x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Giả Tịnh Văn, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz với trang sức che trán

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:00 - 05/09/2021

Không biết mọi người xem phim cổ trang có để ý hay không, rất nhiều mỹ nhân chọn những món trang sức rũ trước trán để che bớt khuyết điểm hoặc giúp mình trông duyên dáng hơn. Đây cũng là một trong những phong cách mà Khứ Linh cực kỳ yêu thích. Vì vậy, mọi người hãy cùng Khứ Linh ngắm xem dàn mỹ nhân cổ trang của Cbiz xinh đẹp như thế nào với những món đồ trang sức ấy nhé.

>>> Xem thêm: Khi dàn nữ hiệp dùng lụa làm vũ khí: Ai cũng mỹ miều, sao mỗi Trần Nghiên Hy buồn cười

Địch Lệ Nhiệt Ba

Dù chỉ đóng vai phụ xuất hiện không nhiều trong Phong Trung Kỳ Duyên nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn kịp để lại ấn tượng mạnh với khán giả nhờ tạo hình dị vực xinh đẹp. Ngũ quan trong trẻo sắc sảo, đôi mắt to tròn càng thêm lung linh nhờ những viên ngọc rũ trước trán. Mỹ nhân Tân Cương khiến người ta phải mê mẩn không thôi với dung mạo xinh đẹp, yêu kiều không hề có một góc chết nào cả.

Triệu Lệ Dĩnh

Bỏ qua cặp lông mày hơi hao chì một xíu thì tạo hình Ngọc Vô Tâm - phim Thục Sơn Chiến Kỷ Kỳ Hiệp Truyện có thể coi là xuất sắc nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh. Cũng phong cách dị vực với những món đồ trang sức lộng lẫy, lấp lánh và lối trang điểm sắc sảo, Triệu Lệ Dĩnh trở nên ma mị, quyến rũ và cá tính đến lạ lùng. Đặc biệt, với điểm nhấn là món trang sức tua rua trên trán, trông nàng Ngọc Vô Tâm lại càng hút mắt hơn.

Quan Hiểu Đồng

Mình cũng rất thích tạo hình mang hơi hướng phương Tây của Quan Hiểu Đồng trong Cửu Châu Thiên Không Thành. Với hạt ngọc lớn được điểm tô bằng hàng chục viên đá nhỏ, thiết kế uốn lượn lạ mắt nhưng không quá cầu kỳ diêm dúa, nhan sắc của Quan Hiểu Đồng đã được nâng cấp đáng kể. Bản thân mình cho rằng, đây cũng là một trong những tạo hình cổ trang xinh đẹp nhất của "con gái quốc dân".

Trần Tú Lệ

Nàng "Tiểu Chiêu đẹp nhất màn ảnh" cũng là mỹ nhân cổ trang nổi danh một thời. Cứ nhìn tạo hình này, mọi người sẽ hiểu tại sao Trần Tú Lệ lại được khán giả yêu thích đến như vậy. Chẳng phấn son cầu kỳ, không tóc tai diêm dúa, chỉ với món trang sức là những hạt ngọc thả hờ trên trán, cô đã khiến trái tim khán giả tan chảy vì nhan sắc xinh đẹp, đoan trang của mình.

Đường Yên

Nếu là fan cuồng của phim Hoa ngữ, chắc hẳn mọi người đều biết Đường Yên có một khuyết điểm là phần trán rộng. Vì chuyện này mà cô phải sử dụng đồ trang sức hoặc để tóc mái để che bớt. Tuy nhiên, so với việc để mái quê mùa thì mình xin được ủng hộ người đẹp này dùng đồ trang sức nhé. Cứ nhìn tạo hình nhân vật Tử Huyên của nữ diễn viên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 mà xem, đẹp đến mức khiến người ta đánh rơi mất mấy nhịp tim luôn.

Dương Mịch

Chắc mọi người bắt đầu thấy "ngán" vì mình cứ hay nhắc đến nàng "Tịch Dao" Dương Mịch trong những bài tổng hợp cổ trang. Tuy nhiên, tạo hình của nữ diễn viên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 quá xuất sắc, không nhắc thì mình lại thấy có lỗi với hội mê mỹ nhân cổ trang. Cứ nhìn hình ảnh nàng tiên nữ với món trang sức che trán được làm tỉ mỉ và chỉn chu này mà xem, khí chất lẫn nhan sắc của Dương Mịch được "lên hương" vùn vụt luôn.

Giả Tịnh Văn

Võ Mị Nương của Giả Tịnh Văn ở Chí Tôn Hồng Nhan có thể coi là phiên bản đoan trang, nhu mì nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Trong bộ phim này, không chỉ nhan sắc và diễn xuất của Giả Tịnh Văn được đánh giá cao mà tạo hình của cô cũng từng khiến người ta mê mẩn. Chỉ với những sợi dây tua rua trước trán, nữ diễn viên đã khiến khán giả si mê vì càng thêm dịu dàng, đài các.

Lâm Tâm Như

Vì lỡ nhắc đến Giả Tịnh Văn nên mình chợt nhớ ra bạn thân của cô là Lâm Tâm Như cũng từng hóa thân thành Võ Tắc Thiên trong bộ phim Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt. Dù đây chỉ là vai khách mời ít người biết nhưng mình vẫn cực kỳ ấn tượng với tạo hình đơn giản nhưng ấn tượng của Lâm Tâm Như. Chỉ với một món trang sức tua rua nhỏ thả trước trán, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã khiến người ta phải chao đảo trước vẻ đẹp đoan trang, đài các và trẻ trung của mình.

Chung Hân Đồng

Nhắc đến những tạo hình trang sức che trán thì chắc chắn không thể thiếu Chung Hân Đồng trong Truyền Thuyết Nữ Oa: Linh Châu Truyền Kỳ. Phim này không nổi nhưng tạo hình của Chung Hân Đồng lại được rất nhiều người yêu thích. Nhan sắc dịu dàng, mong manh phối với chuỗi hạt màu tím cầu kỳ nhưng không hề diêm dúa, Chung Hân Đồng đẹp như bức tranh được họa sĩ tô vẽ kỹ lưỡng, không hề có một chút khuyết điểm nào.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu: Dương Mịch kinh điển, Lý Thấm là vựa ngọc

Thật ra, ngoài 9 gương mặt ở trên thì vẫn còn rất nhiều sao nữ tạo được ấn tượng mạnh với tạo hình trang sức che trán như thế này. Không biết mọi người ấn tượng với ai nhất nhỉ? Còn Khứ Linh thì đều thích tất cả những người đẹp này. Chỉ là, nếu được nhận xét chủ quan thì mình xin bỏ phiếu cho Giả Tịnh Văn và Chung Hân Đồng. 

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi DienAnh.Net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.