x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Sơn Ca - Vân (Ga-ra Hạnh Phúc): Hai cô gái đối lập nhưng lại hợp nhau

Augenstern May 16:12 - 23/08/2022

Qua bao tập phim, tôi ngày càng ngưỡng mộ tình bạn diệu kì của hai cô gái Sơn Ca (Quỳnh Kool) và Vân (Ngọc Huyền) trong Ga-ra Hạnh Phúc. Cả hai tưởng chừng như không thể nào cùng chung một tần số, nhưng lại hợp nhau đến bất ngờ.

 >>>> Xem thêm:Vân (Ga-ra Hạnh Phúc) có quá khứ kinh khủng về thể xác lẫn tinh thần

Sơn Ca do Quỳnh Kool thể hiện là một cô gái mạnh mẽ, không ngại hiểm nguy, bất chấp bảo vệ lẽ phải. Tôi còn thấy cô là người có tinh thần lạc quan và vui vẻ dù cho hoàn cảnh chẳng mấy là sáng sủa. Trong khi đó, trái ngược lại hoàn toàn với Sơn Ca là Vân do Ngọc Huyền thủ vai. Vân nhẹ nhàng, yếu đuối còn mang trong mình căn bệnh tâm lý nghiêm trọng, khiến cô khó khăn trong việc hoà nhập với xung quanh.

Cả hai cô gái tôi thấy như hai thái cực, chả có ai ăn nhập với ai cả: không tương đồng về tính cách, không hề có điểm chung trong cuộc sống.

Thế nhưng, cả hai lại trở thành bạn tốt của nhau. Với bản tính lương thiện của mình, tôi nghĩ Sơn Ca ban đầu đã cảm thấy thương cho Vân khi biết được mọi vấn đề đằng sau cô gái nhỏ này nên mới muốn giúp đỡ. Mà thật ra ngẫm kĩ lại, ban đầu Sơn Ca cũng nhận giúp Vân chỉ vì tiền còn gì nhưng suy cho cùng, sau tất cả, Sơn Ca lại thật lòng muốn kéo Vân khỏi những nỗi sợ bủa vây xung quanh và cực kì nhiệt huyết tạo điều kiện cho Vân cải thiện căn bệnh của mình. 

Có thể thấy được Sơn Ca rất muốn giúp đỡ Vân khi nhiều lần dẫn cô ra ngoài, tiếp xúc với thế giới bên ngoài và cổ vũ Vân vượt qua nỗi sợ của mình bằng cách đối mặt với nó. Tôi cảm nhận được ở Vân có sự yên tâm khi bên cạnh Sơn Ca và dường như cũng có một chút ngưỡng mộ vì sự vui vẻ, mạnh mẽ của cô bạn này. 

Nói đi cũng phải nói lại, Sơn Ca giúp Vân như vậy thì Vân cũng hỗ trợ Sơn Ca hết mình để có người bạn duy nhất -  không ai khác là chính Vân. Tôi cảm nhận được tình bạn hết sức trong sáng và chân thành này càng ngày càng tiến triển tốt đẹp qua từng tập phim. Họ cùng giúp đỡ lẫn nhau để trở nên tốt hơn, dù chỉ là từng bước tiến nhỏ. 

Tôi cũng không hiểu sao ngay từ đầu, Vân lại cảm thấy tin tưởng Sơn Ca đến vậy. Có thể là do Sơn Ca mang nguồn năng lượng tích cực chăng? Nhưng tôi biết chắc rằng cho tới lúc này, trở thành bạn Sơn Ca thì chẳng phải là quyết định sai lầm của Vân đâu. Vân trở nên tốt hơn một cách rõ ràng khi ở bên cạnh Sơn Ca đến thế kia mà. 

Thậm chí tôi còn thấy Vân thoải mái với Sơn Ca hơn hẳn anh trai mình. Có lẽ một phần cũng vì Sơn Ca là con gái, một phần vì tính cách vui vẻ, ôn hoà, trượng nghĩa của cô nên Vân cảm thấy an toàn. Trong khi đó, tôi lại thấy Sơn Ca xem Vân như cô em gái nhỏ, luôn bảo bọc, yêu chiều từng chút một.

Đây quả là tình bạn đáng trân quý trong truyền thuyết. Một người yếu đuối, một người mạnh mẽ bảo vệ bạn mình, thì chẳng phải họ là sự bù trừ tuyệt vời cho nhau hay sao? Thế nhưng liệu tình bạn này có kéo dài cho đến cuối cùng được hay không? 

Dù thế nào đi nữa, tôi cũng mong rằng cả hai người con gái này sẽ tiếp tục giữ được mối quan hệ tình bạn tốt đẹp, cùng nhau vượt qua hết mọi khó khăn sắp tới. Bạn có nghĩ như tôi không? Hãy cho tôi biết nhé!

>>>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 7: Khê bất ngờ công khai “tò te” Quân tại công ty

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gara Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.