x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

"Nửa kia" xinh đẹp, hiểu chuyện của Hồng Đăng và dàn cảnh sát phim VTV

Thi Zun 08:13 - 31/03/2022

Cảnh Sát Hình Sự là series truyền hình đã chinh phục được nhiều thế hệ khán giả Việt với liên tiếp các tác phẩm đình đám như Chạy Án, Người Phán Xửvà gần đây nhất là Bão Ngầm. Ở mỗi bộ phim đều có hình tượng một chàng cảnh sát khiến tôi đặc biệt ấn tượng. Tìm hiểu về họ, tôi vô cùng vui mừng khi biết những chàng cảnh sát hot hit này đều đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn.

NSƯT Võ Hoài Nam

Đảm nhiệm xuất thần vai diễn cảnh sát Chiến trong loạt phim Cảnh Sát Hình Sự, Võ Hoài Nam đã nhanh chóng được khán giả biết đến và trở thành một trong những tài tử đình đám nhất làng phim phía Bắc. Thế nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên lại quyết định ở ẩn để dành nhiều thời gian cho vợ và con.

Tôi được biết, bà xã của NSƯT Võ Hoài Nam tên Lan Anh, từng là một nghệ sĩ múa. Cả hai quen nhau trong lần hợp tác ở một show quảng cáo rồi từ đó mà nên duyên. Như một cách để ủng hộ quyết định của chồng, sau khi sinh con đầu lòng, Lan Anh cũng không theo đuổi nghệ thuật mà cùng ông xã tập trung kinh doanh và chăm sóc cho tổ ấm.

Mặc dù không hoạt động trong Vbiz và đã là bà mẹ 4 con nhưng tôi thấy sắc vóc của bà xã NSƯT Võ Hoài Nam vẫn vô cùng rạng ngời và ngày càng mặn mà theo thời gian. Vừa qua, nam nghệ sĩ đã có màn trở lại màn ảnh khá thành công với vai bố Sinh tại siêu phẩm Hương Vị Tình Thân. Lan Anh cũng không quên dành cho chồng những lời động viên, ủng hộ: “Chỉ cần anh được sống vì nghề, được theo nghiệp diễn, thế là chúng mình đã hạnh phúc". 

>>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt diện áo dài xuất hiện ở thảm đỏ quốc tế

Hồng Đăng

Không chỉ nổi tiếng với hình tượng soái ca thành đạt, lãng tử trong các bộ phim tình cảm, Hồng Đăng cũng có màn hoá cảnh sát rất đậm dấu ấn trong bộ phim Mặt Nạ Hoàn Hảo hay Mê Cung. Bên cạnh sự nghiệp nở rộ, Hồng Đăng còn khiến tôi phải ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc với vợ và 2 “nàng công chúa" xinh đẹp.

Nghe đâu, Hồng Đăng lập gia đình khá sớm - khi chỉ mới 24 tuổi. Thế nhưng đó không phải là một quyết định vội vàng khi nam diễn viên và bà xã Anh Đào đã có đến 10 năm tìm hiểu nhau. Vợ của anh chàng không hoạt động nghệ thuật và hiện đang kinh doanh, cũng như quán xuyến gia đình.

Mặc dù không sở hữu vẻ đẹp quá nổi trội nhưng Anh Đào được nhận xét là có nét duyên rất riêng và ngày càng nhuận sắc. Trước đây, cô từng nhận về rất nhiều bình luận từ những khán giả kém duyên. Mỗi lần như vậy, nam thần VTV đều không ngại ngần đáp trả, đứng ra bênh vực vợ. Có thể thấy, Hồng Đăng là một người chồng, người cha rất tuyệt vời đúng không nè.

Bảo Anh

Được mệnh danh là “chiến sĩ công an đẹp trai nhất màn ảnh", Bảo Anh đã có hơn chục lần đảm nhiệm vai cảnh sát trên phim trong 14 năm theo đuổi nghiệp diễn. Vốn sống khá kín tiếng nên không nhiều người biết, nam diễn viên thực ra đã lập gia đình từ lâu.

Theo tôi tìm hiểu, vợ của Bảo Anh tên Minh Tâm - kém anh chàng 11 tuổi. Ngắm những hình ảnh mà nam diễn viên đăng tải cùng bà xã, tôi đã được phen trầm trồ vì cô sở hữu sắc vóc vô cùng cuốn hút, chẳng hề thua kém những mỹ nhân tại Vbiz.

Tuy trông lạnh lùng, cứng nhắc là thế nhưng thực ra Bảo Anh ngoài đời là người khá tình cảm. Biết được những hy sinh của vợ khi làm “hậu phương" cho mình nên anh chàng thường xuyên dành những lời ngọt ngào, biết ơn đối với bà xã trên trang cá nhân.

Hà Việt Dũng

“Cảnh sát chìm" Hà Việt Dũng của Bão Ngầm có lẽ là nhân vật tạo được nhiều sự chú ý bậc nhất trên sóng giờ vàng VTV hiện tại. Sự lạnh lùng, quyết đoán và những diễn biến tâm lý phức tạp đã giúp vai diễn mà Hà Việt Dũng đảm nhiệm tạo nên sức hút riêng biệt.

Tìm hiểu mới biết, đằng sau sự thành công của Hà Việt Dũng là hình bóng của người vợ trẻ xinh đẹp như hotgirl - Hà Thị Nhung. Được biết, cả hai kết hôn năm 2018 và đã có một con chung.

Mặc dù kém chồng tận 6 tuổi nhưng theo lời Hà Việt Dũng, vợ anh là một người phụ nữ rất chín chắn và hiểu chuyện. Cô chưa từng ghen khi thấy chồng sánh đôi cùng những mỹ nhân khác trên phim. Thậm chí, Hà Nhung còn thường xuyên dành cho anh những lời động viên để có thể theo đuổi con đường nghệ thuật.

>>> Xem thêm: Trọng Lân chia sẻ về chuyện "phim giả tình thật" với bạn diễn Anh Đào

Gai góc trên phim là thế nhưng bạn thấy đó, 4 chàng cảnh sát của chúng ta ngoài đời đều có một cuộc sống rất trọn vẹn bên “nửa kia" xinh đẹp, tâm đầu ý hợp. Tôi tin rằng với sự ủng hộ và đồng hành từ gia đình, những anh chàng sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".