x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Tin hot 3/1: Bi Rain bị vợ từ chối 5 lần, Park Shin Hye cưới ở nhà thờ

Soopatch 21:30 - 03/01/2022

Mở đầu ngày thứ Hai với loạt tin tức “nóng hổi vừa thổi vừa ăn” trong làng giải trí xứ Kim Chi, mặc dù hơi trễ một xíu nhưng Soopatch tin rằng các bạn cũng đã bất ngờ với chuỗi sự kiện diễn ra vào ngày 03/01. Không mất thêm thời gian nữa, chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Dàn sao cực xịn thắng Daesang 10 năm qua của SBS Drama Awards

Bi Rain bị Kim Tae Hee từ chối tỏ tình đến 5 lần

 Trong tập mới nhất của chương trình The Hungry And The Hairy, chàng ca sĩ kiêm diễn viên đình đám Bi Rain bất ngờ tiết lộ bí mật “động trời” về Kim Tae Hee. Thành thật với cô bạn thân của vợ - Hoa hậu kiêm diễn viên Honey Lee, anh trải lòng: “Anh đã rủ Tae Hee đi chơi nhưng em ấy từ chối một lần, rồi đến năm lần trước khi em ấy đồng ý hẹn hò với anh”. Bi Rain tiếp tục nói về cảm xúc của mình: “Những lần đó, Tae Hee khiến anh đau đớn đến mực phải tự ‘băng bó’ vết thương trong tim”.

 Honey Lee trả lời: “Chà, đó là vì Tae Hee nghĩ anh cũng sẽ làm như vậy với các cô gái khác”. Bi Rain gật đầu và nhận xét: "Ừ, đúng vậy. Anh nghĩ Tae Hee nghĩ rằng anh đã làm điều đó với tất cả các cô gái vì một lý do nào đó. Em ấy coi anh như một tay chơi”. Sau đó, Bi Rain cũng chia sẻ về cách anh lấy lòng bà xã, nam diễn viên nói: “Tae Hee đã hỏi anh về những điều em ấy đã nghe về anh. Về anh và một số cô gái. Anh quyết định thành thật với em ấy”.

>> Xem thêm: Có bông hoa tuyết mang tên Jisoo: Càng gặp bão tố lại càng ngát hương

 Bi Rain tiếp tục: "Vì vậy, anh đã nói với vợ anh tất cả mọi thứ…. sự thật. Anh nói cho em ấy biết phần nào em ấy biết là đúng và phần nào là sai. Anh nghĩ sự trung thực của mình đã giành được trái tim Tae Hee. Cuối cùng em ấy đã mở lòng với anh”. Mặt khác, Bi Rain và Kim Tae Hee “bén duyên” sau khi quay quảng cáo và họ đó kết hôn vào tháng 1 năm 2017, hiện tại là bố mẹ của hai cô công chúa đáng yêu sinh vào cuối năm 2017 và tháng 9 năm 2019.

 Tôi cảm nhận được tấm lòng và trái tim chân thành của Bi Rain dành cho Kim Tae Hee, có lẽ vì vậy mà họ sống hạnh phúc bên nhau bất chấp rào cản về gia thế, tôn giáo và dư luận. Bi Rain xứng danh là “bạn trai quốc dân” và “anh chồng quốc dân” của làng giải trí Hàn Quốc.

Địa điểm đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon 

 Dựa trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào sáng nay, Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ tổ chức lễ cưới vào lúc 11h30 sáng (KST) ngày 22/01 tại một nhà thờ ở Seoul. Theo tôi tìm hiểu, cặp đôi này vốn đã được biết đến là rất ngoan đạo nên tin tức về địa điểm tổ chức lễ cưới không hoàn toàn bất ngờ. 

 Trở lại vào tháng 11 năm ngoái, Park Shin Hye đã đích thân thông báo chuyện mang thai và kết hôn với hậu bối trẻ tuổi Choi Tae Joon. Được biết, tân lang tân nương đã khiến tôi không khỏi bỡ ngỡ khi công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2017. Hiện tại, Park Shin Hye đang chuẩn bị cho hôn lễ và chào đón đứa con đầu lòng của mình.

 Điều mà fan chúng tôi mong chờ là diện mạo của Park Shin Hye trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. Không giống với hình ảnh trên màn ảnh hay họa báo, chắc chắn cô ấy sẽ tạo nên hình ảnh thật sự hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình.

 Hyomin (T-ARA) hẹn hò với cầu thủ Hwang Ui Jo

 Đây có lẽ là tin tức hot nhất trong ngày hôm nay. Trang khui tin hẹn hò số 1 Hàn Quốc - Dispatch đã tiết lộ một số hình ảnh hẹn hò của giọng ca TARA - Hyomin (33 tuổi) và cầu thủ bóng đá Hwang Ui Jo (31 tuổi) từ tháng 11/2021. Cặp đôi cùng tận hưởng những ngày cuối năm lãng mạn tại đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp. Cụ thể, đó là một chuyến tham quan Alpine quanh Jungfrau và Basel. Ngoài ra, Hwang Ui Jo cũng đã đăng hình phong cảnh của Thụy Sĩ lên Instagram.

 Một người quen của cả hai tâm sự: "Hwang Ui Jo và Hyomin đang hẹn hò. Khi trưởng thành hơn, họ tôn trọng ranh giới và công việc riêng của đối phương”. Theo báo cáo, Hyomin và Hwang Ui Jo cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của họ. Cặp đôi chia sẻ: "Chúng tôi đang ở trong giai đoạn mà chúng tôi hiểu nhau hơn với những tình cảm tốt đẹp”.

 Thông tin hẹn hò của Hyomin nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng fan khắp châu Á. Tôi nhận thấy điều này khá dễ hiểu, cô ấy ra mắt từ rất sớm, mải mê luyện tập và công hiến cho nghệ thuật suốt quảng thời gian tươi đẹp của thanh xuân tuổi trẻ. Bây giờ là lúc để Hyomin sống vui vẻ, tự do yêu đương và làm những điều mình muốn. Tôi hy vọng cô ấy có thể giữ được tình cảm tốt đẹp và sống thật hạnh phúc với người yêu trong tương lai.

 V (BTS) đạt được 30 triệu người theo dõi trên Instagram sau 28 ngày

 Trong chưa đầy một tháng, tài khoản mạng xã hội Instagram của ca sĩ thần tượng V (tên thật: Kim Tae Hyung) đã đạt được hơn 30 triệu người theo dõi. Đây là một thành tích “đỉnh của chóp” mà chưa từng ai có thể chạm tay tới. Còn nhớ ngày 06/12/2021, bảy thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS đã tạo tài khoản Instagram cá nhân của riêng mình, khiến nhiều người hâm mộ khắp thế giới luôn mong đời tỏ ra thích thú. Trong số đó, tài khoản của V là tài khoản đầu tiên đạt 30 triệu lượt theo dõi. 

 Tôi có thể khẳng định được sự nổi tiếng trên mức mong đợi của BTS nói chung và V nói riêng trên thế giới. Anh ấy không chỉ là ca sĩ toàn năng, mà còn khiến trái tim tôi rụng rời nhờ vẻ ngoài điển trai xuất chúng. Trong tương lai, tôi hy vọng V có thể dành thêm thời gian tập trung vào diễn xuất để phát huy năng khiếu nghệ thuật của mình.

 Các bạn nghĩ sao về những điểm tin trên đây, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nha!

>> Xem thêm: Kết quả SBS Drama Awards 2021: Kim So Yeon thắng Daesang

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Moon Geun Young tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.