x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập cuối: Bố của Sơn Ca hoàn lương

Chloe Nguyen 14:12 - 05/10/2022

Những tình tiết được trong tập cuối của Ga-ra Hạnh Phúc vừa được nhá hàng trên mạng xã hội. Trong tập này, sự xuất hiện của ông Sơn (Anh Tuấn) khi ông mặc trên mình đồng phục của ga-ra làm tôi bất ngờ. Ngoài ra mối lương duyên của Trung “trâu” (Duy Hưng) tiếp tục xuất hiện. Nhưng quan trọng nhất là số phận của 2 anh em Khải (Bảo Anh) và Vân (Ngọc Huyền) vẫn là một ẩn số. 

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 26: Lão Phi dồn 2 anh em Khải, Vân đến đường cùng

Cụ thể, tại ga-ra ô tô, Kiều My (Quỳnh Lương) - cô gái phải lòng Trung xuất hiện. Kiều My tới tìm Trung song đổi lại, đối phương lại hốt hoảng, tìm mọi cách tránh mặt cô. Thế nhưng, Trung càng tránh mặt, Kiều My càng tiến tới. 

Kiều My chất vấn Trung rằng tại sao anh lại không kết bạn với cô trên facebook. Trung nói lý do anh không thích dùng điện thoại và điều đó càng khiến Kiều My thích thú. Theo Kiều My, việc Trung không thích dùng điện thoại sẽ khiến cô có cơ hội đến gặp Trung trực tiếp nhiều hơn.

Có một điều mà tôi không bao giờ tin dù cho đó là sự thật, đó chính là người ta thường sẽ có hứng thú với những người phũ phàng với mình. Và Trung “trâu” cũng vậy, anh chàng cưa cẩm Sơn Ca mãi không đổ nhưng bây giờ lại nắm chắc kèo trên khi được một cô gái xinh đẹp mê mẩn. Càng né tránh thì Kiều My lại càng thích, càng muốn tìm hiểu hơn về chàng trai bí ẩn này.

Ở diễn biến khác, cũng tại ga-ra ô tô, ông Sơn - bố của Sơn Ca (Quỳnh Kool) tới làm việc. Sau khi được Sơn Ca cứu khỏi cảnh “khoác áo kẻ sọc”, ông Sơn hoàn lương, biết làm việc chăm chỉ. Dù chưa thân thiết, vui vẻ với ông Sơn nhưng Sơn Ca vẫn thể hiện sự quan tâm tới bố mình theo cách riêng. Sơn Ca mua đồ ăn sáng cho bố cũng như dặn ông phải chú ý giữ gìn sức khỏe, không được làm việc quá sức.

Cô còn không quên dặn dò bố phải giúp đỡ anh em trong ga-ra. Trước những điều này ông chỉ biết im lặng lắng nghe. Lần này tôi nghĩ ông Sơn thật sự đã chấn chỉnh được, làm ăn đàng hoàng chứ không ăn chơi lêu lỏng như xưa. Tôi nghĩ ông cũng đã hối hận lắm rồi, Sơn Ca cũng đã tha thứ cho bố coi như cả hai cũng đã không còn những khúc mắt với nhau. Người tạo cho ông công việc này tôi nghĩ là những anh em trong ga-ra, đúng thật là ga-ra tình nghĩa, ai khó khăn hoạn nạn cũng nhận về làm.

Và cuối cùng đó chính là những câu hỏi về số phận của Khải và Vân. Đó vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Ở cuối tập 26, cả hai người vẫn nằm trong tay của lão Phi, ông ta đã tìm cách uy hiếp để khiến họ ra quyết định. Nhiều người cho rằng Vân sẽ là người thay anh mình ngã xuống vực sâu. Nhưng đối với tôi thì tôi không nghĩ bộ phim lại thiếu nhân văn đến như vậy, Vân đã chịu tổn thương từ nhỏ đến giờ, vậy mà bây giờ còn làm vậy không phải quá nhẫn tâm hay sao. Tôi nghĩ sẽ có người đến cứu 2 anh em kịp thời, còn lão Phi thì phải trả giá cho những hành động mưu mô của chính mình.

Tập cuối của Ga-ra Hạnh Phúc sẽ được lên sóng vào tối nay trên VTV3. Liệu rằng Kiều My và Trung “trâu” có thành đôi? Bố của Sơn Ca lần này sẽ là hoàn lương thật sự? Anh em Khải - Vân sẽ như thế nào khi tính mạng đang nằm trong tay lão Phi? Cùng tôi đón xem phim để không bỏ lỡ lời giải cho những câu hỏi này nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Bước đi sai lầm của Vân vô tình làm quá khứ lặp lại

 

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.