x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Quỳnh Lương hai lần xuất hiện trong "vũ trụ VFC" đều để lại ấn tượng

Andromeda 08:12 - 01/10/2022

Chắc mọi người vẫn còn nhớ chị Hoài – một người con gái vui vẻ, hài hước nhưng cũng không kém phần sâu lắng trong Lối Nhỏ Vào Đời do Quỳnh Lương thủ vai. Mới đây, cô gái này đã tái xuất với Ga-ra Hạnh Phúc, điều đó làm tôi vô cùng bất ngờ và trông chờ vào những điều thú vị sẽ xảy ra sắp tới.

Và trong bài viết này mọi người hãy cùng tôi so sánh xem hai nhân vật của Quỳnh Lương trong “vũ trụ VFC” có gì giống và khác nhau. Liệu lần tái xuất có làm chúng ta phải trầm trồ như cái cách chị đã debut bằng vai nữ chính của Lối Nhỏ Vào Đời?

>>>Xem thêm: Poster trăm phim như một của VTV, bê hết diễn viên vào một khung hình

Với Ga-ra Hạnh Phúc, Quỳnh Lương vào vai Kiều My – cô chủ của một tiệm bánh ngọt. Sẽ không có gì đáng nói nếu cô không sở hữu một chiếc “theme” giống hệt với Trung “trâu” (Duy Hưng), luôn thêm “sờ” vào từng câu nói. Tôi nghĩ đây như một mối duyên tiền định vậy, đâu có dễ tìm kiếm được hai con người đồng điệu như thế trong cuộc sống này. Nhưng My làm mọi thứ nhanh quá khiến Trung sợ và bỏ chạy tám hướng luôn.

Trung “trâu” nhìn vạm vỡ thế chứ tôi biết anh mỏng manh lắm, My muốn làm cái gì cũng phải từ tốn, nhẹ nhàng và tình cảm. Cô nàng cứ rẹt rẹt, mang ra tờ giấy đăng ký kết hôn ngay lần đầu gặp mặt thì tôi cũng xách dép mà chạy chứ đừng nói “phó lãnh đạo”. Nếu không tính “crush” Sơn Ca (Quỳnh Kool) thì Trung còn chưa yêu được lần nào, mọi thứ đến nhanh như thế Trung đỡ không có kịp luôn.

Quay lại với chị Hoài của Lối Nhỏ Vào Đời, tôi đánh giá Quỳnh Lương đã làm tốt trong lần đầu tiên tham dự một dự án phim truyền hình. Theo quan điểm cá nhân của tôi, vai Hoài không khó nhưng cũng chẳng dễ chút nào. Nó dễ ở chỗ nhân vật Hoài khá tương đồng với Quỳnh Lương ở ngoài đời, khi cả hai cô gái đều đã phải trải qua những vất vả, khó khăn trong cuộc sống.

Nhưng cái khó cho Quỳnh Lương là Hoài có đầy đủ các cảm xúc, lúc vui cũng rất vui và lúc buồn cũng rất buồn. Một nhân vật có hai thái cực cảm xúc biểu hiện khá rõ ràng như vậy thì chưa bao giờ là một điều dễ dàng cho người diễn viên, dù gạo cội chứ đừng nói người lần đầu vào vai.

Có thể thấy cô đã rất cô gắng và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, Quỳnh Lương đã cho nhân vật Hoài đi qua bao nhiêu cảm xúc cùng khán giả màn ảnh nhỏ. Cô làm cho người ta ghét vì nghề nghiệp của mình, nhưng càng đến cuối phim, mọi người lại thương nhiều hơn vì những câu chuyện ẩn sau cái quá khứ buồn bã của cô gái trẻ.

Tôi hi vọng với nhân vật Kiều My thì Quỳnh Lương sẽ không phải buồn như thế nữa, dù gần đến cuối phim cô chủ mới có những phân cảnh xuất hiện đầu tiên nhưng tôi chắc chắn đây sẽ là một trong những điều thú vị không thể nào bỏ qua. Có ai ngờ lại có một Trung “trâu” phiên bản nữ, như thế là quá phù hợp với “phó lãnh đạo” còn gì.

Nói một chút về diễn xuất của Quỳnh Lương trong vai diễn mới, tôi thú thực bản thân vẫn thấy Kiều My có nét tương đồng với chị Hoài. Từ lời nói cho đến những hành động cử chỉ, chưa có nhiều lắm sự thay đổi. Nhưng nói gì thì nói, đây cũng mới chỉ là vai diễn thứ hai của Quỳnh Lương trong vai trò một diễn viên truyền hình và cô cũng cần có nhiều thời gian để học hỏi và trau dồi thêm. Đâu ai có thể tốt lên vượt bậc trong một thời gian ngắn phải không nào? Mọi thứ đều cần có quá trình.

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Người dưng còn không nỡ bỏ, huống gì là ruột thịt

Còn mọi người có cảm nhận như thế nào về vai diễn mới của Quỳnh Lương trong Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên tiếp tục theo dõi những tập phim mới của Ga-ra Hạnh Phúc nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.