x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Hé lộ lý do mẹ Sơn Ca bỏ nhà đi

Chloe Nguyen 11:12 - 29/09/2022

Dù đã gần đến tập cuối nhưng quá khứ của Sơn Ca (Quỳnh Kool) trong Ga-ra Hạnh Phúc vẫn còn rất nhiều mâu thuẫn. Nhất là những chuyện liên quan đến mẹ cô. Trong những tập gần đây phim đã hé lộ dần dần lý do khiến mẹ Sơn Ca bỏ nhà đi. Bên cạnh đó, chúng ta cũng được biết thêm rằng ông Sơn (Anh Tuấn) từng là một người thương vợ con rất nhiều. Liệu trong quá khứ giữa họ đã có những uẩn khúc gì mà đến ngày hôm nay vẫn chưa được giải quyết?

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 24: Bảo chơi lớn mang Da Lab tới sinh nhật Vân

Hôm nay dọn nhà, Sơn Ca vô tình đọc lại những dòng chữ mà mẹ cô để lại sau khi rời đi. Nghe giọng văn của mẹ Sơn Ca, tôi biết bà ấy rời đi không phải không thương con mà chính là vì bất đắc dĩ mới làm vậy. Bà nói rằng bà rời đi để xem ông Sơn có thật sự thay đổi hay không, trở về như trước đây - một người chồng hết mực vì gia đình. Nghe đến đây tôi bỗng chốc giật mình, thật sự rằng ông Sơn trước đây là một người như vậy hay sao? Tôi thật sự thấy khó tin.

Trong tập trước, khi ông Sơn đòi con gái trả nợ cho mình, ông có nhắc đến vợ năm xưa. Bảo rằng vợ ông lúc nào cũng tiền tiền và cho rằng vì bà ta mới khiến ông trở nên như vậy. Tôi không biết nguyên nhân khiến họ xích mích là chuyện gì, có thể là chuyện liên quan đến tiền bạc. 

Cũng vì mẹ Sơn Ca hay nhắc đến tiền trước mặt ông nên ông Sơn mới trở nên ăn chơi, tiêu pha vô độ. Tôi cho rằng giữa họ đã có uẩn khúc và hiểu lầm nhau. Mẹ Sơn Ca vì không chịu nổi sự thay đổi này nên đã chọn cách bỏ đi.

Trong tập 24 này cũng có một phân cảnh khó hiểu, ông Sơn đứng ngoài cửa nhìn vào thấy con gái và ông Vạn đang dọn dẹp sang nhà mới sau khi bán nhà cũ. Đáng nói là nhìn biểu cảm của ông rất hối lỗi, đến nỗi ngủ ngoài cửa vì không dám vào nhà. 

Tưởng rằng ông đã thay đổi sau khi con gái trả nợ giúp, nhưng không ngờ ông lại chứng nào tật nấy, đòi vét sạch hết những đồng tiền còn lại của con gái mình. 

Sơn Ca cũng đã đưa những dòng nhật ký của mẹ để lại cho ông Sơn đọc. Để xem khi đọc rồi thì mọi uẩn khúc có được giải hay không. Nhưng tôi nghĩ là có thể, bao nhiêu năm hiểu lầm thì đây sẽ lúc mà ông nhận ra được sự thật. 

Ông đã lãng phí thời gian qua để hận thù vợ. Có khi ông Sơn còn trở thành người bố tốt như trước, chịu khó làm ăn và đi tìm vợ mình nếu như hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện... Điều này thì khó có thể xảy ra nhưng tôi nghĩ không có gì không thể đúng không nè. 

Bản tính là một người thương con thì dù thế nào cũng vẫn thương con. Tôi tin rằng biên kịch sẽ không “cẩu huyết” đến mức mà “ngược” với Sơn Ca từ đầu đến cuối phim như vậy. Cả một chặng đường dài Sơn Ca luôn phải đối mặt với những rắc rối không lối thoát, bây giờ đã đến lúc Sơn Ca được đón nhận hạnh phúc và tình yêu thương rồi.

Đó chính là những suy nghĩ của cá nhân tôi về mối quan hệ của bố mẹ Sơn Ca trong quá khứ. Liệu rằng ông Sơn có thành người bố có trách nhiệm sau khi đọc được thư của vợ? Sơn Ca đến cuối cùng có tìm được hạnh phúc không? Ga-ra Hạnh Phúc chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc. Cùng tôi đón xem để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Người dưng còn không nỡ bỏ, huống gì là ruột thịt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.