x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồng Đăng và hai bóng hồng duy nhất trong sự nghiệp lẫn hôn nhân

Sữa Đào 21:53 - 12/03/2022

Hồng Đăng là sao nam mà tôi cực yêu thích tại truyền hình Việt. Hình tượng “soái ca” tiêu biểu trên màn ảnh đã thu hút không ít fan nữ. Tuy nhiên, dù đẹp trai, phong độ là thế nhưng tôi được biết cả sự nghiệp và cuộc sống riêng tư của anh chỉ gắn bó với hai bóng hồng duy nhất. 

Hồng Diễm - người tình màn ảnh 10 năm 

Đối với tôi, Hồng Diễm là một trong những bạn diễn ăn ý nhất với Hồng Đăng. Cả hai lần đầu kết hợp năm 2015 trong bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu, với kịch bản hấp dẫn, Hồng Diễm - Hồng Đăng nhanh chóng trở thành cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất lúc bấy giờ. 

Cầu Vồng Tình Yêu như một sợi tơ se duyên cho cặp đôi này. Từ Matxcova - Mùa Thay Lá, Cả Một Đời Ân Oán… đến Hướng Dương Ngược Nắng, đâu đâu khán giả cũng bắt gặp Hồng Diễm và Hồng Đăng sánh đôi cùng nhau. 

 Chính Hồng Đăng cũng thừa nhận rằng Hồng Diễm là một trong số ít những nữ diễn viên có tương tác đỉnh nhất với anh trên màn ảnh. Theo nam diễn viên, Hồng Diễm diễn bằng cảm xúc chứ không phải kĩ thuật, chỉ cần diễn cười với nhau hay nhìn nhau thôi cũng đã thể hiện được sự tình cảm chứ không cần đến hôn. 

 Mặt khác, đối với “tài tử đất Bắc” này thì Hồng Diễm như một chỗ dựa vững chắc để anh yên tâm thả hồn vào vai diễn. Dù không phải sánh đôi liên tục trong các bộ phim nhưng cả hai đều không có khoảng cách khi nhập vai, ngược lại sự ăn ý, phản ứng tốt của Hồng Đăng - Hồng Diễm đã khiến nhiều khán giả thích thú. 

Về phần Hồng Diễm, nói về mối lương duyên với tình màn ảnh Hồng Đăng, cô cũng không rõ vì sao cả hai lại có duyên đến thế khi 10 năm đóng phim đã có 6 phim đóng cùng nhau. Dù thường xuyên vào vai cặp đôi nhưng cả hai hầu như chưa từng có cảnh hôn, lý giải điều này nữ diễn viên cho biết cả hai đều đã có gia đình nên đó cũng là một điểm hạn chế, nhưng mong khán giả sẽ thông cảm và tiếp tục ủng hộ cho cô và Hồng Đăng. 

 Anh Đào - mối tình kéo dài 2 thập kỷ

Là soái ca tiêu biểu của truyền hình Việt, đóng cặp cùng nhiều diễn viên nữ nổi tiếng nhưng ít ai biết rằng Hồng Đăng chỉ có mối tình kéo dài gần 20 năm với người vợ duy nhất của mình. Vợ của Hồng Đăng tên thật là Anh Đào, cô hiện làm trong lĩnh vực kinh doanh, không tham gia showbiz. 

Cặp đôi tìm hiểu và yêu nhau vào năm 2001, đến năm 2008 thì chính thức về chung một nhà. Trải qua gần 2 thập kỷ bên nhau, đến nay hai vợ chồng đã có 2 bé gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu. 

 Trên trang cá nhân của mình, bà xã Hồng Đăng thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc của gia đình. Nhiều netizen cho biết dù đã sinh 2 con nhưng nhan sắc của Anh Đào vẫn trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi. 

Chia sẻ về vợ của mình, Hồng Đăng cho biết vợ anh là một người phụ nữ vô cùng khéo léo, đảm đang, luôn thấu hiểu và thông cảm cho chồng. Dù chồng điển trai, nổi tiếng, đóng chung với nhiều diễn viên nữ nhưng Anh Đào không bao giờ ghen tuông vô cớ, ngược lại còn là một hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

 Tôi được biết, thời điểm mới sinh bé Nhím - con gái đầu lòng, cả hai gặp phải nhiều trục trặc trong đời sống hôn nhân tuy nhiên niềm tin và sự thấu hiểu đã giúp cặp đôi đi đến hạnh phúc như hiện tại. "Tôi cảm thấy may mắn khi tình cảm của hai vợ chồng đủ lớn để vượt qua những biến cố, khó khăn nhất. Anh Đăng vẫn đang tạo cho tôi niềm tin về tình yêu, sự trưởng thành và trách nhiệm với vợ con. Thời gian không làm việc, hầu như anh ấy đều dành hết cho gia đình", Bà xã Hồng Đăng chia sẻ. 

 Nhân kỷ niệm 19 năm bên nhau, Hồng Đăng cũng được dịp bày tỏ tình cảm với vợ mình trên trang cá nhân. Nam diễn viên cho biết thời gian 19 năm có nhiều niềm vui và nỗi buồn, hy vọng “cô bạn cùng phòng” sẽ luôn sát cánh và cùng anh vượt qua mọi biến cố. 

 Đẹp trai, diễn giỏi, tài năng là thế nhưng gần như cả sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân của anh chỉ gắn bó với 2 bóng hồng duy nhất. Hồng Diễm là bạn diễn ưng ý còn Anh Đào chính là người vợ tào khang, cùng anh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Tôi nghĩ rằng, với sự cộng tác ăn ý ở cả sự nghiệp lẫn hôn nhân thì Hồng Đăng chắc chắn sẽ thành công hơn nữa trong tương lai. 

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.