x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Gia tài mỹ nam VTV: Hồng Đăng có thú chơi xe, Việt Anh nợ ngân hàng

Đức Nguyên 09:15 - 19/09/2022

Tôi nghĩ rằng đối với những khán giả yêu phim Việt, chắc hẳn đã quá quen mặt với các nam diễn viên điển trai, diễn hay, liên tục phủ sóng trên khung giờ vàng của VTV như Hồng Đăng, Mạnh Trường hay Việt Anh. Họ được mệnh danh là những nam thần màn ảnh nhỏ. Sau nhiều năm miệt mài làm nghề, cống hiến cho khán giả nhiều vai diễn ấn tượng, đến nay họ đã sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù.

 Hồng Đăng

Đối với các nam diễn viên ở VTV, có lẽ Hồng Đăng là một trong những gương mặt nổi bật nhất. Anh nổi tiếng sau hàng loạt phim đình đám như Cầu Vồng Tình Yêu, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hướng Dương Ngược Nắng hay Thương Ngày Nắng Về,… Không giấu kín đời tư như nhiều ngôi sao khác, Hồng Đăng rất thoải mái chia sẻ về gia đình và những sở thích của bản thân. Cũng chính vì thế mà tôi biết được nam diễn viên này sở hữu khối tài sản "khủng".

>>>Xem thêm: "Phó's lãnh đạo" tấu hài ở Ga-ra Hạnh Phúc: Ngoài đời là ông bố đảm

 Đầu tiên, phải nói tới bất động sản mà vợ chồng Hồng Đăng đang sở hữu. Tôi thấy năm ngoái nam diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh căn nhà hai mặt tiền mà gia đình anh đang sinh sống. Ngôi nhà này 5 tầng, đầy đủ tiện nghi, nội thất bên trong được vợ chồng Hồng Đăng đầu tư, trang trí theo phong cách châu âu rất sang trọng. 

 Bên cạnh đó, Hồng Đăng còn sở hữu một căn nhà vườn rộng 1.300m2 ở Vĩnh Phúc. Đây là nơi gia đình anh sẽ lui tới để nghỉ ngơi, tận hưởng không khí trong lành mỗi khi rảnh rỗi.

Hồng Đăng cũng là người có đam mê với xe phân khối lớn. Tôi thấy anh sưu tầm nhiều loại xe, mà toàn xe đắt tiền. Mô tô thì cũng phải từ vài trăm đến hàng tỷ đồng, còn cả ô tô nữa. Ngoài ra, nam thần màn ảnh này chọn gofl là bộ môn thể thao để rèn luyện sức khỏe, nghe đã thấy “toàn mùi tiền” rồi.

 Việt Anh

Việt Anh cũng là nam diễn viên hiện đang sở hữu khối tài sản lớn. Cách đây không lâu, anh từng chia sẻ mẫu thiết kế biệt thự 3 mặt tiền vừa để ở, vừa kinh doanh. Căn nhà này tọa lạc tại vị trí vô cùng đẹp, với thiết kế sang trọng, khi vừa đăng tải trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã “tròn mắt” trước sự giàu có của nam diễn viên “Hướng Dương Ngược Nắng”. 

 Vào tháng 6 vừa qua, Việt Anh đăng tải trên trang cá nhân cần bán hai căn nhà nằm trong khu đô thị đắt đỏ ở Hà Nội với giá vài chục tỷ. Anh cũng sở hữu một căn chung cư cao cấp ở Hà Nội có diện tích 95m2, chia làm 3 phòng ngủ. Căn nhà này được nam diễn viên trang trí nội thất hiện đại, đắt tiền, trông rất xa hoa và sang trọng. Giá trị căn hộ không được anh tiết lộ nhưng tôi nghĩ cũng chẳng dưới vài tỷ đồng đâu. Trước đó, nam diễn viên cũng từng rao bán căn biệt thự của gia đình ở trung tâm Phú Quốc với giá khoảng 17 tỷ đồng. 

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam: Nam diễn viên “dị” từ trên phim đến ngoài đời

 Bên cạnh những bất động sản đang có trong tay, Việt Anh cũng nhiều lần khiến khán giả choáng ngợp thì xuất hiện trên những chiếc siêu xe tiền tỷ, đồng hồ, phụ kiện cũng lên tới hàng trăm triệu. Năm 2017 anh từng tậu xế hộp trị giá 10 tỷ đồng, ngoài ra trên trang cá nhân tôi còn thấy anh chạy nhiều chiếc siêu xe giá không dưới vài tỷ đồng.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nam diễn viên chia sẻ mình từng lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Hai căn nhà anh cho thuê đều bị trả lại, trong khi một căn đang trả góp, nợ ngân hàng gần 2 tỷ đồng. Thông tin này khiến tôi cùng nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Mạnh Trường

So với hai nam diễn viên nói trên thì Mạnh Trường cũng sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”. Từ năm 2018 tôi đã thấy anh mạnh tay chi 7 tỷ đồng mua nhà, căn hộ có diện tích 140m2, nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, toàn bộ nội thất đều được anh và vợ tự tay chọn lựa. 

Chưa đầy 1 năm sau, Mạnh Trường tiếp tục mua một căn chung cư cao cấp để làm quà tặng Valentine cho vợ, ngôi nhà này được thiết kế theo phong cách châu âu sang trọng, xa hoa. Tuy nhiên theo những hình ảnh được chia sẻ thì gia đình anh vẫn đang sống trong căn hộ được mua năm 2018.

 Với thu nhập khủng đến từ việc quảng cáo, dự sự kiện, Mạnh Trường cũng tậu xế hộp để phục vụ nhu cầu đi lại của bản thân và gia đình. Anh cũng sở hữu nhiều bộ đồ thời trang cùng phụ kiện, đồng hồ đắt tiền đến từ những thương hiệu nổi tiếng. 

 Là mẫu người đàn ông của gia đình, nam diễn viên “Hương Vị Tình Thân” thường xuyên đưa vợ con đi du lịch nhiều nơi cả trong nước lẫn nước ngoài. Vợ chồng Mạnh Trường cũng chịu chi cho con học trường quốc tế với học phí đắt đỏ. Tôi thấy nam thần màn ảnh còn chia sẻ cả hình ảnh bé Chíp - con gái lớn của anh đang học đánh gofl - bộ môn thể thao dành cho giới nhà giàu. 

>>>Xem thêm: NSƯT Hồ Phong “biến hình” trong Đấu Trí, khác hẳn ông Tấn (HVTT)

 Có thể nói, sau nhiều năm đóng phim và trở thành những nam diễn viên hàng đầu màn ảnh Việt, Hồng Đăng, Việt Anh, Mạnh Trường đã tích cóp được khối tải sản đáng ngưỡng mộ. Đó cũng chính là “quả ngọt” dành cho họ sau chặng đường cống hiến nhiều vai diễn hay cho khán giả, cho phim Việt.

 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hồng Đăng, Việt Anh hay các nam diễn viên khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.