x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 15: Bố Sơn Ca trở về đòi bán nhà và giành tài sản

Chloe Nguyen 13:12 - 07/09/2022

Sau khi quá khứ đau thương của Vân (Ngọc Huyền) được hé lộ, để tránh sự theo dõi của lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo), Khải (Bảo Anh) đã lên kế hoạch đưa em gái bỏ trốn trong Ga-ra Hạnh Phúc tập 15. Preview cũng hé lộ một nhân vật mới xuất hiện, đó chính là bố Sơn Ca (Quỳnh Kool), không biết từ đâu nhưng lại quay về nhà ngay đúng lúc ông nội có bệnh, không những thế còn đòi phân chia tài sản.

>> Xem thêm: Cùng dụ người thân bán nhà, Sơn Ca khác hẳn Phong (Lối Nhỏ Vào Đời)

Trích đoạn tập 15 phim Ga-ra Hạnh Phúc bắt đầu bằng cảnh bố Sơn Ca trở về định lén lấy tivi đem bán, nhưng bị Sơn Ca nhìn thấy và dọa báo công an. Thế nhưng điều này chưa là gì so với việc ông ta đòi bố mình - tức ông Vạn phải bán nhà để chia tài sản. Tôi cũng đoán ra được điều này sẽ xảy ra từ trước, với tính khí của ông ta, một người đàn ông không có trách nhiệm lại còn có tật xấu là hay nhậu nhẹt thì không lý do gì mà ông ta không quay trở về đòi phân chia tài sản.

“Loại trẻ ranh như mày không biết gì hết. Tao là con trai duy nhất của ông ấy, là người thừa kế hợp pháp cái nhà này. Sau này ông ấy mà chết đi thì loại cháu như mày không có cửa”. Những điều ông ta nói thực tế không sai gì, cũng chính vì điều này nên ông nội mới mong viết di chúc càng sớm càng tốt trước khi con trai trở về giành lấy tài sản của Sơn Ca. 

Tôi nghĩ ông nội sẽ chẳng dễ dàng gì mà để bố Sơn Ca giành của cô bé, còn Sơn Ca dù không thiết tha gì tài sản nhưng tôi cho rằng cô ấy cũng không muốn tài sản của ông nội rơi vào tay của bố mình. 

Bên cạnh ông, được ông chăm sóc từ lúc nhỏ, tôi nghĩ Sơn Ca xứng đáng với điều này. Còn bố Sơn Ca, ông ta chưa chăm bố đến một ngày, đã thế còn nhậu nhẹt không chịu làm ăn. Cũng là một người bố, lại còn có con gái nhưng nhìn ông ta tôi chẳng thấy một chút gì là thương con. Bây giờ đây Sơn Ca cũng đủ lông đủ cánh, cũng biết đâu là đúng đâu là sai, cô sẽ chẳng dễ gì để yên chuyện này.

Cũng trong Ga-ra Hạnh Phúc tập 15, Khải và Vân quyết định tạm thời đi trốn để tránh sự trả thù của bọn xấu. Sau khi nghe trao đổi việc cần làm, Trung bịn rịn chia tay anh em Khải nhưng vẫn không quên chọc cười. 

Anh vừa mếu vừa ôm lấy Khải mà dặn dò: “Hai anh em giữ sức khỏe nhé. Anh nhớ ăn uống đầy đủ đừng bỏ bữa. Mà anh ăn ít xôi thôi không nó nóng, bụng anh to lắm rồi. Bao giờ xong việc bọn em sẽ đi tìm anh”, rồi quay sang nói với Vân: “Đi đi. Đan cho anh cái khăn nhé”. 

Mặc dù ông phó lãnh đạo này khóc thấy thương nhưng nghe xong vẫn không nhịn được cười. Sống chung với nhau 5 năm trời, Trung cũng coi Khải là một người anh thân thiết, bây giờ phải nói lời chia xa thì tất nhiên là phải bịn rịn rồi. Đã thế lại còn phải chia tay Vân, người mà anh cũng xem là em gái trong nhà. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ ngoài mặt Trung “trâu” hài hài như vậy nhưng có khi anh ta là “anh bự” cuối cùng cũng nên. Vì có thâm niên lâu trong “nghề” nên tôi nghĩ anh sẽ là người giúp Khải vượt qua những rắc rối này.

Còn mọi chuyện thực hư như thế nào thì hồi sau sẽ rõ. Liệu rằng Khải và Vân sẽ bỏ trốn thật? Sơn Ca có để cho bố mình giành lấy tài sản hay không? Cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc tập 15 vào tối nay trên VTV3.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 14: Vân ngất xỉu khi nhớ về quá khứ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.