x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gara Hạnh Phúc chính thức đóng máy sau 4 tháng ghi hình

Đức Nguyên 10:15 - 16/09/2022

Là đề tài mang đến một làn gió mới trong những phim Việt đang chiếu khung giờ vàng gần đây, Gara Hạnh Phúc được đặc biệt đón nhận khi khai thác về câu chuyện của những người trẻ, nhiều số phận, nhưng cùng chung sự lạc quan, luôn tiến về phía trước. Những người làm phim đã có 4 tháng cùng nhau nỗ lực, làm nên một bộ phim chỉn chu gửi tới khán giả và chính thức đóng máy vào ngày 14/9. 

Vào thời khắc hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho “đứa con tinh thần” của mình, đạo diễn Bùi Quốc Việt đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào. Trên trang cá nhân, anh viết: “Và chúng tôi đã về đích. Cám ơn mọi người đã đồng hành suốt 4 tháng qua. Một hành trình dài và vất vả nhưng đầy ắp tiếng cười”

>>>Xem thêm: Thanh Sơn vượt Đình Tú, Hà Việt Dũng giành Cánh Diều Vàng 2021

Vốn là người có sở trường với thể loại phim chính luận, trinh thám, hình sự, nên khi thử sức với Gara Hạnh Phúc - một dạng phim tình cảm, hài, bản thân đạo diễn Bùi Quốc Việt cũng phải cố gắng rất nhiều. Tôi nghĩ chính cách lồng ghép một số yếu tố bí ẩn từ câu chuyện của các nhân vật đã giúp bộ phim có thêm điểm nhấn. Cách khán giả đón nhận và dành tình cảm cho phim đã phần nào chứng minh thành công của nam đạo diễn tài ba rồi. 

Còn với Quỳnh Kool, việc vào vai nữ chính Sơn Ca của dự án lần này cũng là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô, khi lần đầu tiên thử sức ở một dạng tính cách, tạo hình hoàn toàn khác biệt với những vai diễn trước đây. Việc tự đưa mình ra khỏi vùng an toàn của bản thân là thử thách nhưng cũng là cơ hội với Quỳnh Kool. Qua đây, tôi nghĩ khán giả cũng đã thấy được khả năng biến hóa linh hoạt của cô diễn viên trẻ tài năng này.

Khi một hành trình đáng nhớ của mình và đồng nghiệp khép lại, Quỳnh Kool cũng chia sẻ những hình ảnh cùng dòng trạng thái tuy ngắn gọn nhưng chan chứa đầy cảm xúc: “Trân trọng và Cảm ơn, Sơn Ca.”. Tôi tin rằng, sự mạnh mẽ, lạc quan của Sơn Ca, sự đón nhận và yêu thương của khán giả chắc chắn sẽ trở thành động lực lớn lao để Quỳnh Kool tiếp tục cống hiến và thay đổi trên chặng đường sắp tới. 

 Trên trang cá nhân, diễn viên Phạm Anh Tuấn cũng đăng tải hình ảnh trong ngày quay cuối khi hết vai bố của Sơn Ca. Tôi phải công nhận rằng vai diễn của anh mãi nửa cuối phim mới xuất hiện, cũng không lên sóng nhiều nhưng nam diễn viên đã đóng quá tròn vai một ông bố phá hoại, không có tình thương đối với những thành viên trong gia đình. Chính vì thế mà bị khán giả ghét, cũng nhờ có vai diễn của anh mà Sơn Ca được nổi bật lên, được khán giả yêu mến.

Để tạo nên một bộ phim hoàn chỉnh, chắc chắn còn có sự đóng góp của những người thầm lặng phía sau, những người không được “biết mặt gọi tên” nhưng lại là mảnh ghép không thể thiếu, là hậu phương vững chắc cho những diễn viên. Một thành viên khác của ekip Gara Hạnh Phúc cũng xúc động chia sẻ vào ngày bộ phim đóng máy: “Kết thúc 1 hành trình không phải ‘Năm tháng bên nhau’ mà 4 tháng bên nhau để cùng hái trái ngọt”

>>>Xem thêm: Kiều Anh - Huyền Lizzie lộng lẫy trên thảm đỏ Cánh Diều

Dưới bài đăng của các thành viên trong đoàn phim, khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Gara Hạnh Phúc sắp đi đến những tập cuối và gửi lời chúc mừng đến ê-kíp đoàn phim: “Phim rất hay, đặc biệt là sự mới mẻ của dàn diễn viên trẻ, chúc bộ phim cán đích thành công”, “Vai nào cũng hay, từ ông chủ Khải Cá Đông lạnh, Phó Sờ Lãnh đạo Duy Hưng, đặc biệt là võ sĩ Sơn Ca Quỳnh Kool diễn tuyệt hay cùng vai Vân em gái Khải. Chúc mừng toàn thể ê kíp đoàn Phim”,... 

Tôi tin chắc rằng, Gara Hạnh Phúc sẽ không phải chỉ là hành trình khám phá bản thân để trưởng thành của những nhân vật trong phim, mà cũng là “phép thử” của mỗi diễn viên khi chính họ đã dám đảm nhiệm một hình ảnh hoàn toàn mới, khác xa với bản thân cả trong phim đã đóng, lẫn ngoài đời, như: Quỳnh Kool, Duy Hưng, Ngọc Huyền,

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VTV bị đồn yêu bạn diễn: Phương Oanh hủy kết bạn Mạnh Trường

Cùng dõi theo những hoạt động tiếp theo của các diễn viên, cũng như đón chờ cái kết của phim và không ngừng ủng hộ những dự án mới của vũ trụ điện ảnh VTV nhé!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm đến Gara Hạnh Phúc hay các bộ phim đang chiếu trên sóng giờ vàng VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.