x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Giả Tịnh Văn, Lâm Y Thần và dàn sao Cbiz lập di chúc khi còn trẻ

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 07/03/2023

Khi nhắc đến di chúc, đa phần chúng ta đều nghĩ đến những người lớn tuổi, con đàn cháu đống nên phải phòng hờ để tránh tranh cãi về sau. Thế nhưng, mình phát hiện ra có không ít ngôi sao Hoa ngữ lại lập di chúc khi còn rất trẻ. Và phía sau những quyết định ấy là câu chuyện xót xa vô cùng.

Ninh Tịnh

Trong một show truyền hình, Ninh Tịnh khiến nhiều khách mời hoảng hốt vì hé lộ sự thật là mình từng viết di chúc khi mới 20 tuổi. Nội dung của nó là phân chia tài sản của người đẹp Lã Bất Vi cho 4 thành viên còn lại trong gia đình sau khi cô ra đi.

Ninh Tịnh thổ lộ thêm, thời điểm đó, cô mắc bệnh tâm lý vì gặp trắc trở trong sự nghiệp và bắt đầu có những suy nghĩ bi quan. May mắn là trước khi Ninh Tịnh kịp hành động thì cô nhận được lời mời gia nhập vào xưởng phim lớn, bắt đầu nhận được nhiều cơ hội hơn và chẳng còn thời gian để suy nghĩ lung tung.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" thất vọng nhất Cbiz: Dương quý phi quá "dừ", Tây Thi lại có nọng

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần trong mắt nhiều người là nữ diễn viên yêu đời và luôn tràn ngập sức sống. Thế nhưng, nếu tìm hiểu kỹ hơn về người đẹp này thì bạn sẽ biết cô vốn chẳng hề may mắn. Bố mẹ ly hôn, gia đình nợ nần, gánh nặng đè lên vai Lâm Y Thần. Ngôi sao Thơ Ngây phải đóng phim không ngừng nghỉ, đối mặt với không ít nguy hiểm.

Cũng vì phải tự mình thực hiện quá nhiều cảnh quay thiếu an toàn mà Lâm Y Thần đã nghĩ đến chuyện lập di chúc, tự chuẩn bị hậu sự cho mình ở tuổi 23. May mắn nữ diễn viên đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Hiện tại, Lâm Y Thần đang hạnh phúc bên chồng và con gái nhỏ.

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm là một trong những cái tên đình đám nhất Hồng Kông vào giai đoạn 80 - 90 của thế kỷ trước. Bản thân cô cũng từng được ca tụng là "Đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng". Thành công và được săn đón là thế, vậy mà ở tuổi 32 Quan Chi Lâm đã phải lập di chúc vì mắc bệnh khó chữa.

Bằng sự kiên trì không ngừng nghỉ suốt 20 năm, cuối cùng căn bệnh của Quan Chi Lâm đã được khống chế. Bản thân cô nhờ giỏi đầu tư mà nắm trong tay khối tài sản lên đến hàng chục triệu đô. Theo thông tin mình đọc được thì Quan Chi Lâm mới sửa di chúc, để lại toàn bộ tài sản cho em trai.

Tiêu Á Hiên

Ngoài sự nghiệp thành công, dàn bạn trai trẻ đẹp thì Tiêu Á Hiên còn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì gia cảnh giàu có, được thừa kế tài sản triệu đô của mẹ. Cứ ngỡ, có cuộc đời suôn sẻ như được trải hoa hồng thì Tiêu Á Hiên sẽ rất sung sướng, thực tế lại trái ngược.

Tiêu Á Hiên chia sẻ, sau khi mẹ qua đời thì cô cũng trở nên lạc lõng, hoảng hốt và mất niềm tin vào cuộc sống. Thậm chí, nữ ca sĩ đã bí mật lập di chúc khi mới 32 tuổi để phòng bất trắc. Dù nữ ca sĩ không nói rõ, nhưng mình thấy có nhiều người đoán cô muốn để lại tất cả cho em trai.

Lý Liên Kiệt

Lý Liên Kiệt là một trong những ngôi sao võ thuật thành công nhất Hoa ngữ với hàng chục tác phẩm được xếp vào hàng kinh điển. Tuy nhiên, thành công của anh phải đánh đổi bằng những vụ tai nạn trên phim trường, sức khỏe bị hao tổn nghiêm trọng.

Bởi thế mà vào năm 2000, Lý Liên Kiệt đã bí mật lập di chúc ở tuổi 37. Theo chia sẻ của Lý Liên Kiệt, dựa vào bản di chúc này Lợi Trí và 2 cô con gái sẽ có được cuộc sống đủ đầy sung túc vô cùng. Còn 2 cô con gái riêng với Hoàng Thu Yến thì chẳng được ngôi sao này nhắc đến. Đó là lý do Lý Liên Kiệt bị khán giả lên án đó.

Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất Hoa ngữ trong những năm 2000. Xinh đẹp và tài giỏi, nhưng Giả Tịnh Văn lại chẳng may mắn trong hôn nhân và khổ sở suốt thời gian dài vì cưới Tôn Chí Hạo. Sau lần thất bại này, cô trở nên dễ lo lắng và hay lo xa. Đó là lý do vào năm 2013 Giả Tịnh Văn quyết định lập di chúc để gửi gắm con gái Ngô Đồng cho bạn bè.

Tính đến nay đã 10 năm trôi qua, Giả Tịnh Văn của bây giờ đã khác xưa. Cô đang hạnh phúc bên ông xã kém tuổi Tu Kiệt Khải, có thêm 2 cô con gái nhỏ. Chẳng những thế, sự nghiệp của Giả Tịnh Văn cũng thăng hoa với giải Ảnh hậu Kim Mã.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz có người quản lý đẹp như minh tinh: Dương Tử - Thẩm Nguyệt đều lép vế

Thế mới thấy, đằng sau ánh hào quang của dàn sao này là những câu chuyện buồn khiến mình và mọi người xót xa không thôi. Có người vì bệnh tật mà phải lập di chúc sớm, có người lại vì gánh nặng trên vai quá lớn mà buộc lòng phải lo xa. May mắn là họ đã vượt qua giai đoạn khó khăn ấy và đang tận hưởng cuộc sống.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".