x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 8: Trung lấy lòng ông nội Sơn Ca, muốn làm rể rồi

Chloe Nguyen 15:35 - 23/08/2022

Trong tập 8 phim Ga-ra Hạnh Phúc, sau khi sếp nữ tuyên bố là một cặp với mình trước công ty, Quân (Bình An) - người yêu Sơn Ca (Quỳnh Kool) tuyên bố thắng với sếp nữ Cẩm Khê (Diễm Hương) anh đã có bạn gái. Bên cạnh đó, Trung (Duy Hưng) phó lãnh đạo cũng chớp thời cơ lấy lòng ông nội Sơn Ca làm tôi cười bể bụng.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 7: Khê bất ngờ công khai “tò te” Quân tại công ty

Mở đầu preview tập 8, Quân tỏ thái độ ra mặt với “tình già” và cho biết bản thân đã có bạn gái. Tuy nhiên, Cẩm Khê không hề quan tâm, cô cho rằng chính mình mới là tình yêu đích thực của chàng “phi công”. Khúc này, chị ta đã chấp nhận bản thân là “chị đường” của Quân và mọi hành động của Quân bây giờ đều đã nằm trong tay chị. Đây quả thật là một người phụ nữ nguy hiểm, biết Quân có ý định chạy trốn nên cô ta mới làm như vậy để giữ chân Quân.

Cuối lời, Cẩm Khê đe dọa Quân rằng hãy diễn cho tròn vai bởi hiện tại toàn thể công ty đều biết mối quan hệ của hai người. Tôi cho rằng Quân lúc này đã biết được mọi chuyện đang đi quá xa, mối quan hệ này đã không còn là bí mật chỉ hai người biết mà bây giờ cả công ty đều đã rõ. Nhìn thái độ của Quân là tôi biết anh chàng lo sợ rồi, nhất là anh vừa hứa với Sơn Ca sẽ cưới cô ấy khi anh lên chức trưởng phòng.

Ở một diễn biến khác, Sơn Ca chính thức trở thành crush trong lòng Trung “trâu”, phó's lãnh đạo quyết định tận dụng thời cơ bằng cách lấy lòng ông nội của Sơn Ca và cũng không quên coi chừng “tình địch” của mình chính là Khải. Trong tập này ông Sơn Ca đến thăm ga-ra nơi cháu gái làm việc.

Trung nhanh nhảu pha nước cam mời ông, hỏi cảm nhận của ông Sơn Ca về mình. Được ông khen đẹp trai, mạnh mẽ, mau miệng, Trung vui mừng giới thiệu mình là phó lãnh đạo. Trước mặt Khải và các anh em trong ga-ra, Trung hỏi thẳng ông nội Sơn Ca rằng ông đã có cháu rể chưa làm tôi cười xỉu. 

Khúc này mới thấy Trung mạnh dạn thiệt chứ, thích ai là cua tới bến không sợ gì. Vậy mà đến bây giờ cũng ế thì tôi cũng không hiểu. Dạo trước còn gọi người ta là chim lợn, vậy mà bây giờ một tiếng hai tiếng Sơn Ca ngọt xớt.

Ở diễn biến khác, ông nội Sơn Ca nhập viện khiến Trung vô cùng lo lắng. Anh muốn nhanh chóng có mặt ở bên cạnh Sơn Ca trong bệnh viện. Sơn Ca gọi điện về cho Vân, nhờ Vân gửi lời cảm ơn của cô tới Khải vì Khải đã giúp cô đóng tiền viện phí cho ông nội. 

Trung “trâu” lúc này sốc nặng khi nghe đàn anh dám nhanh tay hơn mình, trong khi anh chưa kịp làm gì để giúp Sơn Ca thì Khải đã “ra tay” trước đó. Trung còn mếu máo với Khải: “Anh chơi hơi bị được đấy” làm tôi vừa thương vừa tội. Còn Khải lúc này vẫn lạnh lùng không đáp trả làm Trung bị bơ luôn.

Liệu Quân sẽ giải quyết như thế nào mối quan hệ dây dưa với sếp nữ? Trung có lấy lòng được ông nội Sơn Ca hay không? Lý do vì sao mà ông nội lại nhập viện? Trung “trâu” sẽ làm gì khi biết đàn anh hớt tay trên? Diễn biến chi tiết tập 8 phim Ga-ra Hạnh Phúc sẽ lên sóng tối 23/8, trên VTV3. Cùng tôi đón xem để giải đáp những thắc mắc trên nha.

>> Xem thêm: Vân (Ga-ra Hạnh Phúc) có quá khứ kinh khủng về thể xác lẫn tinh thần

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.