x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 24: Bảo chơi lớn mang Da Lab tới sinh nhật Vân

Chloe Nguyen 13:12 - 28/09/2022

Tập 24 của Ga-ra Hạnh Phúc đã có nhiều diễn biến mới hấp dẫn hứa hẹn sẽ mở ra một cái kết hạnh phúc như khán giả mong đợi. Cụ thể là trong tập này, Khải (Bảo Anh) đã bắt đầu có những cử chỉ thân mật với Sơn Ca (Quỳnh Kool). Ngoài ra, Bảo (Hoàng Long) lấy lòng Vân (Ngọc Huyền) trong sinh nhật của cô bằng cách mang cả nhóm Da Lab về.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Dù đến trước hay sau, thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ

Mối quan hệ giữa Khải và Sơn Ca đã bước sang một trang mới. Khi tâm sự với Khải về mẹ của mình, Sơn Ca nói: “Ngày xưa, người ta bảo mẹ của em đẹp lắm. Người ta bảo có nét đẹp sẵn rồi thì về già cũng vẫn đẹp. Em mong được nhìn thấy gương mặt đã già đi của mẹ, dù chỉ một lần”. Khác hẳn với thái độ dửng dưng “cá đông lạnh” lúc trước, giờ đây Khải đã quan tâm đến lời nói của Sơn Ca hơn.

Không những thế anh còn có những hành động khiến trái tim nàng xao xuyến, tôi không ngờ anh chàng lại có thể “sến” được như vậy luôn đó. Ai mà hóng hớt “chemistry” của 2 người này thì chuẩn bị ăn cẩu lương từ giờ đến lúc tập cuối là vừa luôn. Khải đã đưa tay lên má của Sơn Ca để động viên, chăm sóc, thể hiện tình cảm với cô. Trước hành động của Khải, Sơn Ca không phản ứng mạnh mẽ như những lần trước, mà chỉ mỉm cười nhẹ nhàng. Tôi cho rằng cả 2 đã chính thức bật “đèn xanh” cho nhau.

Ở diễn biến khác, Trung “trâu” (Duy Hưng) có lẽ đã tìm được thấy tình yêu của đời mình khi bất ngờ cứu cô khỏi ngã ngay trên vỉa hè. Đó là một cô gái xinh đẹp, có nhiều điểm chung với Trung, thậm chí cả đến cách nói chuyện, phát âm mà được 2 người cho rằng đó là sự đồng điệu và duyên số. Ta nói tình yêu thường đến vào những lúc không ngờ tới quả thật không sai, coi chừng Trung “trâu” cũng bị “điện xẹt” rồi.

Nhân vật này do Quỳnh Lương đảm nhận, trước đó trên trang mạng xã hội cô đã mấp mé vai diễn của mình trong Ga-ra Hạnh Phúc. Tôi cũng bán tin bán nghi và đến bây giờ mới chốt đơn được người thuộc về Trung “trâu”. Dự là trong khoảng thời gian sắp tới, cô gái này sẽ tìm đến Trung mãi luôn cho coi.

Phần cuối preview, cả ga-ra đã tổ chức bữa tiệc để chúc mừng sinh nhật Vân. Ai ai cũng vui vẻ, Trung “trâu” thì hát cả quan họ để chiêu đãi Vân. Nhưng bất ngờ chưa dừng lại ở đó, Bảo tung chiêu lấy lòng Vân bằng một món quà đặc biệt. Đó chính là sự xuất hiện của nhóm nhạc Da Lab - một trong những nhóm nhạc đang có sức ảnh hưởng khá lớn đối với giới trẻ. Sự chịu chi này của Bảo khiến tôi phải trầm trồ ngạc nhiên.

Không những thế, vẻ ngoài của Bảo trông cũng khác hẳn bình thường. Đầu tóc vuốt keo các thứ, quần áo thì tươm tất khiến tôi không thể không ngừng nghĩ rằng anh chàng này cũng có gia thế to bự phía sau. Cái ga-ra gì mà ai cũng bí ẩn thế không biết. Khỏi phải nói thì món quà này làm cho Vân thích mê, có khi nhờ vậy mà Vân có cảm tình với Bảo luôn nè.

Những diễn biến hấp dẫn sẽ được hé lộ trong tập 24 của Ga-ra Hạnh Phúc. Liệu Khải và Sơn Ca có đến với nhau? Vân có chấp nhận tình cảm của Bảo? Trung “trâu” và cô gái này sẽ tiến triển như thế nào? Cùng tôi đón xem để không bỏ lỡ những tình tiết này nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 23: Khải bị lợi dụng, bố Sơn Ca lại gây rắc rối

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.