x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Trung “chốt đơn” được cô gái xinh nhất phim

Chloe Nguyen 10:12 - 29/09/2022

Tưởng chừng như người cô đơn nhất của Ga-ra Hạnh Phúc là Trung “trâu” (Duy Hưng) khi năm lần bảy lượt bị từ chối thì trong tập 24 này cuối cùng đã “chốt đơn” được một cô gái vô cùng xinh đẹp. Người đó là Kiều My (Quỳnh Lương) với nét tính cách y hệt Trung “phó sờ lãnh đạo”, điều này khiến tôi phải vỗ tay tán dương Trung vì thật may mắn. Đúng là trong cái rủi nó có cái hên.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 24: Bảo chơi lớn mang Da Lab tới sinh nhật Vân

Khi ai cũng đã dần về nhà nấy, Khải (Bảo Anh) thì về với Sơn Ca (Quỳnh Kool), Bảo (Hoàng Long) và Vân (Ngọc Huyền) đã thành một cặp thì Trung “trâu” vẫn lẻ bóng. Anh chấp nhận buông tay Sơn Ca, có lẽ Trung đã trưởng thành nên đã biết được rằng dù có cố cách mấy anh cũng không có được trái tim cô vì người mà cô ấy thích chính là “cá đông lạnh”. Tưởng chừng như là người thua cuộc nhưng không lâu sau đó Trung đã tìm được ý trung nhân ngay trên đường. Này gọi là “Vợ nhặt” nhỉ?

Quả thật là tình yêu đến vào những lúc mình không mong đợi nhất. Nếu như khi trước Trung phải “cầm cưa” thì đối với cô nàng Kiều My này lại ngược lại. Dù chỉ mới quen nhưng cô đã bị “tiếng sét ái tình” với Trung “trâu”, tìm đủ mọi cách để lấy được liên lạc với chàng. Đến lúc này tôi mới thấy hóa ra Trung “trâu” cũng có giá phết, được hẳn một cô gái vô cùng xinh đẹp theo đuổi.

Tuy nhiên, trong đầu tôi lại tiếp tục nảy số ra “drama”. Có khi nào sự xuất hiện của nhân vật này là do lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) cài cắm vào để lấy lòng Trung hay không? Vì hành động của cô gái này thật sự quá mức bình thường, làm đủ mọi cách để có được số Trung, không những thế còn có những hành động không đứng đắn, đáng nói hơn là còn bắt Trung lăn tay để ký giấy đăng ký kết hôn. Điều này khiến tôi suy nghĩ có khi là do lão Phi dựng vở kịch này lên nhằm thao túng tâm lý của Trung và lấy thông tin của Khải và Vân.

Nhưng nghĩ đi thì cũng nghĩ lại, không lẽ ai cũng có đôi có cặp mà một mình Trung lẻ loi hay sao? Tôi nghĩ anh xứng đáng có một tình yêu và hạnh phúc thật sự đó chứ. Giờ mà thêm drama nữa thì không biết khi nào Trung mới được hạnh phúc. Bao nhiêu lần bị phũ rồi, với lại Trung cũng là một người tốt, luôn mang năng lượng vui vẻ đến cho mọi người thì hà cớ gì mà không thể có tình yêu cơ chứ.

Xem mấy tập gần đây khai thác sâu về nhân vật Trung đã cho tôi một bài học mới. Thông thường tính cách tôi không thích lắm những người tưng tửng như Trung, nhưng sau khi xem phim, tôi chợt nhận ra có khi nào những con người đó thực ra họ có những nỗi buồn rất riêng, trái ngược hoàn toàn với những gì mà họ vẫn hay thể hiện.

Tôi nghĩ sau này tôi cần học cách tìm hiểu hoặc tâm sự với những con người đó thay vì không thích như trước đây. Chính những điều này đã khiến cho tôi thấy được sự chín chắn mỗi ngày từ phía Trung “trâu”, bây giờ anh đã hiểu chuyện hơn trước rất nhiều. 

Gia đình của Trung “trâu” cũng không còn những uất ức và hiểu lầm, anh cũng coi bà Hạnh (Linh Huệ) là mẹ khi biết được sự thật. Và sắp tới Trung sẽ lại được đón nhận tình yêu to lớn nhất cuộc đời mình. Một cái kết tuyệt vời cho nhân vật này dường như đã được dựng sẵn, cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc những tập cuối cùng để xem tôi có đoán đúng hay không nha. Nếu cũng có ý kiến, hãy để lại bình luận bên dưới.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Người dưng còn không nỡ bỏ, huống gì là ruột thịt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.