x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Anh em Khải - Vân gặp nguy rồi, "Boss cuối" đã lộ mặt

Chloe Nguyen 15:50 - 23/08/2022

Bên cạnh những phân đoạn cười ra nước mắt của Ga-ra Hạnh Phúc thì drama về quá khứ của Khải (Bảo Anh) và Vân (Ngọc Huyền) cũng rất được nhiều người tò mò và tôi cũng nằm trong số đó. Tập 7 đã hé lộ một chi tiết quan trọng, đó chính là sự xuất hiện của “anh bự” Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo).

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 7: Khê bất ngờ công khai “tò te” Quân tại công ty

Chính tôi cũng là người đã bị preview “xí gạt”. Cứ tưởng rằng đám kẻ xấu tìm đến ga-ra của Khải là có ý đồ xấu. Họ đến mà căng quá trời mà, mặt ai cũng ngầu rồi trên người thì đầy “mực”, mấy anh trai trong ga-ra còn sợ khiếp vía tưởng sắp có biến tới nơi. 

Ấy vậy mà ai dè đâu đó là anh em cũ của Khải đã tìm ra anh dù cho anh một mực bỏ trốn. Tôi nghĩ sắp tới Khải sẽ lại liên kết với mấy anh em cũ để giải quyết những nguy cơ tiềm tàng sắp xảy ra trong tương lai.

Chưa gì mà mối nguy hiểm của hai anh em Khải cũng đã xuất hiện. “Anh bự” này theo như trong tập phim tiết lộ thì ông ta là Phi - bố của người đã ngủm củ tỏi dưới tay Khải năm xưa. Nạn nhân năm đó đồng thời cũng là người làm cho Vân ra nông nỗi này. Vì mối hận thù với Khải, ông Phi đã truy lùng anh suốt bao lâu nay để trả thù cho sự ra đi tức tưởi của con trai mình.

Theo như tôi dự đoán, Khải đã rơi vào tầm ngắm của kẻ thù từ lâu. Anh em cũ còn tìm ra Khải thì hà cớ gì một người đàn ông có tiền có quyền như Phi lại không tìm ra được cơ chứ? Phần trăm cao là Phi đã cho người theo dõi những tên đàn em của Khải và bây giờ họ tìm được Khải cũng vô tình dẫn dắt mối nguy đến cho đàn anh. 

Nghe những lời ông ta nói với đàn em, tôi cảm thấy lo lắng cho 2 anh em Khải - Vân, rõ ràng mối thù này rất lớn nên ông ta dù sau bao nhiêu năm khi nhắc đến tên anh, ông Phi vẫn lộ rõ sự hận thù.

Tương lai của hai anh em Khải - Vân chỉ vừa mới khởi sắc một chút lại sắp gặp biến căng. Dựa trên lời nói của Khải với Trung (Duy Hưng) trong tập trước, anh sẽ tạm thời đưa Vân đi để đảm bảo an toàn và quay về khi mọi thứ đã ổn. 

Nhưng tôi nghĩ cách này thì không được khả thi cho lắm. Chạy trốn cách mấy thì cả hai vẫn sẽ bị tìm ra thôi, trước mắt là tôi chỉ thấy Khải và Vân ở ngoài ánh sáng chỉ có những người trong bóng tối như Phi lúc nào cũng theo sát họ.

Người ta có câu: “Là phúc không phải họa, là họa tránh chẳng qua”. Tôi nghĩ cách duy nhất của Khải là đối mặt với quá khứ để giải quyết dứt điểm một lần cho xong. Trong chuyện này, kẻ khơi nguồn chính là con trai ông Phi và hậu quả này là thích đáng. Có lẽ con trai ông cũng đã từng liên quan đến thế giới ngầm mà nơi đó có Khải là người dẫn đầu, vì tư thù nội bộ nên mới khiến cho người này hại đời Vân. 

Suy cho cùng, ai cũng là người có lỗi, tôi nghĩ Khải nên đối mặt với Phi một cách rõ ràng vì chạy trốn không phải là một ý hay chút nào. Bên cạnh đó, tôi cũng nhìn thấy được sự trung thành của đàn em dành cho Khải, thậm chí bây giờ còn có những anh em trong ga-ra. Khải và Vân nay không còn một mình nữa, tôi nghĩ họ sẽ chống chọi được qua “cơn dữ” này.

Liệu rằng Phi sẽ có chiêu trò gì để dụ Khải ra mặt ngoài Vân? Cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc những tập tiếp theo để không bỏ lỡ những tình tiết mới hấp dẫn nhất.

>> Xem thêm: Vân (Ga-ra Hạnh Phúc) có quá khứ kinh khủng về thể xác lẫn tinh thần

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.