x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hạnh phúc viên mãn của Hồng Đăng và các ông chồng khó ưa phim Việt

Thi Zun 11:50 - 12/06/2022

Phim truyền hình Việt với những rắc rối hôn nhân luôn khiến tôi phải u mê không lối thoát. Theo dõi những câu chuyện trên phim Việt, tôi thường xuyên phải tức điên lên vì những anh chồng có tính cách oái oăm, người thì quá nhu nhược, người lại vũ phu, háo sắc. Đảm đương quá xuất sắc những vai diễn này mà nhiều sao nam như Hồng Đăng, Anh Dũng, Trọng Hùng cũng thỉnh thoảng bị khán giả ghét lây. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về các nam diễn viên ngoài đời, tôi thấy ai nấy đều ghi điểm mạnh mẽ bởi sự chiều vợ.

Hồng Đăng

Hồng Đăng hiện tại đang là cái tên rất được quan tâm khi đảm nhiệm vai Đức “xoăn" trong bộ phim hot hit Thương Ngày Nắng Về. Ở tác phẩm lần này, anh chàng hóa thân thành một ông chồng nhu nhược, trẻ con. Gần đây, câu chuyện Đức ôm bệnh nan y một mình rồi kiếm cớ ly hôn vợ khiến nhân vật này bị chỉ trích dữ dội. Dù có lý do riêng song hành động của Đức vẫn bị xem là có phần ích kỷ.

Theo dõi Hồng Đăng lâu nay, tôi thấy anh chàng là một kiểu người hoàn toàn đối lập với Đức. Nam thần VTV đích thị là một người chồng mẫu mực khi hết mực yêu chiều vợ con. Theo dõi trang cá nhân của Hồng Đăng, tôi thường xuyên bắt gặp anh đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên bà xã kèm những lời yêu thương, ngọt ngào.

Ở tuổi 38, Hồng Đăng như “có tất cả trong tay" khi sở hữu một sự nghiệp vững chắc, gia đình hạnh phúc và có 2 cô con gái cùng khối tài sản khủng. Được biết, hiện tại anh chàng có đến 2 căn nhà, một bộ sưu tập xe phân khối lớn đắt đỏ, xế hộp và nhiều hàng hiệu xa xỉ.

Còn một điều nữa khiến tôi cực ấn tượng với Hồng Đăng, đó chính là bản lĩnh mạnh mẽ, kiên quyết. Khi vợ mình bị một số cư dân mạng kém duyên chê bai nhan sắc, Hồng Đăng luôn chẳng ngại đáp trả, bày tỏ quan điểm gay gắt để bảo vệ vợ.

>>> Xem thêm: Loạt nụ hôn gây sốt của Noo Phước Thịnh với fan và đồng nghiệp nữ

Anh Dũng 

Trước khi lấn sân đóng phim ảnh, Anh Dũng từng có vai diễn gây sốt trong siêu phẩm truyền hình Sống Chung Với Mẹ Chồng. Nhân vật của anh chàng trong phim là Thanh - một người chồng có thói vũ phu. Đặc biệt, Thanh vẫn còn là một “đứa trẻ to xác" chỉ biết nghe lời mẹ, không thể bênh vực vợ khiến cô chịu nhiều áp bức, oan ức. 

Sau Sống Chung Với Mẹ Chồng, Anh Dũng quyết định Nam tiến. Anh chàng cũng tham gia nhiều dự án điện ảnh, tuy nhiên chỉ với những vai nhỏ, chúng không đủ giúp cái tên Anh Dũng thực sự tỏa sáng. Anh chàng chỉ bắt đầu được khán giả chú ý và quan tâm khi công khai hẹn hò với đàn chị Trương Ngọc Ánh mà thôi.

 Mối tình chị em này chịu khá nhiều sự bàn tán từ công chúng. Tuy nhiên mặc kệ những điều đó, tôi thấy Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vẫn rất hạnh phúc. Bằng chứng là họ thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

Nhận xét về bạn trai, Trương Ngọc Ánh cho hay: “Anh Dũng còn trẻ nhưng có cái nhìn sắc bén. Bạn ấy luôn chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi”. Cô cũng cho hay Anh Dũng cũng là người đồng hành cùng mình trong nhiều hoạt động nghệ thuật, luôn đứng sau ủng hộ cô. Có thể thấy, dù không hay phô trương tình cảm nhưng Anh Dũng thực sự là một người bạn trai rất ân cần.

Trọng Hùng

Khải (Trọng Hùng) - chồng của Huệ (Thu Quỳnh) trong Về Nhà Đi Con có thể được xem là một trong những ông chồng gây ám ảnh bậc nhất trên màn ảnh. Chẳng những ghen tuông mù quáng, ưa “tác động vật lý” với vợ mà Khải còn ham mê cờ bạc rồi để cô “còng lưng" gánh nợ.

Trên phim “tồi" thế thôi chứ ngoài đời, Trọng Hùng là một người chồng, người bố rất mẫu mực đó nha! Tôi được biết, anh chàng đã kết hôn vào năm 2017 và sớm đón 2 thiên thần đáng yêu.

Theo lời bà xã nam diễn viên, anh là tuýp người của gia đình. Mong muốn vợ con có cuộc sống tốt đẹp hơn, Trọng Hùng đã quyết định dừng sự nghiệp phim ảnh để sang Đức mưu sinh.

Sang nước ngoài, anh gạt bỏ nỗi nhớ nghề và tập trung làm việc để lo lắng cho vợ con. Hiện tại, Trọng Hùng đang có cuộc sống vô cùng kín tiếng tại nước ngoài song chắc hẳn anh chàng đang rất hạnh phúc vì luôn có vợ con đồng hành bên cạnh.

 >>> Xem thêm: Bảo Thy cùng dàn sao Vbiz "tậu" nhà có hồ bơi sang chảnh

Thật không thể ngờ, những ông chồng khó ưa khiến chị em cạn lời ngoài đời lại là những quý ông “cực phẩm" thế này. Tôi mong là họ đều sẽ luôn giữ được hạnh phúc gia đình viên mãn để còn có thể mang lại cho khán giả nhiều vai diễn thú vị.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm Hồng Đăng hay những sao Việt khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.