x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những câu hỏi chưa được giải đáp ở Thor 4

SEIZEDIX 15:35 - 26/07/2022

Mình thấy một trong những điều đáng ngạc nhiên ở Thor: Love And Thunder là nội dung bộ phim khá “khép kín”. Từ trước đến nay, các dự án của MCU thường được liên kết chặt chẽ với nhau, những sự kiện xảy trong bộ phim này sẽ ảnh hưởng tới những bộ phim khác. 

Thế nhưng trong phần lớn thời lượng, Thor: Love And Thunder chỉ là một hành trình phiêu lưu hài hước của Thần Sấm, bạn có thể chọn xem hoặc không. Thế nhưng ở phần kết, Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét để lại cho chúng ta một vài câu hỏi chưa giải đáp. Nếu như Marvel không thể đưa ra đáp án cho chúng, hãy để mình thay họ trả lời những câu hỏi này nhé. Bắt đầu thôi.

Có phải cả Stormbreaker và Mjolnir đều có nhận thức 

Cứ ngỡ rằng màn ghen tuông giữa Stormbreaker và cây búa cũ của Thor chỉ là một chi tiết hài hước được tạo ra cho Thor 4, thế nhưng ít ai biết rằng trong truyện tranh, cây búa Mjolnir cũng có nhận thức. Nói một cách dễ hiểu, Mjolnir không chỉ là một loại vũ khí mạnh mẽ được yểm bùa, nó còn chứa God Tempest - thần của mọi cơn bão. Tuy không thể giao tiếp, thế nhưng người đọc vẫn biết được chiếc búa thích Jane hơn Thor.

Sự ghen tị của Stormbreaker đối với Mjolnir giống như một chi tiết hài hước trong phim hơn là được chuyển thể từ truyện tranh, nhưng chiếc rìu mạnh mẽ này có phần tay cầm là một phần cơ thể của Groot, vì vậy việc nó nhận thức được không phải là điều quá bất ngờ.

Hercules cũng là nhân vật từ truyện tranh?

Đúng là như vậy. Trong Marvel Comics, anh là một người cực kỳ thân thiết với Hulk và còn trở thành The Incredible Hercules khi Người khổng lồ xanh ngưng hoạt động một thời gian. Ban đầu, Hercules được giới thiệu là đối thủ của Thor và mình phải khẳng định anh là một đối thủ rất thú vị. Thor: Love and Thunder là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu Hercules (được thủ vai bởi Brett Goldstein) và anh nhiều có khả năng sẽ có xuất phát điểm là kẻ thù không đội trời chung với thần sấm.

Jane có thể sẽ trở lại? 

Ở cuối phim, chúng ta biết rằng Jane đang ở Valhalla. Trong truyện tranh, quả thật cô đã trở lại từ cõi chết. Jane sau đó trở thành Valkyrie mới, hướng dẫn các chiến binh đến thế giới bên kia khi họ chết. Hầu hết các câu chuyện của Marvel đều miêu tả Valkyrie rất giống với nhân vật của Tessa Thompson - một trong những chiến binh tận tụy với công việc của mìn.

Phải nói rằng, không có gì đảm bảo Natalie Portman sẽ trở lại MCU trong tương lai nếu cô ấy tiếp tục nghỉ đóng phim siêu anh hùng trong một khoảng thời gian dài. Vì vậy, hãy coi Valhalla là một kỳ nghỉ nhỏ tốt đẹp cho Jane, nhưng kỳ nghỉ này có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Eternity là ai? Con gái của Gorr có sức mạnh gì?

Trong Love And Thunder, Eternity về cơ bản là một sinh vật vũ trụ có thể ban điều ước cho ai đến gặp ông đầu tiên, chấm hết. Thế nhưng ở trong truyện tranh, Eternity là hiện thân của vũ trụ. Phía trên ông là Living Tribunal - người giữ trật tự đa vũ trụ. Cả hai người này đều là nhân vật vô cùng quan trọng và nếu họ xuất hiện, bạn biết rằng có điều gì không ổn đang xảy ra.

Con gái của Gorr toàn là do Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét sáng tạo ra, được Eternity ban cho siêu năng lực. Chưa rõ sức mạnh của cô bé gồm những gì, thế nhưng mình mong rằng trong tương lai, đây sẽ là nhân vật quan trọng và ảnh hưởng nhiều tới vũ trụ điện ảnh Marvel. Bạn thì sao? Còn câu hỏi nào trong Love And Thunder mà bạn vẫn chưa tìm được đáp án? Hãy chia sẻ với mình nhé.

>>>Xem thêm: Thor 4: Một bộ phim thuần giải trí, hài hước và vô cùng thú vị

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.