x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Trung “trâu” có thể sẽ cô đơn cho đến tập cuối

Chloe Nguyen 08:12 - 28/09/2022

Ga-ra Hạnh Phúc chỉ còn vài tập nữa là kết thúc nhưng có vẻ như có một nhân vật vẫn mãi loay hoay, chưa tìm được người để “chốt đơn”. Khi người người nhà nhà đã ai về nhà nấy thì Trung “trâu” (Duy Hưng) vẫn lủi thủi cô đơn một mình. Dù ra sức cưa cẩm Sơn Ca (Quỳnh Kool) nhưng có vẻ không mấy khả quan. Không lẽ đến tập cuối anh vẫn mãi cô đơn sao?

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Bố Trung “trâu” hé lộ diễn biến tiếp theo tập cuối

Gần đây, Sơn Ca và Khải (Bảo Anh) đã có những rung động, đây cũng là dấu hiệu cho thấy rằng họ đã thầm thích nhau. Nhất là trong tập 22, khi Sơn Ca bị rắn cắn thì Khải đã chẳng chần chừ mà lao xuống hút độc cho Sơn Ca không ngại nguy hiểm. 

Ai nói đây là ga lăng bình thường thì tôi cũng chịu, những chuyện như thế này thì tôi nghĩ phải dành tình cảm lắm mới dũng cảm đến thế. Cũng vì chuyện này mà Sơn Ca đã có cái nhìn khác hơn về Khải nè. Nhìn bề ngoài “cá đông lạnh” thế thôi nhưng bên trong lại rất ấm áp và biết quan tâm người khác.

Tín hiệu này đáng mừng cho những ai trông ngóng “chemistry” của đôi này nhưng lại là điều đáng buồn cho Trung. Dù thích Sơn Ca đã lâu nhưng tôi nghĩ anh sẽ không còn cơ hội rồi, đối thủ của anh quá mạnh cơ mà. Ngay cả khi được sự đốc thúc của mẹ kế nhưng có vẻ Sơn Ca vẫn không có gì rung động với Trung “trâu”.

Khi cơ hội dành cho Sơn Ca không còn thì cũng là lúc mà khán giả tìm cho Trung một con thuyền mới. Và người đó không ai khác chính là Vân (Ngọc Huyền) - em gái Khải. Đối với Vân, Trung như một người anh luôn che chở, bảo vệ cho cô khi không có Khải bên cạnh. 

Tuy nhiên, tôi lại cảm thấy giữa hai người này vẫn còn gì đó thiếu thiếu để có thể trở thành một cặp đôi yêu nhau. Quả đúng thật vậy, biên kịch đã sắp xếp cho anh chàng Bảo (Hoàng Long) bị trúng sét ái tình cô bé này.

Đáng chú ý, Bảo dường như cũng bắt đầu triển khai kế hoạch "cưa cẩm" Vân. Bằng chứng là việc anh hỏi cô có muốn lấy con gà nào không để anh bắt hộ. Đến khi Vân trả lời con nào cũng được, Bảo thậm chí đòi bắt hết gà nhà Trung. 

Như vậy thì cũng chắc chắn phần nào Vân và Bảo sẽ thành đôi rồi đó. Còn Trung thì vẫn không có ai. Kể ra thì Trung cũng thật thà, vui tính, chỉ có hơi “hâm” thôi chứ thậm chí gia đình còn giàu nứt vách vậy mà không ai yêu mới khổ chứ.

Nhưng có khi sẽ có một cú “plot twist” nào đó cũng nên, lỡ như người ấy của Trung vẫn chưa xuất hiện rồi sao. Điều này làm tôi nhớ đến vai diễn của Quỳnh Lương được hé lộ trước đó vẫn chưa xuất hiện. 

Tôi nghĩ rằng cô ấy là oan gia ngõ hẹp của Trung “trâu” đây, dự là sẽ có tính cách khác thường không thua gì Trung, khiến cho anh chàng một phen “ngã ngửa”. Từ đó cả hai nảy sinh tình cảm và tiến đến với nhau, cô gái do Quỳnh Lương thủ vai sẽ là lương duyên của Trung “phó sờ lãnh đạo”. Cái này thì tôi cũng chỉ là suy đoán thôi chứ chỉ còn có mấy tập, không biết mọi chuyện có được giải quyết ổn thỏa hay không nữa.

Còn đúng 4 tập nữa là chúng ta phải chia tay Ga-ra Hạnh Phúc. Tôi mong là tất cả nhân vật sẽ có một cái kết có hậu, nhất là Trung “trâu” sẽ tìm được nửa kia của đời mình. Còn bạn thì sao? Có nghĩ giống tôi thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Dù đến trước hay sau, thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.