x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Ghép Đôi Thần Tốc và loạt game show hẹn hò liên tục gây tranh cãi

Thuỳ Dung 14:45 - 02/07/2021

Thời gian gần đây, tôi để ý thấy những chương trình về tình yêu, hẹn hò, mai mối…xuất hiện ngày càng dày đặc trên màn ảnh nhỏ. “Bùng nổ" là vậy, thế nhưng hầu như tất cả các game show này đều không chiếm được cảm tình của khán giả bởi các người chơi đều đồng loạt...gây phẫn nộ.

Hẹn Ăn Trưa

Mới đây, người đàn ông U40 trong show Hẹn Ăn Trưa đã gây ra nhiều luồng tranh cãi trong cộng đồng mạng vì phát ngôn gây sốc. Chuyện là khi tham gia chương trình, anh Lộc đã mang đến một quyển sách bí truyền và cho hay, người phụ nữ của anh phải giữ được sự trong trắng cho đến khi xuất giá…

Thái độ theo kiểu gia trưởng và lối suy nghĩ của anh này khiến tôi xem mà muốn “sôi máu”.

 >>> Xem thêm: Top những couple được fan “chèo” tới bến trong Running Man Việt mùa 2

Ghép Đôi Thần Tốc

Suốt mấy tuần nay, cô nàng Đoan Minh liên tục xuất hiện trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao. Chuyện là khi tham gia Ghép Đôi Thần Tốc - một chương trình hẹn hò, cô gái này đã đưa ra 7749 yêu cầu “trên trời": Muốn người yêu phải biết nấu ăn, không biết thì học chứ cô nàng nhất định không nấu, nhất quyết ở riêng dù nhà người yêu neo người bằng không sẽ… tìm người khác “xứng đáng” hơn.

Ngoài chuyện tiết lộ mình từng trải qua 12 mối tình, cô nàng còn gây chú ý vì phát ngôn đầy mâu thuẫn. Tự nhận mình là cô gái độc lập nhưng sau cùng lại đòi bạn trai cho mình số tiền khủng để đầu tư chứng khoán, bất động sản.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ

Cách đây mấy tháng, một tập trong chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội. Cụ thể, nữ chính của hôm ấy, ca sĩ kiêm diễn viên Luna đã đến để tỏ tình với người mình thích. Phạm Đình Thái Ngân đã nhận ra ngay cô nàng vì trước đây họ từng hợp tác trong một dự án.

Khi bất ngờ được tỏ tình, giọng ca Mắt Biếc đã tỏ ý muốn hôn cô nàng. Tôi cứ tưởng cặp đôi sẽ nắm tay nhau ra về, nhưng không. Nam ca sĩ đã quyết định từ chối với lý do khiến ai nấy đều phải “bật ngửa”… vì nụ hôn đó có “hương vị tình bạn” nhiều hơn.

Người Ấy Là Ai

Người Ấy Là Ai là một chương trình khá hot lấy chủ đề “ghép đôi”. Đi đến mùa 3, chương trình này liên tục vướng ồn ào người chơi nói dối đời tư. Điển hình là “cực phẩm” Michael Trương từng xuất hiện trong tập 3. Anh tiết lộ mình từng lập gia đình và mới ly hôn được 6 tháng khi tham gia chương trình. Thế nhưng, nhiều người phát hiện trong thời gian đó, anh chàng vẫn chưa hoàn thành thủ tục ly dị.

Các “trai đẹp” của Người Ấy Là Ai còn bị khán giả nghi ngờ nói dối nghề nghiệp. Cụ thể, Daniel Ehmann trong tập 4 mùa 2 từng thu hút sự chú ý khi giới thiệu mình là phi công. Nhưng không lâu sau đó, nhiều khán giả tố anh chỉ “nói cho sang mồm” mà thôi!

>>> Xem thêm: Tranh luận kéo dài sau Rap Việt: GDucky - Dế Choắt, ai nhỉnh hơn ai?

Game show hẹn hò, kết duyên không chỉ mang tính “giải trí" cao mà còn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Thế nhưng, tôi thấy những chương trình này đang dần mất đi giá trị vì những trường hợp “dính phốt” như trên. Còn bạn, bạn nghĩ sao về loạt chương trình này, hãy chia sẻ với tôi bên dưới nhé!

* Bài viết do Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.