x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 9: Chưa chịu "đá" Quân, Sơn Ca chọc tức Cẩm Khê

Chloe Nguyen 09:12 - 24/08/2022

Những tình tiết mới nhất trong tập 9 của Ga-ra Hạnh Phúc đã được tiết lộ. Trong tập này, Sơn Ca (Quỳnh Kool) lại phát hiện bạn trai đi cùng với chị sếp. Ngay sau đó tôi chả hiểu sao cô vẫn chưa chịu “đá” Quân (Bình An) mà đã có một màn chọc tức khi công khai ôm "bạn trai sắp cũ" ngay trước mặt Cẩm Khê (Diễm Hương). Bên cạnh đó, Trung (Duy Hưng) cùng các anh em trong ga-ra đã quyên góp tiền để giúp đỡ cho ông nội Sơn Ca.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 8: Trung lấy lòng ông nội Sơn Ca, muốn làm rể rồi

Mở đầu preview là một hành động hết sức đáng yêu của Trung dành cho Sơn Ca. Anh đưa tặng phong bì mà chứa tiền anh em quyên góp để phần nào giúp cho ông của Sơn Ca mau chóng khỏi bệnh. Tôi cho 10 điểm về chất lượng của Trung phó lãnh đạo ở việc làm này nhé, như vầy mới đúng là phó lãnh đạo chứ bữa giờ tôi thấy chưa ra dáng lắm nha. Coi như điều này cũng phần nào lấy le được với “crush” và tạo được ấn tượng tốt rồi đúng không nè?

Nhưng Sơn Ca lại không dám nhận vì mới vào làm mà đã nhận quá nhiều từ các anh em thì cũng ngại. Tôi là tôi biết tính của Sơn Ca quá, thích tiền thì thích thật nhưng cô nàng đâu ra đó, có làm thì mới có ăn chứ không nhận tiền bừa bãi. Nhưng với tấm chân tình này của Trung tôi nghĩ Sơn Ca cứ nhận đi cho anh chàng vui lòng. Chứ như lần trước, bị Khải (Bảo Anh) hớt tay trên đóng tiền điện cho Sơn Ca là  Trung “cay” lắm rồi đó.

Ở diễn biến khác, trên đường mang cháo đến bệnh viện cho ông nội, Sơn Ca mua bánh tới công ty cho Quân. Vừa tới cổng công ty, Sơn Ca thấy Quân đứng cùng sếp Cẩm Khê. Lần này là phát hiện giữa đường luôn, cô nhanh nhảu rút điện thoại và gọi bạn trai ra giả vờ ôm để khẳng định chủ quyền. Khỏi nói thì điều này đã khiến Khê tức tối mặt tối mày luôn đó!

Nhưng tôi vẫn không hiểu, tại sao Sơn Ca phải làm như thế cơ chứ? Thay vì giận dỗi người yêu hay chia tay quách cho xong thì tôi lại thấy cô nàng có vẻ “non” trong pha này. Có lẽ cô nghĩ tình cảm chỉ đơn thuần xuất phát từ phía Khê nên Sơn Ca mới bày trò như vậy, chứ về Quân thì cô vẫn một mực tin tưởng chăng? Chắc có lẽ là vậy rồi, chứ nếu cô mà biết Quân là “bé đường” của người phụ nữ này cô sẽ sốc 3 ngày 3 đêm mất.

Ngoài ra, ở preview tập 9 còn có cảnh Vân (Ngọc Huyền) tới nhà tìm Sơn Ca nhưng không gặp. Trên đường về, Vân gặp 1 nam thanh niên khiến cô giật mình. Thấy Vân suýt ngã, nam thanh niên đỡ lấy cô và Vân hét lên sợ hãi. Đáng nói, người đàn ông này không ai khác chính là đàn em của Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo). Mới đầu tôi chỉ nghĩ anh ta chỉ vô tình gặp Vân nhưng suy xét lại, rất có thể Vân đã rơi vào tầm ngắm và bọn họ đã theo dõi cô đến tận lúc này.

Tôi thật sự lo cho sự an toàn của Vân, đây có lẽ đây là lần đầu tiên Vân đi ra ngoài mà không có ai bên cạnh. Sau phân đoạn này, tôi không dám nghĩ đến những tình tiết gì xảy ra tiếp theo, chỉ mong là có người giải nguy cho cô bé ngay lập tức chứ không Vân sẽ rất hoảng sợ.

Liệu rằng Cẩm Khê có vì tức tối mà “lật bài ngửa” mối quan hệ bất chính này với Sơn Ca? Nếu biết sự thật Sơn Ca sẽ phản ứng như thế nào? Còn Vân, cô bé có rơi vào nguy hiểm? Cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc tập 9 để giải đáp những thắc mắc nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Anh em Khải - Vân gặp nguy rồi, "Boss cuối" đã lộ mặt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.