x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Giả Tịnh Văn và mỹ nhân cổ trang Cbiz đính pha lê mặt

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:30 - 15/08/2021

Để làm duyên và tăng thêm vẻ yêu kiều, diễm lệ, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đã tô điểm trên khuôn mặt bằng những viên pha lê nhỏ xíu tinh tế. Đây cũng là một trong những kiểu tạo hình mà Khứ Linh cực kỳ ấn tượng và yêu thích. Hãy cùng xem, có bao nhiêu mỹ nhân Hoa ngữ đã nâng tầm nhan sắc lẫn khí chất với phong cách trang điểm ấn tượng này nhé:

>>> Xem thêm: 9 đại mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Đẹp như Lâm Tâm Như vẫn ngậm ngùi xếp sau

Dương Mịch

Đầu tiên phải kể đến Dương Mịch trong Tiên Kiếm Kì Hiệp 3. Đây là một trong những tạo hình cổ trang mà mình yêu thích nhất nên nếu có cơ hội để lăng-xê thì chắc chắn phải nhắc đến nó rồi. Đã hạt châu đầy đầu lại còn đính thêm pha lê nơi mắt, lẽ ra Dương Mịch phải trông diêm dúa mới đúng, ấy vậy mà nhan sắc lẫn khí chất của cô lại phù hợp với những hạt châu trắng này vô cùng. 

Triệu Trác Na

Một người đẹp khác của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 cũng khiến mình nhớ mãi là Triệu Trác Na (vai Thủy Bích). Nếu Dương Mịch làm duyên với pha lê dưới mắt thì Triệu Trác Na lại yêu kiều, linh động với những hạt đá được đính dọc theo lông mày và kết thành hoa. Stylist của đoàn làm phim tiên hiệp này xứng đáng được vinh danh vì đã thiết kế ra quá nhiều tạo hình xuất sắc, đáng học hỏi.

Tả Tiểu Thanh

Dù không nổi tiếng, nhưng Tả Tiểu Thanh cũng là sao nữ có rất nhiều tạo hình cổ trang khiến người ta mê mẩn không thôi. Một trong số đó là Nhã Phong của Danh Bộ Chấn Quan Đông. Không cần tóc tai cầu kỳ, chỉ với những hạt đá được kết thành hoa ngay dưới đuôi mắt, Tả Tiểu Thanh vẫn dễ dàng đốn tim mọi người với dung nhan dịu dàng, thanh thoát.

Phạm Băng Băng

Nhắc đến Tinh Quang Xán Lạn Trư Bát Giới, mọi người thường nghĩ đến ai? Còn mình thì nhớ ngay đến Phạm Băng Băng. Vào vai con chuột thành tinh Cẩm Mao Thử, Phạm Băng Băng tỏa sáng rực rỡ nhờ vào nhan sắc đỉnh cao cùng tạo hình quá xuất sắc. Từ 2 cục bông trắng cho đến những hạt đá nhỏ hình ngôi sao được đính ở mi tâm của cô đều khiến mình ấn tượng mãi.

Trương Diễm Diễm

Vai hoa thần Tử Phân của Trương Diễm Diễm trong Hương Mật Tựa Khói Sương cũng có tạo hình đính pha lê xinh đẹp không kém. Ngoài điểm nhấn trên mi tâm, người ta còn đính thêm 2 dãy hạt nhỏ dọc theo lông mày của nữ diễn viên. Nhờ cách xử lý tinh tế này mà nhân vật càng thêm tiên khí, thuần khiết nhưng không kém phần sắc sảo, mạnh mẽ.

Giả Tịnh Văn

Trong Chí Tôn Hồng Nhan, khi nhân vật Võ Mị Nương của Giả Tịnh Văn lên làm hoàng hậu, cô đã đốn tim rất nhiều người với tạo hình sắc vàng rực rỡ. Ngoài mũ phượng, người ta còn khéo léo đính thêm những hạt đá nhỏ lên trán, làm tăng thêm sự uy nghi, cao quý của nữ diễn viên. Mình có thể tự tin khẳng định, đây chính là một trong những tạo hình cổ trang đỉnh cao nhất trong sự nghiệp Giả Tịnh Văn.

Lưu Đào

Sau thất bại của Đại Tống Cung Từ, có vẻ như Lưu Đào không mặn mà gì với thể loại phim cổ trang nữa mà tập trung hẳn sang mảng hiện đại. Mọi người cũng đừng cười chê lần "hụt chân" này của Lưu Đào nhé, vì thật ra cô có rất nhiều tạo hình cổ trang xuất sắc, đáng để xếp vào kinh điển. Một trong số đó là vai Nga Hoàng trong Đại Tống Khai Quốc. Hóa thân thành tân nương với bộ váy cưới màu đỏ, Lưu Đào trông càng thêm thoát tục, mong manh với những hạt pha lê được đính trên trán.

Cao Viên Viên

Lần đầu tiên nhìn thấy tạo hình Chu Chỉ Nhược của Cao Viên Viên trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003, mình lại nghĩ ngay đến nhân vật hoạt hình Thủy thủ Mặt Trăng. Lý do là vì viên pha lê hình trăng khuyết được đính trên mi tâm của nữ diễn viên. Thật lòng thì Khứ Linh cảm thấy Cao Viên Viên vốn đã xinh đẹp yêu kiều sẵn rồi nên món phụ kiện này khá dư thừa, chẳng thể giúp cô đẹp hơn được nữa.

>>> Xem thêm: Khi dàn nữ hiệp dùng lụa làm vũ khí: Ai cũng mỹ miều, sao mỗi Trần Nghiên Hy buồn cười

Trong những tạo hình pha lê này, mọi người ấn tượng với sao nữ nào nhất? Bản thân Khứ Linh cảm thấy tất cả những mỹ nhân cổ trang này đều quá xinh đẹp, khó mà phân ra nhất nhì được. Chỉ tiếc là kiểu tạo hình đính pha lê lên mặt này chỉ được ưa chuộng trong những bộ phim cổ trang cũ, còn dạo gần đây không còn ai lấy cảm hứng từ nó nữa.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.