổn thương đó nhưng sự thật là sự thật, phải chấp nhận thôi. Khải sẽ đến cứu em gái, chắc chắn là như vậy. Nhưng ai sẽ là người cứu 2 anh em đây?

Những thắc mắc cuối cùng này sẽ được giải đáp trong 2 tập cuối của Ga-ra Hạnh Phúc được phát sóng trên VTV3. Liệu rằng lão Phi có trả giá cho những lỗi lầm ông gây ra? Anh em Khải Vân có được an toàn. Hãy đón xem phim để không bỏ lỡ những tình tiết mới hấp dẫn nhất.

>> Xem thêm: Anh Tuấn mang 1 chiếc áo từ Hương Vị Tình Thân cho đến Ga-ra Hạnh Phúc

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.