x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 14: Vân ngất xỉu khi nhớ về quá khứ

Chloe Nguyen 13:15 - 06/09/2022

Ga-ra Hạnh Phúc tập 14 tiếp tục có nhiều diễn biến hấp dẫn sau tập 13, khi ga-ra Ngọc Vân kinh doanh sụt giảm vì sự quấy rối của bọn lạ mặt, em gái Khải - Vân (Ngọc Huyền) nghe thấy anh trai nói chuyện nên đã lo lắng về quá khứ và ngất đi. Bên cạnh đó, Sơn Ca (Quỳnh Kool) dùng mỹ nhân kế để hỏi Trung “trâu” (Duy Hưng) về quá khứ của Vân.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 13: Ga-ra của Khải gặp biến căng

Sau tập 13 phát sóng tối qua, trong đoạn preview tập 14 của Ga-ra Hạnh Phúc, đứng trước tình thế khó khăn của ga-ra Ngọc Vân, Trung lo lắng và gợi ý cho Khải (Bảo Anh) tìm đến nhóm “anh chị” nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên đáp lại lời đó anh chỉ nói: “Anh đã tuyên bố đoạn tuyệt giang hồ, anh cũng không muốn quay lại con đường cũ nữa. Anh chỉ lo cho cái Vân thôi”. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cuối cùng anh chàng cũng đã chịu thay đổi một chút. Nếu tính tình vẫn còn cục súc, giải quyết mọi chuyện bằng tay chân thì người thiệt thòi và nguy hiểm chỉ có Vân.

Ngay lúc đó, Khải nhận được loạt ảnh của kẻ xấu gửi đến, trong đó có những khoảnh khắc chụp lén Vân ngay trước cổng nhà. Nét mặt Khải bỗng nhiên biến sắc bởi anh biết gia đình mình đang bị kẻ xấu theo dõi. Trong khi 2 người bàn việc với nhau, Vân đứng ở cầu thang nghe được mọi chuyện. Vốn là người tâm lý không ổn định, Vân đã bị sốc và ngất xỉu. Điều này khiến cho Khải vô cùng lo lắng. Tôi cho rằng những sự việc này liên tục diễn ra nên mới khiến cho cô nhớ về quá khứ vì rất giống, điều này đã phần nào gợi lên được nỗi đau của cô.

Về phần Sơn Ca, cô rất muốn biết trong quá khứ bi kịch nào đã xảy đến với Vân. Cô đoán rằng Trung biết điều gì đó. Do vậy, Sơn Ca đã dùng mỹ nhân kế nhằm lấy được tin tức từ chỗ anh chàng "phó's lãnh đạo". Vốn dĩ, Trung đang muốn tán tỉnh Sơn Ca, vì thế không ngoại trừ khả năng anh sẽ kể hết mọi chuyện cho cô biết. 

Đây không phải là lần đầu tiên mà Sơn Ca dùng chiêu này để moi móc thông tin từ anh chàng, Trung ơi là Trung sao mà dại gái quá không biết. Tôi nhớ là Khải đã dặn không được tiết lộ và cũng không muốn tiết lộ chuyện này cho bất kỳ ai, nếu Trung mà nói cho Sơn Ca thì chắc Khải sẽ giận lắm cho xem.

Cũng trong tập này, Quân (Bình An) đã tìm đủ mọi cách để níu kéo Sơn Ca nhưng thất bại chỉ còn cách cuối cùng là tới gặp ông nội Sơn Ca xin giúp đỡ nào ngờ bị ông chỉ trích. Quân giải thích rằng mình làm vậy vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Thế nhưng dĩ nhiên, ông nội Sơn Ca không chấp nhận cho cháu mình tiếp tục yêu một người như vậy. Tôi biết ông nội thương cháu rất nhiều, ông cũng có cảm tình với Quân, nhưng Quân đã không giữ lời hứa sẽ bên cạnh Sơn Ca suốt cuộc đời.

Trong một bối cảnh khác, ông nội Sơn Ca bỗng nhớ lại cuộc trò chuyện với Quân tại nhà mình. Dường như quá đau lòng cho số phận đáng thương của đứa cháu gái nên sức khỏe của ông cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Ông ôm ngực, cố gắng chịu đựng cơn đau tim tái phát. Vậy là coi như chuyện chữa bệnh cho ông nội là không thành, tôi cũng không nghĩ sẽ dễ dàng bán được nhà chỉ qua vài chữ ký. Coi đoạn này xong mà tôi thấy thật khó đoán cho tương lai của ông nội và Sơn Ca.

Dựa vào những diễn biến trong đoạn preview, liệu Khải và Trung sẽ làm cách nào để bảo vệ an toàn cho gia đình, nhất là khi Vân đang trong trạng thái hoảng loạn? Sức khỏe của ông nội Sơn Ca có bị ảnh hưởng gì nhiều sau khi biết được hoàn cảnh đáng thương của cháu gái? Cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc vào tối nay để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Khải quá quan tâm Vân, không khéo lại phản tác dụng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.