x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồng Đăng trên phim nhu nhược, ngoài đời bảo vệ vợ hết mực

Hoa Le 10:45 - 25/05/2022

Lần đầu tiên sau nhiều năm hoá thân thành soái ca màn ảnh điển trai, lạnh lùng và trưởng thành, thì cuối cùng Hồng Đăng cũng tìm được một vai diễn mới mẻ khiến tôi thích thú. Trong vai một ông bố trẻ con, Hồng Đăng hoàn toàn khác biệt, mang nét ngây ngô, ham chơi và vô tư của Đức. 

Ban đầu, nhân vật này khiến tôi cảm thấy hài hước, vui vẻ và đem đến những khoảnh khắc đáng yêu trong phim. Nhưng bước sang phần 2 của Thương Ngày Nắng Về, sóng gió bắt đầu ập tới gia đình Đức và Vân Khánh (Lan Phương). Chính tính cách chưa trưởng thành này khiến anh gây ra bao rắc rối cho gia đình, làm vợ tổn thương. 

Trong diễn biến gần nhất của phim, sự kiện Khánh suýt chút nữa bị vu trở thành giọt nước tràn ly khiến gia đình rơi vào bế tắc. Người vợ khóc hết nước mắt cầu xin, mong được giữ mái ấm cho con cái, nhưng Đức chẳng màng đúng sai gì nhất quyết muốn ly hôn. Chính diễn biến này khiến không chỉ tôi mà tất cả các khán giả đều tức. Nhiều người bức xúc đến nỗi nhắn tin cho cả diễn viên Hồng Đăng, gọi tên biên kịch lên để đòi công bằng cho Vân Khánh. 

Cuối cùng, từ nhân vật chính diện, Đức bỗng hoá thành ông chồng phản diện trong cuộc đời Vân Khánh. Suốt cả bộ phim, cô phải đối diện với vô vàn những rắc rối áp lực từ mẹ chồng tới chị chồng, nhưng thứ ông xã dành cho cô chỉ là sự lạnh lùng, vô lo, vô nghĩ. Nếu là tôi thì chắc tôi cũng khóc cạn nước mắt như Khánh mất. 

Nhưng mà phim ra phim, đời ra đời nha quý vị. Đừng ai tức quá mất khôn, đi chê trách rồi ghét luôn cả diễn viên. Bởi vì tôi thấy Hồng Đăng đã diễn rất tròn vai của mình. Lần đầu đảm nhận vai diễn ông chồng trẻ con hẳn anh đã phải áp lực lắm, vì chắc chắn sẽ hứng ý kiến trái chiều từ dư luận. Chưa kể, anh phải học cách hoá thân vào nhân vật, bởi tính cách ngoài đời của Hồng Đăng khác hoàn toàn. 

>>> Xem thêm: NSƯT Hương Dung: Bà lớn của Chạy Án từng nợ ngập đầu, bất lực dạy con

Nếu ai theo dõi nam diễn viên đủ lâu thì sẽ biết, anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã Nguyễn Anh Đào - nữ doanh nhân không hoạt động trong ngành giải trí. Họ quen nhau từ thời trung học, rồi tình yêu học trò kéo dài hàng thập kỷ. Đến năm 2008, họ quyết định về chung một nhà. Nói về bà xã, nam diễn viên dành vô số lời khen có cánh cho cô, bởi Anh Đào vốn là người khéo léo, giỏi giang và hiểu chuyện.

Mỗi lần tham gia một dự án phim, Hồng Đăng thường được khán giả ghép đôi với những nữ chính xinh đẹp. Tuy nhiên, nhiều người kỳ cục tới độ vào trang cá nhân để nói này nói nọ bà xã Hồng Đăng, so sánh cô với bạn diễn của anh. Điều này làm nam diễn viên không bức xúc không được. 

Trước những bình luận tiêu cực tới bà xã và cho rằng cô không xứng đôi vừa lứa với chồng, Hồng Đăng đều thẳng thắn đáp trả. Anh sẵn sàng mất fan, bỏ qua hình tượng để gay gắt với những kẻ dám bình luận về vợ mình.

Nhiều người thì cho rằng Hồng Đăng cư xử quá đà, làm như vậy là mất hình ảnh ngôi sao. Nhưng tôi thì thấy anh không vì tức mà văng “tục ngữ”, chỉ là đáp lại những bình luận tiêu cực bằng lời lẽ gắt gỏng. Nếu là tôi trong trường hợp đó, tôi nghĩ bản thân cũng sẽ nổi đoá lên như vậy, bởi chẳng ai muốn người thân yêu của mình bị đem ra bình phẩm, soi mói. 

Nếu đó là những góp ý chân thành, thiện chí thì chắc chắn nam diễn viên sẽ tiếp thu, nhắc nhở vợ. Nhưng khi đó là những sự tiêu cực, chỉ dùng để thoả mãn cá nhân và hạ bệ người khác thì tôi nghĩ họ không đáng để được người khác tôn trọng, tử tế trả lời. 

 >>> Xem thêm: Maya ở tuổi 34: Tái xuất Vbiz, làm mẹ đơn thân sau ồn ào làm “bé Ba”

Dù thế nào đi chăng nữa thì tôi thấy rằng Hồng Đăng vẫn luôn là mẫu đàn ông của gia đình, luôn yêu chiều các con và thương vợ hết mực. Trên phim anh Đức xoăn hơi nhu nhược chút thôi, chứ ở ngoài soái ca VFC cực kỳ tâm lý, bản lĩnh, sẵn sàng bảo vệ vợ trước sóng gió dư luận.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.