x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Khải quá quan tâm Vân, không khéo lại phản tác dụng

Chloe Nguyen 09:12 - 06/09/2022

Hai anh em Khải (Bảo Anh) và Vân (Ngọc Huyền) trong Ga-ra Hạnh Phúc chưa vui vẻ được bao lâu thì bao nhiêu chuyện lại xảy đến. Sự xuất hiện của Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) dự đoán sẽ khiến cho cuộc sống của 2 anh em khó khăn trong tương lai. Tuy chỉ mới nghe những lời đe dọa nhưng với tính tình nóng nảy của Khải, tôi thấy anh lại hành động quá khích. Tôi e rằng anh đã quá quan tâm Vân, không khéo lại phản tác dụng mất thôi.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Đợi mòn mỏi Phi mới tung đòn với Khải

Từ đầu phim đến giờ, tôi thấy có biến cố gì xảy ra Khải cũng rất sốt sắng, nhất là những chuyện liên quan đến Vân. Dường như anh không thể nào kiềm chế và giấu đi tâm trạng của mình, cũng chính vì điều này đã làm cho ai cũng biết rằng Vân chính là điểm yếu của anh ta. Biết là anh lo cho em gái, nhưng cách lo lắng đó hình như đã có phần sai.

Trong tập hôm nay cũng vậy, bọn chúng biết rằng khiêu khích như vậy sẽ làm cho Khải nổi giận lên. Và đúng thật vậy, thái độ của anh ta đã khiến cho bọn chúng thích thú vì đạt được mục đích. Vì giận dữ thì tất nhiên là bị kích động rồi, nhìn vào Khải ai cũng thấy được rằng ngoài mặt hổ báo vậy thôi nhưng thật ra lại vô cùng lo lắng cho em gái khi tiếp tục vướng vào rắc rối. 

Như ông Sơn Ca nói con bé ngoan ngoãn, nhanh nhẹn nên đừng đối xử nó như người có bệnh. Một trong những nguyên nhân khiến rất nhiều người có vấn đề tâm lý như Vân chính là họ cảm thấy cô đơn, không có ai để chia sẻ, để giải tỏa những lo lắng, căng thẳng, bức bối. Những điều tiêu cực nếu không được loại bỏ sẽ sớm tích tụ, lan đi khắp mọi cơ quan.

Vì vậy lúc này, Sơn Ca (Quỳnh Kool) đã có thể sẵn sàng bên cạnh lắng nghe mọi chia sẻ, buồn bã, lắng lo của Vân. Điều đó cũng giúp cho Vân vui vẻ và yêu đời hơn trước, chứ không như cách chăm sóc của Khải, luôn để em một mình, mặc kệ em với hàng tá những suy nghĩ trong đầu. Cư xử với Vân như một người bệnh mà muốn Vân cư xử như một người bình thường là sao hả Khải ơi!

Tôi thấy cứ ở suốt bên anh Vân mới nguy hiểm hơn, nguy hiểm cả về bệnh tình của Vân lẫn nguy hiểm về tính mạng. Bây giờ, nhất cử nhất động của hai anh em Phi đều biết, cứ lo lắng thế này Khải cũng không bảo vệ được Vân. Anh đã phạm phải sai lầm vào những năm trước, với tính tình vẫn như cũ của anh chàng thì sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra sai lầm thứ 2. Rồi điều đó vô tình khiến cho bệnh tình của Vân trở nặng, nhiêu đó thôi cũng đủ lý do để tách biệt cả hai người rồi.

Nhưng nói đi rồi cũng phải nói lại, hai anh em bây giờ sống dựa vào nhau, không thể nói rời đi là rời đi được. Tôi biết rằng chăm sóc người có vấn đề tâm lý không hề dễ, chỉ cần Khải chịu khó thay đổi, dù là một chút, dù cho có tốn nhiều thời gian đi chăng nữa thì đó cũng là chuyện nên làm. 

Đây có thể sẽ là giai đoạn khó khăn của hai anh em, nếu như Khải thay đổi tôi tin anh sẽ bảo vệ được em gái của mình. Bên cạnh anh bây giờ cũng không còn một mình mà là có rất nhiều người anh em, luôn sát cánh cùng anh đối mặt với những điều không may sắp tới. Còn bạn, bạn cũng nghĩ giống tôi thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 13: Ga-ra của Khải gặp biến căng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.