x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp: 2 ông bố NSND Trọng Trinh, NSƯT Chí Trung đối đầu

Chloe Nguyen 11:12 - 18/09/2022

Nối sóng Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ chính là bộ phim Thông Gia Ngõ Hẹp quy tụ nhiều diễn viên có tên tuổi. Trong phim này, NSND Trọng Trinh NSƯT Chí Trung sẽ vào vai hai người bố chuẩn bị thành thông gia nhưng lại không đội trời chung, gặp hoàn cảnh éo le phải sinh sống cùng một mái nhà. Tôi dự đoán phim này sẽ tạo ra được nhiều tiếng cười lắm cho xem.

>> Xem thêm: Gara Hạnh Phúc chính thức đóng máy sau 4 tháng ghi hình

Đó giờ chỉ mới nghe các bà mẹ đối đầu với nhau chứ các ông bố thì tôi chưa nghe bao giờ. Vì bản tính của người đàn ông thường điềm đạm mà, nhưng đối với 2 ông bố này thì khác, cứ đụng nhau là có chuyện. Không những thế, sự “lầy lội” của 2 người cũng không phải dạng vừa luôn, không ai chịu thua ai cả. 

Về NSƯT Chí Trung, trở lại sau 4 năm, trong phim này ông vào vai Phúc, bố của Phan (Trọng Lân) vô cùng hài hước. Tôi nhớ là từ sau Yêu Thì Ghét Thôi đây mới là lần hợp tác tiếp theo cùng với đạo diễn Trịnh Lê Phong. 

Khác hẳn với NSƯT Chí Trung, đây là lần đầu tiên NSND Trọng Trinh vào vai hài. Nhân vật của ông tên Khôi - bố của Linh (Việt Hoa), xem qua trailer tôi thấy được hình ảnh mới của NSND Trọng Trinh trong phim này. Không còn vẻ ngoài nghiêm nghị, lạnh lùng, ở đây tôi chỉ thấy một ông bố vợ siêu hài hước, một hình ảnh mà tôi không ngờ trước đây. Ngay cả NSƯT Chí Trung cũng thừa nhận ngay trong buổi họp báo rằng: “Ngưỡng mộ vì lần đầu anh Trinh diễn hài”. 

Oan gia hơn đó chính là hai ông bố này lại là người quen từ trước, đúng là oan gia hóa thông gia là có thật. Cả hai là đôi bạn có nhiều tư thù từ thời còn đi học nhưng không ngờ bây giờ lại tái ngộ nhau với danh phận là thông gia thật là éo le quá đi. Bởi mới nói cuộc đời không đoán được chữ ngờ mà, đã vậy chưa thành thông gia thật sự mà đã phải sống chung với nhau. Phen này chỉ có cười bể bụng.

2 người con của 2 ông bố không ai khác chính là Trọng Lân vai Phan và Việt Hoa vai Linh. Cả hai người đã tái hợp với nhau kể từ sau phim Cô Gái Nhà Người Ta, không còn đối đầu như trước, trong phim này họ là một cặp đôi yêu nhau và chuẩn bị làm đám cưới. Trước mắt thì tôi thấy cặp đôi này cũng khá hợp nè, đó là xét về giao diện bên ngoài thôi còn tương tác có tốt hay không thì chắc xem phim mới rõ.

Về Việt Hoa, trong phim này cô vào vai con gái ông Khôi, một người bố khó tính và luôn lo lắng cho con gái. Tôi thấy, để hợp với Trọng Lân, Việt Hoa trong phim này cũng trẻ trung hơn rất nhiều so với hình tượng trưởng thành của những bộ phim trước. Cô là  cô gái được giáo dục rất nề nếp, có phần truyền thống nhưng đôi khi lại cả nghĩ, thích suy diễn. 

Và Trọng Lân cũng vậy, thay đổi hoàn toàn phong cách ăn mặc trông chững chạc và có gu hơn là chàng trai quê trong Lối Về Miền Hoa trước đó. Đối với vai Phan, tôi cảm nhận rằng đây là một người có phần vô tâm với gia đình nhưng lại rất chung tình với người mình yêu. 

Ngoài ra, trong phim cũng có sự xuất hiện của nhiều diễn viên gạo cội khác như nghệ sĩ Tuyết Liên vào vai cụ Thập - mẹ của ông Phúc (Chí Trung). Nhìn vào tạo hình của bà, tôi đoán sương sương rằng bà cũng rất là khó tính và đanh đá đây nè, dự rằng cũng tạo “drama” lắm cho coi. 

Bên cạnh đó, Huyền Trang - cô Mơ trong Thương Ngày Nắng Về cũng góp vui trong phim với vai Mai - một bà mẹ đơn thân cá tính, con gái của ông Phúc (Chí Trung). Bé Tuấn Phong vai So trong Thương Ngày Nắng Về cũng tái xuất khi vào vai con trai của Mai. 

Hai bà cháu trong phim kia lại có duyên mẹ con trong phim này, tôi cũng nóng lòng xem cả hai sẽ tương tác và tạo nên những tình huống dở khóc dở cười nào đây. 

NSND Ngọc Thu vào vai vợ của ông Khôi (NSND Trọng Trinh). Vốn quen thuộc với hình ảnh những người phụ nữ nông thôn giản dị hiền lành nên đây có thể coi là vai diễn khác biệt của nữ nghệ sĩ. Nhưng với khả năng của cô thì tôi nghĩ dư sức để hóa thân vào vai này.

Đó là sơ lược về dàn diễn viên của Thông Gia Ngõ Hẹp, bộ phim sẽ được lên sóng vào thứ 5,6 hàng tuần trên VTV3. Cùng tôi đón xem phim để cập nhật những tình tiết mới hấp dẫn nhất.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp: Oan gia sống chung nhà, hứa hẹn nhiều tiếng cười

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.