x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Trung chính thức buông tay Sơn Ca, chấp nhận mẹ kế

Chloe Nguyen 12:12 - 28/09/2022

Những nút thắt của Ga-ra Hạnh Phúc dần mở ra, loạt rắc rối cũng đang tuần tự được giải quyết. Những nhân vật theo đó đã thay đổi theo chiều hướng tích cực, nhất là Trung “trâu” (Duy Hưng). Anh dường như đã suy nghĩ trưởng thành hơn rất nhiều khi chính thức đổi cách xưng hô với mẹ kế, đồng thời cũng nhường Sơn Ca (Quỳnh Kool) lại cho Khải (Bảo Anh).

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Dù đến trước hay sau, thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ

Trung “trâu” được xây dựng là một người có tính cách lạc quan, yêu đời. Đặc biệt đi đến đâu là làm người ta cười đến đó, bởi vậy nên được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng bên trong sự vui vẻ đó là những uất ức từ chính gia đình anh ở quá khứ. 

Giây phút anh biết được bà Hạnh (Linh Huệ) là người tình của bố mình, có lẽ anh luôn căm ghét và không ủng hộ mối quan hệ này. Hơn ai hết Trung biết rằng chính bà là người khiến mẹ anh ra đi trong tức tưởi.

May làm sao mà bà Hạnh nói sự thật với Trung, tôi cứ nghĩ là Trung sẽ chẳng hiểu đâu nhưng không ngờ anh lại trưởng thành thấy rõ. Nghe lời kể của mẹ kế, Trung dù rớt nước mắt nhưng không dám tin đó là sự thật. Bởi nó trái ngược với những suy nghĩ trong lòng anh bấy lâu nay. Trước đó, anh luôn muốn tránh mặt bố vì nghĩ ông đã ngoại tình khiến mẹ mình uất ức mà qua đời. 

Cuối cùng thì anh cũng hiểu, cũng cảm nhận được tấm lòng của bà Hạnh. Nhìn bà Hạnh tôi đã cảm thấy được rằng người phụ nữ này thật sự rất nhân hậu, thật cám ơn bà vì đã ở bên bố của Trung những ngày tháng xế chiều của cuộc đời. 

Đã đến lúc bà được đền đáp bằng tiếng gọi mẹ, dù ngắn nhưng đó cũng coi như là sự bằng lòng của Trung. Đến lúc này, bà Hạnh đã có thể đường hoàng sống cùng chồng mà không còn cảm thấy tội lỗi nữa rồi.

Bên cạnh đó, anh cũng chính thức buông tay Sơn Ca sau khi nỗ lực một khoảng thời gian dài để cưa cẩm nhưng không được. Có lẽ Trung đã cảm nhận được rằng, Sơn Ca không phải thuộc về anh mà chính là Khải - người anh mà Trung luôn tôn trọng. 

Sau nhiều lần bị Khải ăn điểm ngay trước mắt, cuối cùng Trung cũng chấp nhận là người thua cuộc. Nhưng tôi lại thấy hành động này lại rất trưởng thành, đâu ai cố chấp ép buộc người khác yêu mình được đúng không nè.

Buông tay là giải thoát cho Sơn Ca, cho cô có được hạnh phúc bên người mà cô thích, cũng là cho bản thân anh cơ hội gặp người phù hợp hơn. Mặc dù cũng tội nghiệp cho Trung “trâu” thật nhưng biết làm thế nào bây giờ, tình yêu thì không thể nào có thể đoán trước. 

Dự là trong những tập sau, tình yêu “điện xẹt” của Trung sẽ chớm nở với một cô gái hoàn toàn khác. Bởi vậy mới nói, tình yêu hãy để cho nó đến thật tự nhiên, cứ đi tìm có khi lại là sai. Sự xuất hiện của nhân vật do Quỳnh Lương thể hiện với nét tính cách tương đồng với Trung “trâu” hứa hẹn sẽ còn tạo thêm được nhiều tiếng cười.

Đó là những gì mà tôi cảm nhận được từ nhân vật Trung “trâu” sau gần 20 mấy tập phim. Dù đã trưởng thành trong suy nghĩ nhưng tính cách của anh vẫn hoạt bát và vui vẻ, đúng là phó sờ lãnh đạo, chỉ có tiến chứ không có lùi. 

Còn bạn thì sao? Bạn có cảm nhận gì về nhân vật này sau bộ phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 23: Khải bị lợi dụng, bố Sơn Ca lại gây rắc rối

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.