x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những quý ông đẹp trai Kbiz "cuồng vợ" số 2 không ai dám nhận số 1

Mỳ Quảng 16:05 - 08/11/2021

Cưới về toàn là những nữ thần xinh đẹp bậc nhất trong làng giải trí, thế nên các ông chồng trong Kbiz cũng chẳng ngại ngần gì mà không thể hiện tình cảm với vợ mình cả. Có bị mang danh cuồng vợ cũng chả sao, vợ mình đẹp thì mình mê thôi. Cùng tôi điểm sơ qua các quý ông cuồng vợ của Kbiz nhé.

>>>> Xem thêm: Khi dàn sao Hàn tâng bốc nhan sắc đồng nghiệp: Nghe chỉ có đỏ mặt!

Bi Rain

Chuyện tình của Bi Rain và Kim Tae Hee đã quá nức tiếng trong giới giải trí xứ Hàn rồi. Chàng là ngôi sao tầm cỡ thế giới, nàng cũng là nữ thần trong lòng toàn bộ công chúng, là “con dâu quốc dân” của mọi bậc cha mẹ ở xứ sở kim chi. Ấy thế nhưng cặp đôi đã tổ chức một đám cưới vô cùng giản dị tại nhà thờ và về ở bên nhau yên ấm. 

Từ lúc hẹn hò vào năm 2013, đến năm 2017 thì chính thức nắm tay về chung nhà, và nay là năm 2021, gia đình nhỏ kết nạp thêm 2 em bé, nhưng tình cảm của cặp vợ chồng này vẫn khiến cho người ta không thôi ghen tị. Đặc biệt, sự ngọt ngào của Bi Rain dành cho vợ luôn là tâm điểm chú ý. 

Khi cặp đôi đi đóng chung quảng cáo, anh chồng lúc nào cũng ngắm vợ một cách rất trìu mến, luôn tự hào khoe với mọi người rằng bà xã tôi thật đẹp. Chị vợ lâu lâu mới lên đăng Instagram một lần và anh chồng đã ngay lập tức lao vào thả tận 28 trái tim trong phần bình luận. Mọi người xem, hành động ấy có khác gì fan cuồng đâu chứ. Bi Rain còn không ngại khoe vợ trên sóng truyền hình rằng Kim Tae Hee nấu ăn rất ngon, vô cùng đảm đang: “Tôi thích ăn tất cả các món mà vợ tôi nấu. Mọi thứ đều ngon, cô ấy nấu ăn tuyệt vời vô cùng”

Đôi bàn tay của chàng nam thần ấy đã nắm tay nửa kia của mình gần 1 thập kỷ nhưng người ta nhìn vào thì vẫn luôn cảm nhận nó chẳng khác gì thuở mới yêu đương. Tôi không biết là nên ghen tị với Kim Tae Hee hay ghen tị với Bi Rain nữa đây.

Ji Sung

Nhắc tới ông chồng mê vợ, người cha tuyệt vời của gia đình trong Kbiz, sao có thể thiếu đi nam diễn viên Ji Sung. Anh và Lee Bo Young đã có 7 năm hẹn hò tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Cho tới nay, cả hai cũng đã về chung một nhà được 8 năm, sau đó có thêm 2 em bé, tạo thành một tổ ấm mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Cả vợ lẫn chồng đều đã dành rất nhiều tâm tư cho việc chăm lo gia đình, chăm sóc con cái, vun đắp hạnh phúc. 

Không chỉ là một người chồng hoàn hảo, Ji Sung còn thương vợ vô cùng. Không có một sự kiện nào kể từ sau khi kết hôn mà anh không nhắc tới Lee Bo Young với sự trìu mến và tràn đầy yêu thương. Đi họp báo phim, anh nhắc tới vợ và tiết lộ rằng cô luôn ở bên động viên và khuyến khích anh nhận vai nếu gặp tác phẩm hay; đi show truyền hình thì lại thao thao bất tuyệt vời việc bà xã đảm đang, tuyệt vời ra sao, các con đáng yêu thế nào; đi nhận giải phim anh cũng không bao giờ quên nói lời cảm ơn và yêu vợ. 

Người ta đã quá quen thuộc với chuyện thấy Ji Sung nhưng chẳng khác nào thấy cả hai vợ chồng Ji - Lee cả. Bởi vì lúc nào mà anh chồng lại không nhắc tới vợ mình đâu, đã nhắc thì thôi chớ, còn ra sức mà khen, mà nịnh vợ hết lời. Lắm lúc nhìn vợ chồng nhà này mà tôi ước ao mình cũng tìm được nửa kia như thế đấy.

Lee Sang Woo

Lại thêm một cặp đôi cũng ngọt ngào chẳng kém ai trong showbiz Hàn, đó chính là Lee Sang Woo và Kim So Yeon. Mãi tới năm nay khi Kim So Yeon đóng Penthouse và nổi đình nổi đám thì vợ chồng nhà này mới được chú ý hơn. Thế là tôi lại phát hiện ra một tình yêu ngọt ngào như cổ tích nữa xảy ra giữa chốn showbiz đầy thị phi.

Lee Sang Woo là một nam diễn viên rất hiền, anh quen thuộc với những bộ phim gia đình và luôn toát ra vẻ đáng tin cậy. Lee Sang Woo không hay thể hiện tình cảm với Kim So Yeon cho người ngoài biết, nhưng khi được hỏi tới, anh luôn nói vợ mình rất đáng yêu chứ chẳng như vai diễn phản diện trong phim đâu. Cô ấy luôn tươi cười và mang năng lượng tích cực đến cho mọi người. 

Lee Sang Woo cũng là một nam thần trong làng chiều vợ đấy nhé. Anh hay bày trò chụp ảnh cực yêu của hai người rồi khoe lên mạng xã hội, xem phim vợ đóng để góp ý, rất tinh tế với những cảnh tình cảm trong phim, đặc biệt là còn không ngần ngại bước tới một đoàn phim xa lạ đóng khách mời chỉ để ủng hộ tinh thần cho vợ thôi đấy. Có thể nói, mọi thứ xung quanh Lee Sang Woo đều chỉ dành riêng cho Kim So Yeon mà thôi.

Kwon Sang Woo

Tài tử họ Kwon từng là hoàng tử trong lòng bao fan nữ ở thập niên 2000 thế nhưng sau khi anh kết hôn với Son Tae Young thì lại lập tức trở thành một anh chồng không có gì ngoài sự si mê dành cho vợ mình. Cặp đôi này đã bên nhau tới 13 năm, có với nhau 2 con cũng đã khá lớn, nhưng cả hai vẫn mặn nồng chẳng khác khi xưa. 

Kwon Sang Woo từng chia sẻ rằng mỗi khi vợ đi công tác là lại nhớ đến không chịu được. Lời nói của anh khiến ai nghe cũng tan chảy: “Vợ tôi đi công tác nước ngoài đang về rồi. Tôi ở nhà một mình tận 1 tuần rồi, không có vợ ở bên tôi thấy chán vô cùng”. Ôi cứ như câu thoại trong phim tình cảm ấy nhưng nó lại là câu nói thật ngoài đời đấy mọi người ạ, tôi ngưỡng mộ Son Tae Young vô cùng.

Cha Tae Hyun

Cũng là một trong những nam diễn viên đình đám của showbiz, đóng cặp cùng bao mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng, nhưng Cha Tae Hyun không chọn ai cả. Trong lòng anh, mối tình đầu thời trung học vẫn là nhất đấy. Cặp đôi đã ở bên nhau rất nhiều năm, có với nhau 3 em bé đáng yêu. 

Cha Tae Hyun thì đã quá nổi tiếng vì sự chung thủy sắc son dành cho vợ. Anh luôn tự hào rằng vợ chính là mối tình duy nhất, đầu tiên và cuối cùng trong đời mình: “Cô ấy chắc là đã có 3-4 mối tình rồi nhưng tôi thì không, cô ấy là người phụ nữ duy nhất của tôi”. Vầng, chàng trai đã đẹp, giỏi, lại còn chung tình, cô gái ấy quả thực là người phụ nữ hạnh phúc nhất rồi phải không nè?

Ki Tae Young 

Khác với những ông chồng kể trên là vẫn còn hoạt động trong showbiz, Ki Tae Young lại quyết định rút về làm hậu phương vững chắc cho Eugene để cô có thể hết mình với nghệ thuật. Cặp đôi hiện đã có 2 em bé và Eugene thì vẫn trẻ trung phơi phới chẳng khác gì xưa. Như thế cũng đủ thấy là Ki Tae Young chăm vợ tốt thế nào rồi. 

Anh chồng này tâm lý lắm nhé, dù có khoảng thời gian con gái nhỏ không nghe lời khiến anh bức bối nhưng vì vợ, anh đã lãnh trách nhiệm chăm con, vừa kinh doanh vừa vun vén gia đình. Ki Tae Young còn chăm chú quan sát và ghi lại chi tiết tất cả những gì mà vợ mình thích để gây bất ngờ cho cô. 

Cách thể hiện tình yêu của Ki Tae Young rất kín đáo và nhẹ nhàng, nhưng mà thấy vợ đóng cảnh tình cảm là cũng phải tỏ ra ghen ngay để Eugene dỗ đấy nhé. Một người đàn ông thật thú vị và dễ thương.

>>>> Xem thêm: Ji Sung và dàn diễn viên Kbiz ở ngoài làm nam thần, về nhà làm bố bỉm

Nhìn những ông chồng trong bài lại thấy ngưỡng mộ không thôi. Ai lấy chồng cũng chỉ mong có được người yêu thương và trân trọng mình như vậy. Đây cũng là những tấm gương để tôi thấy rõ ràng tình yêu đích thực vẫn còn, chuyện tình cổ tích cũng không phải là không bao giờ xảy ra, mọi người hãy vững tin lên nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Bi Rain, Kim Tae Hee…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".