x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Vân vừa mạnh mẽ ít lâu, lại có nguy cơ "bay màu"

Andromeda 12:30 - 05/10/2022

Càng về cuối những diễn biến trong Ga-ra Hạnh Phúc lại càng trở lên cao trào, làm không ít khán giả phải thót tim với câu chuyện xoay quanh hai anh em Khải (Bảo Anh) – Vân (Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền). Tập trước thì Khải bị lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) cho ăn “kẹo đồng”, đến tập này Vân lại quyết định hy sing để anh trai được sống. Khi chứng kiến hành động này của Vân, tôi đã khá bất ngờ, cô gái nhút nhát ngày nào giờ đã dũng cảm hơn rất nhiều rồi.

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Lão Phi lấy hoàn cảnh của Vân bịa chuyện, thật hèn hạ

Chưa biết kết cục ra sao nhưng tôi thấy cuộc đời như cứ muốn nối dài chuỗi ngày sống trong bi kịch của Khải và Vân, đã từ rất lâu rồi họ không được sống một ngày bình yên, bỏ lại mọi lo toan suy nghĩ. Tôi cứ tưởng sau khi Khải kết hợp với lực lượng để tóm lão Phi thì mọi chuyện gần như đã xong xuôi, Khải chỉ cần dưỡng thương và ngồi chờ các đồng chí vây bắt được kẻ thủ ác.

Nhưng đời đâu có như mơ khi Vân đã có một quyết định “đi vào lòng đất” là đi gặp lão Phi. Thú thực, tôi cũng không thể trách cô em gái này quá nhiều được, độ “cáo” của Phi thì ai cũng biết rồi, một người ngây thơ như Vân bị lão dẫn dụ cũng chẳng phải điều quá sức tưởng tượng. 

Hơn nữa, Phi lại rất giỏi nắm được tâm lý người khác, ai trong lúc rối trí, đường cùng nhất lại không tìm đến những điều tâm linh như một chỗ dựa cuối cùng để lòng mình nhẹ nhàng hơn?

Trở lại với diễn biến tâm lý cùng sự thay đổi của Vân, rõ ràng chúng ta không thể phủ nhận cô gái nhỏ này đã mạnh mẽ hơn rất nhiều qua từng tập phim. Tôi còn nhớ ở những tập đầu tiên, Vân thực sự là một cô gái bí ẩn, nhút nhát, luôn núp sau anh trai của mình mỗi khi có chuyện. Thậm chí, cô bé còn chẳng dám tiếp xúc với ai ngoài anh trai mình và Sơn Ca (Quỳnh Kool) chính là trường hợp ngoại lệ duy nhất.

Đi qua từng tập phim, Vân cũng trưởng thành hơn từng ngày, không còn sợ sệt những anh em trong ga-ra và đôi lúc có thể tự đi ra ngoài một mình. Với người khác là điều bình thường, chứ với một người như Vân thì tôi biết đó là cả một sự cố gắng rất lớn. Khi quá khứ của hai anh em được tiết lộ, tôi lại càng cảm thấy thương Vân nhiều hơn.

Nhưng đến những tập cuối, tôi chắc chắn mọi người đã phải công nhận sự mạnh mẽ, cứng rắn của Vân. Cô gái nhỏ bây giờ đã có thể đối mặt với lão Phi mà không có một chút sợ hãi nào cả, những giọt nước mắt kia là Vân khóc cho sự bất công của cuộc đời, sự vô lý của Phi. Con trai lão là người khơi mào những tội lỗi, nhưng ông bố này cứ một mực “kết án” cho Vân và Khải.

Đỉnh điểm của sự mạnh mẽ chính là khoảnh khắc Vân quyết “ra đi” để nhường lại quyền được sống cho anh trai, có lẽ em gái không muốn mình trở thành gánh nặng cho anh trong thời khắc cuối cùng này nữa. Gần như cả quãng đời của Khải đã dành hết tâm trí để lo lắng và bảo vệ cho Vân nên tôi hoàn toàn có thể hiểu được hành động dứt khoát này của cô em gái.

Nhưng tôi vẫn mong bằng một cách thần kỳ hay một sự may mắn nào đó có thể giúp cho Vân được sống, tất nhiên lão Phi sẽ phải trả cái giá thật đắt cho những hành động mình đã làm trong suốt thời gian qua và chúng ta sẽ có một cái kết thật viên mãn. Tôi tin sau cơn mưa rồi bầu trời sẽ lại sáng, anh em Khải – Vân sẽ được sống một cuộc sống mới tốt đẹp hơn, bỏ lại tất cả những lo âu, phiền muộn

>>>Xem thêm: Những nỗi sợ của dàn diễn viên Đấu Trí: Sợ nhất là học thoại

Còn mọi người nghĩ sao về cái kết của Ga-ra Hạnh Phúc? Liệu chúng ta có được tận hưởng một cái kết hạnh phúc như tên của bộ phim hay Vân sẽ phải ra đi mãi mãi? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và theo dõi tập phim cuối cùng của phim vào tối nay nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.