x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Quân không xứng đáng với tình yêu của Sơn Ca

Chloe Nguyen 08:50 - 24/08/2022

Sau bao nhiêu tập phim của Ga-ra Hạnh Phúc, chứng kiến Quân (Bình An) vẫn chứng nào tật nấy khi tiếp tục làm “bé đường” của Cẩm Khê (Diễm Hương) thì tôi đã không còn chịu đựng được nữa. Ngoài mặt thì thề non hẹn biển với Sơn Ca (Quỳnh Kool) nhưng sau lưng lại làm điều có lỗi. Vì vậy nên tôi mới nói, anh không xứng đáng có được tình yêu của Sơn Ca.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Anh em Khải - Vân gặp nguy rồi, "Boss cuối" đã lộ mặt

Nếu như trước kia, khi cả hai vẫn còn yêu nhau mà chưa có sự xuất hiện của Cẩm Khê thì tôi nghĩ tình yêu của họ sẽ thật đẹp. Nhưng giờ đây, dường như mọi chuyện đã đi quá xa và mối quan hệ của cả hai cũng dần đi vào ngõ cụt. 

Tôi cảm giác như Quân cũng đã phần nào không còn tôn trọng mối quan hệ này nữa, một phần anh tự tin rằng dù có thế nào thì Sơn Ca vẫn sẽ ở đó, như một thói quen. Bởi vậy, Quân mới không trân trọng, thoải mái làm điều bản thân muốn mà không sợ Sơn Ca tổn thương. Một người đàn ông như vậy tôi nghĩ các chị em nên tránh càng xa càng tốt, còn Sơn Ca của tôi thì quá là đáng thương đi.

Trước đây, Quân cũng đã nhiều lần nói dối Sơn Ca, nào là đi họp, bận rộn vì công việc nhưng thực chất là anh đang bận ở bên “tình già”. Yêu nhau, quen nhau vậy mà lại chẳng nhắn tin hay gọi điện, có lẽ như giác quan thứ 6 của con gái thường hay đúng lắm. Sơn Ca nhiều lúc cũng buồn bã, nhưng cô lại nghĩ cho bạn trai rằng anh đang trong giai đoạn thăng tiến, thời gian bận rộn nên cô chỉ đành lùi về sau. Dù giận dỗi, buồn phiền là có nhưng Sơn Ca vẫn luôn nghĩ cho Quân, cô thể hiện tình yêu của mình bằng cách sang nhà Quân để dọn dẹp, nấu nướng. Vậy mà người đàn ông này lại không biết trân trọng.

Trong tập hôm nay, ngay khi ông nội nhập viện, lúc mà Sơn Ca cần có người yêu bên cạnh nhất thì Quân lại không có mặt. Như thường lệ, anh xuất hiện và nói xin lỗi. Tôi nghĩ Sơn Ca rất thất vọng về bạn trai của mình. Đã thế Quân còn bàn lùi, dập tắt hy vọng của Sơn Ca, nói rằng cô không thể lo viện phí cho ông. Tôi xem phim còn tức, người yêu với nhau mà không ủng hộ, không giúp mình tích cực lên được chút nào mà còn làm mình nhụt chí thì ở cạnh bên để làm gì? Thà không có sướng hơn

Nhắc điều này tôi mới nhớ, từ trước đến nay yêu nhau biết bao nhiêu năm nhưng tôi thấy Quân không lo gì nhiều được cho Sơn Ca. Về mặt kinh tế cả hai đều khó khăn nên có thể bỏ qua nhưng tinh thần thì Quân cũng không lo nốt, yêu đương thì bỏ bê. Ngược lại, tôi lại thấy Sơn Ca cho đi nhiều hơn trong cuộc tình này. Còn Quân thì thật nhu nhược, nhận tình cảm từ Sơn Ca, nhận tiền từ Cẩm Khê nhưng chẳng đối xử với ai ra hồn.

Yêu nhau 3 năm nhưng lạnh nhạt đến thế là cùng, tình yêu mà chỉ biết nhận mà không biết cho đi thì thiết nghĩ cũng không nên níu kéo làm gì. Tình yêu của Sơn Ca dành cho Quân là thật nhưng anh ta lại không biết trân trọng điều đó, cô xứng đáng nhận được những tình yêu thương lớn hơn như vậy. Tóm lại tôi vẫn nghĩ chia tay là điều cần thiết nhất lúc này, nếu càng vương vấn thì người thiệt thòi chỉ là Sơn Ca.

Đến nước này tôi không còn có thể biện minh điều gì cho Quân được nữa, chuyện anh làm thì anh chịu. Để đến khi nhận ra đánh mất đi người con gái yêu thương thì cũng đã quá muộn rồi. 

Ga-ra Hạnh Phúc vẫn tiếp tục phát sóng trên VTV3, cùng tôi đón xem Quân sẽ phải trả giá thế nào cho những chuyện anh gây ra nhé!

>> Xem thêm: Sơn Ca - Vân (Ga-ra Hạnh Phúc): Hai cô gái đối lập nhưng lại hợp nhau

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.