x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương nhạy cảm làm Công hoang mang

Nghi Huỳnh 13:00 - 23/06/2023

Sau bao mất mát trong quá khứ, cuối cùng gia đình Công (Quang Sự) - Phương (NSƯT Kiều Anh) cũng đã được đền đáp với niềm hạnh phúc vỡ òa. Hạnh phúc hân hoan là thế nhưng đại gia đình vẫn đang phải đối mặt với những thay đổi không nhỏ và đặc biệt chính là sự thay đổi trong tính cách của Phương. 

Cô nàng vốn khiêm nhường, đơn giản ngày nào bỗng trở nên nhạy cảm, dễ hờn dỗi đến cả Công cũng phải nhún nhường “chào thua”. Cũng thật may khi Công đã tìm được cách đối phó, không thì mọi chuyện lại rắc rối thế nào tôi cũng không tưởng tượng ra luôn.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tình tiết của bà Cúc thật vô lý

Có thể thấy, sau khi biết được tin Phương mang thai, cả gia đình ai ai cũng trở nên phấn khởi, vui vẻ hơn bao giờ hết. Cũng vì vậy, nàng dâu cả trong gia đình cũng nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc hơn từ các em chồng cho đến cả bé Long (Gia Nghĩa).

Dẫu vậy, tôi thấy điều thay đổi rõ ràng nhất chắc hẳn chính là trong tâm lý, tính cách của Phương. Giờ đây, cô đã trở nên nhạy cảm hơn, dễ suy diễn, giận hờn hơn với những điều tưởng chừng rất nhỏ nhặt. Tôi nghĩ đây cũng chính là một khía cạnh rất khác biệt và rất thú vị ở nhân vật này.

Tuy giai đoạn đầu còn gặp đôi chút khó khăn trong việc nhận ra sự thay đổi đột ngột của vợ nhưng Công đã thật sự lắng nghe và tiếp thu những lời khuyên của cậu em trai út - Danh (Thanh Sơn). Bên cạnh sự hạnh phúc, Công còn mang một tâm lý khá lo âu về đứa con của mình vì vậy đôi lúc cáu gắt cũng là điều dễ hiểu nhưng tôi thấy anh đã biết kiểm soát và nhẹ nhàng hơn trong hành động lẫn lời nói của mình.

Tôi cứ tưởng sau chuyến đi ăn ốc “bất ổn” của ba nàng dâu, cặp đôi Công - Phương lại tiếp tục rơi vào vòng luẩn quẩn trong việc tranh cãi về vấn đề con cái nhưng thật may Công đã nhanh hơn một bước để nói ra lời xin lỗi. Hơn hết, Phương giờ đây chính là người dễ suy nghĩ lung tung nhất, dễ nhạy cảm, áp lực vì vậy tôi đánh giá rất cao sự lựa chọn nói ra lời xin lỗi của Công để xoa dịu những suy nghĩ vu vơ trong lòng vợ ngay thời điểm này.

Bên cạnh đó, tôi thấy sự thay đổi trong tính cách và tâm lý của Phương cũng chính là một cơ hội đáng giá giúp Công học cách mềm mại hơn trong lời nói của mình trong tương lai sắp tới. Hy vọng cả hai sẽ tiếp tục giữ mãi không khí hạnh phúc này và đứa bé sẽ chào đời một cách khỏe mạnh trong sự hân hoan của tất cả mọi người để bù đắp cho những mất mát mà cả hai phải gánh chịu những năm qua.

>>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng 3 bóng hồng trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Chứng kiến những phân đoạn hờn dỗi của Phương mà tôi cũng cảm thấy bất an giùm Công luôn. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi các tập phim mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.