x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Người dưng còn không nỡ bỏ, huống gì là ruột thịt

Chloe Nguyen 14:12 - 28/09/2022

Trong cuộc sống, không hiếm khi những người thân của ta rơi vào những hoàn cảnh buồn đau, do gặp những rủi ro, mất mát về thể chất, tinh thần hay của cải vật chất. Bố của Sơn Ca (Quỳnh Kool) trong Ga-ra Hạnh Phúc cũng vậy, dù cho ông trở lại và gây ra hàng loạt rắc rối nhưng đối với Sơn Ca và ông Vạn mà nói thì làm sao có thể bỏ mặc ông Sơn (Anh Tuấn) được đây. Đúng như lời mà ông nội nói: “Người dưng còn không nỡ bỏ, huống gì là máu chảy ruột mềm”.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 23: Khải bị lợi dụng, bố Sơn Ca lại gây rắc rối

“Tiền ăn còn không đủ, làm sao có tiền cho bố trả nợ”, lời Sơn Ca nói vừa trách vừa thương cho người bố bạc bẽo của mình. Chưa một ngày nào ông Sơn là một người bố tốt và trách nhiệm với Sơn Ca, đến nỗi cô ấy phải nói rằng “ước gì ông ta không phải bố cháu”

Để nói được câu này, chắc cô ấy phải uất ức lắm. Nhưng nói xong, tôi biết Sơn Ca chỉ có thể nói chứ không làm được. Tình thân, máu mủ ruột rà làm sao có thể nói bỏ là bỏ.

Sinh ra phận làm con, dù thế nào vẫn phải có hiếu với cha mẹ. Miễn sao bản thân mình vẫn sống tốt là đủ, cho đi sẽ được nhận lại mà. Ông nội biết rõ cháu gái mình khổ từ nhỏ, lớn lên chỉ biết tiết kiệm từng đồng để sống vui vẻ bên ông. Đến khi bố trở về lại đem theo một quả nợ, tôi nghĩ không gì đau đớn bằng việc người thân trong gia đình lại đem đến bất hạnh cho nhau. Nhưng 2 ông cháu cũng đành chấp nhận thôi, giúp đỡ người dưng được không lẽ không giúp được người nhà hay sao chứ.

Ông Sơn thật may mắn khi có gia đình luôn ở bên, bởi vậy mới nói lúc ta gặp nạn mới biết chỉ có gia đình là luôn bên cạnh. Không có tấm chân tình nào dành cho bản thân chúng ta lớn hơn tấm chân tình của những người thân trong gia đình. Cũng không có sự quan tâm nào lớn hơn sự quan tâm của họ dành cho ta. Suy cho cùng, họ vẫn là ruột thịt của chúng ta, miễn sao chúng ta làm đúng bổn phận làm con là đủ. 

Rõ ràng, ông Sơn chưa bao giờ là một người bố tốt. Thế nhưng trong những lúc nguy nan, Sơn Ca vẫn rất lo lắng cho ông ta bởi dù sao hai người cũng có quan hệ huyết thống. Thế nhưng trái lại với thái độ lo lắng của con gái thì ông Sơn lại xem nhẹ tình cảm đó, bắt buộc con gái phải trả nợ như là nghĩa vụ vậy. Lúc ông ăn sung mặc sướng, ông có nhớ đến Sơn Ca hay không. Uất ức, buồn phiền là những tâm trạng không thể tránh khỏi, giờ chỉ biết trách cuộc đời bạc bẽo luôn khiến Sơn Ca phải gặp nhiều tổn thương. 

Bỏ thì thương mà vương thì tội, nghe lời dạy của ông nội, tôi nghĩ Sơn Ca rồi cũng sẽ tìm được cách để trả nợ cho bố. Bán nhà thì tôi nghĩ đó không phải là ý hay, trong chuyện này có khi Khải (Bảo Anh) sẽ là người giúp cô và cứu ông Sơn khỏi vòng lao lý. 

Còn ông Sơn, gần tập cuối rồi nên tôi nghĩ ông ta sẽ hoàn lương, trở thành một người bố tốt, bù đắp cho Sơn Ca những ngày tháng khổ cực. Dù biết điều này sẽ khó xảy ra nhưng thôi tôi cứ hy vọng vậy.

Các tình tiết cao trào của bộ phim truyền hình đang hấp dẫn khán giả vào những ngày đầu tuần - Ga-ra Hạnh Phúc sẽ được hé lộ và tiếp tục gây bất ngờ. Bạn có nghĩ là Sơn Ca sẽ cứu bố vì còn tình nghĩa bố con hay không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Trung “trâu” có thể sẽ cô đơn cho đến tập cuối

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.