x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 13: Ga-ra của Khải gặp biến căng

Chloe Nguyen 10:15 - 05/09/2022

Trong tập 13 của Ga-ra Hạnh Phúc, Quân (Bình An) sau khi chia tay bạn gái là Sơn Ca (Quỳnh Kool) vẫn mặt dày tìm đến cô nàng. Đứng trước Khải (Bảo Anh) nhưng vẫn hành động mất mặt, thấy vậy nên Khải đã “động tay” để bảo vệ Sơn Ca. Kèo này coi bộ căng à nha. Bên cạnh đó, Sơn Ca cũng “gài hàng” ông nội khi “xí gạt” ông bán nhà để chữa bệnh.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Quân cũng đáng thương, chỉ tiếc cậu đã lựa chọn sai

Bệnh tình của ông nội Sơn Ca ngày một trở nặng nhưng ông lại nhất quyết không chịu bán nhà để chữa. Bởi vậy nên trong tập này, Sơn Ca đã “xí gạt” ông bằng cách đưa ông nội ký giấy bán nhà mà nói rằng là làm bảo hiểm. Vì quá tin cháu nên ông nội cũng ký luôn. Nếu gặp tôi, tôi cũng ký giấy, vì là người thân mà, nói sao thì nghe vậy thôi.

Nhưng một lần nữa, hành động bồng bột của Sơn Ca lại khiến tôi không đồng tình. Dù biết động cơ của cô là tốt cho ông nội, nhưng dùng đến cách này tôi nghĩ là không nên. Làm vậy sau lưng ông thì khác gì “xí gạt”, lợi dụng sự tin tưởng của ông kia chứ. Vụ này làm tôi lại nhớ đến vụ lén lút sửa xe tại ga-ra của Khải, hành động của Sơn Ca lúc nào cũng không biết trước biết sau và cô cũng chẳng suy nghĩ thấu đáo. 

Ở một diễn biến khác, ga-ra của Khải bị một nhóm người bóc phốt trên mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng vào bình luận dù không biết sự thật thế nào và điều đó khiến cho Trung (Duy Hưng) rất bất bình. Được biết, một kẻ lạ mặt trong số đó từng mang xe đến sửa và để lại số điện thoại nặc danh. Phía Khải cũng nhanh chóng trích xuất camera để tìm biển số xe hòng xác định được danh tính kẻ xấu.

Theo như tôi dự đoán, phần trăm cao có thể là do ông Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) đứng sau vụ này. Nhớ tập trước ông ta đã ra lệnh cho đàn em tiếp cận hai anh em Khải - Vân, nên tôi nghĩ rằng đây chính là nước đi đầu tiên của ông. Điều này sẽ nhanh chóng khiến cho ga-ra Ngọc Vân của Khải gặp tai tiếng, làm ăn không được. 

Ở một diễn biến khác, gọi cho Sơn Ca không được, Quân đến tận nhà để tìm Sơn Ca. Anh ta nắm tay cô và nói những lời hòng níu kéo tình cảm. Sơn Ca cố gắng gạt tay ra nhưng không được. Lúc này, Khải cùng với Vân cũng đang đứng tại đó nên Khải đã ra mặt giúp Sơn Ca. 

Công nhận Quân mặt dày thật chứ, bị Sơn Ca phũ phàng như vậy rồi mà vẫn cố tình níu kéo, anh không nhớ những gì mà anh đã làm với Sơn Ca hay sao mà anh còn làm vậy. Đúng là không biết nhục mà!

Thấy điều bất bình trước mắt thì tức nhiên “cá đông lạnh” không thể làm ngơ rồi chứ sao nữa, thậm chí anh còn đang dần có thiện cảm với Sơn Ca thì dại gì mà không nhân cơ hội này mà “lấy le” với cô nàng kia chứ. Anh nhanh chóng bước lên đẩy Quân ra xa và điều đó làm anh ta rất tức giận. Quân chỉ tay vào mặt Khải rồi nói “không phải việc của mày” cực gắt khiến tôi nổi da gà. Tuy nhiên ngay lập tức, anh ta phải “ăn trái đắng” khi bị Khải vặn tay khống chế.

Danh tính người đứng sau hại Khải và anh em tại ga-ra Ngọc Vân sẽ được tiết lộ trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim. Liệu rằng ông nội Sơn Ca có biết được sự thật động trời và ngăn chặn cô bán nhà? Quân và Khải sẽ “động tay động chân” chăng? Cùng tôi đón xem tập 13 của Ga-ra Hạnh Phúc được phát sóng vào tối nay trên VTV3.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Đợi mòn mỏi Phi mới tung đòn với Khải

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.