x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Giả Tịnh Văn, Lâm Tâm Như và dàn nữ thần Đài Loan ngày ấy giờ ra sao?

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 10/05/2023

Cách đây hơn 20 năm, hàng loạt mỹ nhân Đài Loan đã khuấy đảo làng giải trí Hoa ngữ nhờ vào tài nhập vai cùng nhan sắc trời cho ấn tượng. Trong đó, có 3 người đẹp nổi đình đám và thành công nhất, sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là ai và giờ họ thế nào nhé!

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như được coi là một trong những sao nữ nổi tiếng nhất của Hoa ngữ. cô bắt đầu sự nghiệp phim ảnh vào năm 22 tuổi với bộ phim Trường Học Bá Vương. Đến năm 25 tuổi, Lâm Tâm Như nổi đình đám khắp châu Á nhờ vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách.

Lâm Tâm Như để lại ấn tượng mạnh với khán giả nhờ đôi mắt to tròn thơ ngây cùng sự nỗ lực làm mới bản thân với nhiều dạng vai diễn. Cô góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám như Tiểu Bảo Và Khang Hy, Mỹ Nhân Tâm Kế, Khuynh Thế Hoàng Phi... Chẳng những thế, Lâm Tâm Như còn thử sức với vai trò nhà sản xuất và gặt hái được nhiều thành công chẳng kém.

Sự nghiệp thành công, Lâm Tâm Như còn khiến mọi người phải ghen tỵ vì hôn nhân viên mãn bên Hoắc Kiến Hoa, chàng tài tử kém mình 3 tuổi. Họ từng là bạn thân hơn 10 năm, trước khi tiến tới hôn nhân. Có lẽ đó là lý do mà sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa chiều vợ như nữ hoàng, giải nghệ chăm lo gia đình để vợ an tâm phát triển sự nghiệp.

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn có thể coi là nữ diễn viên có đường sự nghiệp lẫn cuộc đời lận đận nhất Hoa ngữ. Cô vốn là tiểu thư nhà giàu nhưng lại phải bỏ dở việc học để gánh vác gia đình. Cô từng dính tin đồn làm "bé 3" và phải sang đại lục để phát triển sự nghiệp. Cô cũng kết hôn khi đang ở đỉnh sự nghiệp rồi mất hết mọi thứ vì người chồng đầu tiên của mình.

Dù sự nghiệp lận đận là thế, Giả Tịnh Văn vẫn mang đến cho khán giả những tác phẩm được xếp vào hàng kinh điển như Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003, Chí Tôn Hồng Nhan, Thần Y Hiệp Lữ... Chẳng những thế, ở ngưỡng tuổi U50, cô còn chạm đỉnh sự nghiệp khi lần lượt lên ngôi Thị hậu Kim Chung và Ảnh hậu Kim Mã.

Bản thân Giả Tịnh Văn cũng tìm được hạnh phúc bên Tu Kiệt Khải, chàng tài tử kém tiếng và nhỏ hơn mình 9 tuổi. Sau khi kết hôn, cuộc đời cô như được lật sang một trang mới, sinh thêm 2 nàng công chúa, sự nghiệp thăng hạng. Mới gần đây, Giả Tịnh Văn lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp trong show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió.

Trương Đình

Trương Đình từng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Đài Loan. Với đôi mắt tròn cùng lối diễn linh hoạt, Trương Đình được mời làm nữ chính của nhiều tác phẩm thành công như Trộm Long Tráo Phụng, Hoa Cô Tử, Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam 3... rồi trở thành "nữ thần thơ ấu" của nhiều thế hệ khán giả 8x và 9x.

Tài giỏi và thành công, nhưng Trương Đình từng suýt mất sự nghiệp vì lùm xùm làm "kẻ thứ 3". Cô có mối quan hệ bất chính với Lâm Thụy Dương, dù đàn anh đã có vợ con. Sau này, Trương Đình phải vớt vát hình tượng bằng cách tổ chức họp báo để thề thốt không bao giờ yêu Lâm Thụy Dương. Ai mà ngờ được, chỉ vài năm sau đó, cả 2 lại về chung nhà.

Sau thời gian khiến công chúng xuýt xoa vì hôn nhân hạnh phúc và giàu có, đầu năm 2022, Trương Đình chính thức sụp đổ hình tượng. Cô bị đóng băng tài sản vì bán hàng trái quy định, lợi dụng niềm tin của người hâm mộ để làm giàu. Từ "nữ thần vạn người mê", Trương Đình bị khán giả quay lưng và "cấm cửa" khỏi Cbiz.

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

Đây là 3 nữ thần đình đám của Đài Loan, là thần tượng của mình và hàng triệu khán giả. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà cuộc đời họ lại rẽ theo những hướng khác nhau, người viên mãn, người lại ngày càng lắm anti.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.