x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Giả thuyết MCU: Thor là Avenger duy nhất có thể đánh bại Scarlet Witch

SEIZEDIX 07:00 - 08/08/2022

Scarlet Witch được mệnh danh là một trong những nhân vật mạnh nhất trong vũ trụ Marvel, thế nhưng theo một giả thuyết, Thor thực sự có thể đánh bại cô ấy trong một cuộc chiến. 

Xuyên suốt WandaVisionDoctor Strange 2, Wanda đã có cơ hội thể hiện khả năng ấn tượng của mình, thay đổi thực tại bằng tâm trí và thao túng cả một thị trấn nhỏ. Thor là một vị thần 1500 tuổi với chiếc rìu ma thuật Stormbreaker. Trong suốt các bộ phim MCU, anh luôn tự tin bản thân là "Avenger mạnh nhất".

Và trên thực tế, Thor mạnh thật, chỉ có chị gái và cha của anh mới có thể chế ngự được anh. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu giả thuyết Thần Sấm là Avenger duy nhất có thể đánh bại Wanda nhé.

Sức mạnh của Wanda và Thor

Cô thậm chí tạo ra hai đứa trẻ và sử dụng sức mạnh để giành lại chúng. Ngay cả khi “mộng du”, cô vẫn có thể giành quyền kiểm soát Wanda ở Earth-838 và đánh bại toàn bộ thành viên của Illuminati chỉ bằng một tay. Ngay cả sức mạnh của Captain Marvel cũng chưa là gì so với Wanda, tin tôi đi. Cô có thể biến Reed Richards thành những sợi “mỳ ống”, làm Blackbolt mất khả năng nói chuyện và hạ gục giáo sư X mà không cần mất quá nhiều sứ.

Sức mạnh của Scarlet Witch chỉ bị giới hạn bởi một thứ duy nhất - ý chí của cô. 

Mặc dù không bất tử, thế nhưng anh là một chiến binh bất bại, bằng chứng là khi anh tạo ra Stormbreaker. Thor cũng có thể tự cung cấp năng lượng cho mình bằng những tia sét và trong truyện tranh, anh từng bẻ cong chiếc khiên của Captain America, và sau đó biến nó trở lại bình thường. Vậy bằng cách nào mà Thor có thể đánh bại Scarlet Witch?

Bằng cách nào Thor có thể đánh bại Scarlet Witch trong MCU

Sức mạnh của Scarlet Witch không phải là hoàn hảo tuyệt đối, nhưng điều quan trọng là cô có khá nhiều điểm yếu. Thor rất giỏi trong các trận cận chiến và đây là một trong những điểm yếu của Wanda. Captain Marvel và Captain Carter có thể dính một vài đòn trước khi đánh bại Scarlet Witch, đó là vì họ đã tiếp cận cô đủ gần để làm điều đó. Điểm yếu lớn nhất của Scarlet Witch xuất hiện khi cô ấy buộc phải chiến đấu trực tiếp với ai đó trước mặt mình, vì vậy cự ly gần có lẽ là lựa chọn tốt nhất của Thor. 

Một điểm cộng khác trong cho Thor là Stormbreaker. Đó là một chiến rìu vô cùng mạnh mẽ, khó có thể tìm ra một vũ thí khác có thể sánh bằng, giúp đánh bại những kẻ phản diện mạnh nhất, trong đó có cả Scarlet Witch. Trong Infinity War, Stormbreaker hoàn toàn có thể đặt lên bàn cân với sáu viên đá vô cực - thứ mà Wanda phải vật lộn để thực hiện. 

Vì vậy, việc có Stormbreaker trong tay giúp Thor có thêm lợi thế. Stormbreaker thực sự có thể cản lại sức mạnh của Scarlet Witch, thậm chí còn hơn cả khả năng phóng ra tia năng lượng của Captain Marvel, dẫn Thor đến chiến thắng. Vì vậy, trong một cuộc chiến trung lập với tất cả những gì họ có là sức mạnh / vũ khí của mình, rất có thể Thor có thể là Avenger duy nhất đánh bại được Scarlet Witch. Bạn có đồng ý với giả thuyết trên mà tôi đưa ra? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Thor: Love & Thunder: Chiếc thuyền dê thần của Thor là gì?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.